Thai phụ tá hỏa khi thấy hình ảnh bà ngoại quá cố trên máy siêu âm

Trong lần siêu âm định kì, một phụ nữ “chết lặng” khi thấy hình ảnh người bà ngoại đã mất, hiện trên máy quét siêu âm.

Hình ảnh được cho là “bà ngoại” hiện về. Ảnh: Echo

Stephanie Jackson, 32 tuổi (người Anh) đến bệnh viện siêu âm thai định kì ở tuần thứ 18. Cô thực sự sốc khi thấy hình ảnh người nào đó có trên tấm phim siêu âm, còn sốc hơn khi đó dường như là bà ngoại quá cố của cô.

Bà ngoại Mary Jackson của cô được cho là “hiện hình” trên đầu em bé. Bà đã mất từ 14 năm trước. Stephanie đã cầu nguyện người bà của mình hàng ngày những mong minh và chồng có con vì cô không chắc mình có thể có con.

Chồng của Stephanie đã cắt ống dẫn tinh trước khi họ tới với nhau. Do vậy, rất khó để gia đình Stephanie chào đón thành viên mới.

Tuy nhiên, kể từ khi anh ấy được nối lại ống dẫn, Stephanie đã hy vọng một phép màu sẽ xảy ra. Cô cầu nguyện người bà quá cố của mình ban cho đôi vợ chồng một đứa bé.

Hình ảnh siêu âm thai nhi tuần thứ 18 của Stephanie

“Tôi chỉ thực hiện (siêu âm) hôm qua và thậm chí còn không thấy hình ảnh ấy. Khi tôi nhìn thấy, tôi thực sự sốc!”, Stephanie cho biết. Cô ấy thậm chí còn thấy hình ảnh người bà rõ hơn trên máy quét, bà đang nhìn cô ấy! Cô ấy không giấu được xúc động, bà ngoại  đã ở bên cô ấy cho tới tận bây giờ.

Chú của Stephanie đã qua đời vào tuần trước và tất cả gia đình đều tham dự đám tang.

Stephanie tin rằng: “Đây là cách người bà của chúng tôi nói mọi thứ sẽ ổn khi tôi đang rất lo lắng trong thời kỳ mang thai này và để cho chúng tôi biết bà vẫn còn ở đó”.

 

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang