Phép màu đã không đến với thai nhi 8 tháng văng khỏi bụng mẹ trong vụ tai nạn thương tâm

Do vết thương quá nặng, người mẹ tử vong tại hiện trường, bé gái 4 tuổi cùng bé trai vừa lọt lòng được người dân đưa vào viện cấp cứu nhưng cũng đã không thể qua khỏi.

Liên quan tới vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội vào khoảng 7h30 ngày 31/5, theo thông tin mới nhận được, cả 3 mẹ con thai phụ đều được đưa vào bệnh viện 198 cấp cứu. Trong đó, thai phụ đã tử vong tại hiện trường sau khi xảy ra tai nạn. Còn bé gái 4 tuổi cùng em trai mới sinh tại hiện trường do vết thương quá nặng cũng đã không qua khỏi.

Người chồng được bạn bè dìu đi. Ảnh: Tri thức trẻ

Người chồng được bạn bè dìu đi. Ảnh: Tri thức trẻ

Trước sự ra đi quá đột ngột của vợ và hai con, anh H. liên tục khóc ngất, các đồng nghiệp phải túc trực an ủi, động viên. Được biết, khoảng 13h ngày hôm nay, gia đình làm lễ khâm liệm cho 3 nạn nhân xấu số trên tại nhà tang lễ của Bệnh viện 198. Sau đó, thi thể của họ sẽ được đưa về quê nhà ở Nghệ An để mai táng. Hiện tại, người thân của gia đình nạn nhân đang từ Nghệ An ra Hà Nội.

Là người sống sót duy nhất sau vụ tai nạn, anh H. chồng nạn nhân vô cùng suy sụp. Sau tai nạn anh chỉ bị ảnh hưởng phần mềm và hiện đang ở nhà tang lễ chịu tang vợ. Người chồng khóc ngất, có những lúc anh đứng lặng lẽ một mình để khóc.

Trên Tri thức trẻ, một vị đại diện Bệnh viện 198 cho biết, khi tiếp nhận bệnh nhân, bác sĩ tiến hành sơ cứu cho người đàn ông trong vụ tai nạn nói trên (người điều khiển xe máy), còn người phụ nữ mang bầu, bé gái 4 tuổi và cháu bé sơ sinh đều đã tử vong.

Người thân của nạn nhân ở tang lễ. Ảnh: Saostar

Người thân của nạn nhân ở tang lễ. Ảnh: Saostar

Còn người chồng cũng là nạn nhân vụ tai nạn giao thông này bị xây xước nhẹ. Tuy nhiên để có kết luận cuối cùng phải đợi các kết quả chụp chiếu. Phía bệnh viện 198 sẽ cho kiểm tra lại sức khỏe cho anh.

Trước đó như thông tin đã đưa, khoảng 7h30 ngày 31/5, tại đường Võ Quý Huân (phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khi xe tải lùi cuốn xe máy vào gầm khiến 3 người thương vong, bà bầu đang mang thai tháng thứ 8 phải sinh con tại hiện trường.

Theo như nhân chứng tại hiện trường vụ tai nạn, sau khi bé trai ra khỏi bụng mẹ thấy vẫn còn thở nên mọi người đã nhanh chóng đỡ em bé, cắt dây rốn rồi đưa đi cấp cứu. Còn một bé gái khoảng 4 tuổi đang nằm bên cạnh mẹ thở thoi thóp cũng được đưa đi bệnh viện ngay đó.

Mọi người tại hiện trường đều mong một phép màu sẽ đến với 2 cháu bé, tuy nhiên điều đó giờ đây đã không thành hiện thực.

Theo giadinh.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang