Phi Nhung lên tiếng khi bị bà Phương Hằng gọi tên: Làm rõ 3 tin đồn đang gây xôn xao, nói rõ quan hệ với Hoài Linh

Sau 1 ngày bị gọi tên và tung tin đồn tiêu cực trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, Phi Nhung đã viết tâm thư để nói rõ mọi chuyện.

Đang yên đang lành, ca sĩ Phi Nhung liên tục bị réo gọi trên khắp các diễn đàn mạng xã hội và tung loạt thông tin tiêu cực liên quan đến đời tư. Đặc biệt nữ ca sĩ còn được cho là bị đại gia Phương Hằng gọi là "Phi Phi cô nương" và tố cáo loạt thông tin gây sốc chuyện cô trải qua nhiều mối tình, bỏ bê con gái và đứng sau loạt ồn ào “đánh sập” trang gần đây. Không để sự việc đi xa hơn, Phi Nhung đã đích thân nhắc tên đại gia Phương Hằng và làm rõ 4 chuyện đang gây xôn xao khắp nơi.

Trong tâm thư lên tiếng giải thích với cộng đồng mạng, Phi Nhung cho biết do sự việc này đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống nên nữ ca sĩ nên phải giải thích. Nói về cách gọi "Phi Phi cô nương", Phi Nhung bức xúc: "Cái tên Phi Phi nào đó mà mọi người nhắc đến cũng không phải mình thì lại càng không được phép nhắc đến. Nhưng, Phi Nhung thương người hâm mộ của mình. Họ hoang mang về những thông tin đang lan truyền trên mạng và lo rằng 'hình như họ đang nhắc đến cô Nhung'. Hỏi thì họ bảo 'mọi người đồn đoán thế'. Vâng, tất cả chỉ là đồn đoán. Miệng đời đồn thì 'ác' lắm. Suy nghĩ rất nhiều, Phi Nhung quyết định nói ra những điều này, vì người hâm mộ của mình".

Trong tâm thư này, Phi Nhung cũng tiết lộ tâm trạng hiện tại và làm rõ mối quan hệ với NS Hoài Linh, đại gia Phương Hằng giữa loạt biến căng.

Phi Nhung lên tiếng khi bị bà Phương Hằng gọi tên: Làm rõ 3 tin đồn đang gây xôn xao, nói rõ quan hệ với Hoài Linh - Ảnh 2.

Phi Nhung bất ngờ khi bị "chị Hằng" gọi tên và không quên gửi lời trấn an khán giả. Tuy nhiên, gần 1 tiếng sau status này, Phi Nhung đã viết tâm thư để lên tiếng giải thích mọi lời đồn trong thời gian gần đây

Phi Nhung lên tiếng vì cuộc hội thoại có những nội dung tiêu cực liên quan đến cô đang bị lan truyền

Cách đây ít hôm bà Phương Hằng cho biết đang nắm giữ 1 đoạn ghi âm của người thân cận tố Phi Nhung bỏ chồng, giao con cho chồng nuôi và lên mạng khẳng định chính mình nuôi con.

Trước sự việc này, nữ ca sĩ khẳng định luôn sống tử tế, luôn ngẩng cao đầu nên không quan tâm những thông tin thất thiệt kia mà chỉ muốn "3 mặt 1 lời": "Cách giải quyết của Phi Nhung là chỉ tin những gì có thể đối chất trực tiếp. Nếu, cuộc điện đàm đó đang nói về Phi Nhung, Nhung đề nghị ba mặt một lời với bằng chứng cụ thể".

Phi Nhung lên tiếng khi bị bà Phương Hằng gọi tên: Làm rõ 3 tin đồn đang gây xôn xao, nói rõ quan hệ với Hoài Linh - Ảnh 3.

Phi Nhung đòi bằng chứng và đối chất trực tiếp với người đang tung tin đồn về cô

Phi Nhung nói quan điểm về chuyện từ thiện giữa lùm xùm của dàn nghệ sĩ Việt

Bị antifan tung tin chăm sóc các con nuôi để trục lợi cá nhân, Phi Nhung vô cùng tức giận và đáp trả cực gắt: "Điều Nhung lo ngại là người cùng Nhung thực hiện công việc thiện nguyện, những nhà hảo tâm đóng góp, những sư cô giúp Nhung chăm sóc các con có những lăn tăn về những việc mình làm. Đến nay, những người trong cuộc còn chưa lên tiếng thì lý do gì để Phi Nhung phải trình bày, giải trình về việc của mình?".

Ngoài ra, nữ ca sĩ giải bày cô là người làm từ thiện thầm lặng và không hề khoe khoang bấy lâu nay nên hiện tại cũng không có nhu cầu phải trưng trổ cho mọi người nhìn thấy.

Phi Nhung lên tiếng khi bị bà Phương Hằng gọi tên: Làm rõ 3 tin đồn đang gây xôn xao, nói rõ quan hệ với Hoài Linh - Ảnh 4.

Phẫn nộ tột độ, Phi Nhung đáp trả tin đồn từng bỏ bê con gái

Giữa lúc trên các diễn đàn mạng xã hội đang tung lời đồn thổi cho rằng Phi Nhung từng không chăm sóc và để con ở Mỹ cho chồng cũ, nữ ca sĩ cũng lên tiếng giải thích.

Vốn là người kín đáo trong chuyện đời tư suốt nhiều năm qua, Phi Nhung chỉ thổ lộ ngắn gọn: "Ai cũng có cuộc sống riêng cần được tôn trọng. Đó là cuộc sống văn minh và tri thức. Thế nên, Phi Nhung càng không có lý do để giãi bày với mọi người về cuộc sống của mình. Còn trường hợp, mọi người cần biết quá, tò mò quá thì con gái Phi Nhung còn đây, Phi Nhung cũng đang sống đây, lời của người trong cuộc chẳng lẽ không đáng tin bằng những đồn thổi?".

Phi Nhung lên tiếng khi bị bà Phương Hằng gọi tên: Làm rõ 3 tin đồn đang gây xôn xao, nói rõ quan hệ với Hoài Linh - Ảnh 5.

Phi Nhung cho biết ai cũng có đời sống riêng tư và cần được tôn trọng

Phi Nhung lên tiếng khi bị bà Phương Hằng gọi tên: Làm rõ 3 tin đồn đang gây xôn xao, nói rõ quan hệ với Hoài Linh - Ảnh 6.

Phi Nhung chỉ mới công khai con gái trong ít năm gần đây, hiện con gái Phi Nhung đang làm y tá ở Mỹ

Phi Nhung nói gì về mối quan hệ với NS Hoài Linh và bị gọi là "trùm cuối" trong vụ hacker đánh sập nhiều trang?

Mới đây, bà Phương Hằng tiếp tục tung tin "Phi Phi cô nương" điều khiển tấn công bà và đứng sau những vụ việc ồn ào gần đây.

Trước thông tin này, Phi Nhung cảm thấy nực cười khi bị cho là "trùm cuối" trong liên hoàn lùm xùm trong showbiz gần đây. Nữ ca sĩ lần đầu lên tiếng làm rõ mối quan hệ với NS Hoài Linh giữa lúc đàn anh gặp sóng gió: "Phi Nhung thấy nực cười. Cuộc đời này, làm việc của bản thân còn không đủ giờ, Phi Nhung làm chuyện đó để làm gì? Mối quan hệ của Phi Nhung và anh Hoài Linh không thể nói bằng lời nhưng điều đó cũng không chứng minh cho việc, Phi Nhung phải làm những việc nằm ngoài khả năng của mình. Phi Nhung tôn trọng anh Linh và khẳng định không liên quan gì đến câu chuyện hiện tại của anh Linh cũng như không thù oán hay ghét chị Hằng".

Phi Nhung lên tiếng khi bị bà Phương Hằng gọi tên: Làm rõ 3 tin đồn đang gây xôn xao, nói rõ quan hệ với Hoài Linh - Ảnh 7.

Phi Nhung chính thức làm rõ mối quan hệ với NS Hoài Linh và nghi vấn tấn công bà Phương Hằng

Phi Nhung lên tiếng khi bị bà Phương Hằng gọi tên: Làm rõ 3 tin đồn đang gây xôn xao, nói rõ quan hệ với Hoài Linh - Ảnh 8.

Nữ ca sĩ khẳng định cô không liên quan đến chuyện lùm xùm của NS Hoài Linh và đại gia Phương Hằng

         
 
   
         
 
   

Sau khi bị đại gia Phương Hằng gọi tên, chia sẻ của Phi Nhung khiến netizen lần nữa "khẩu chiến" và bàn tán dữ dội

Ảnh: Facebook nhân vật

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phi-nhung-len-tieng-khi-bi-ba-phuong-hang-goi-ten-lam-ro-3-tin-don-dang-gay-xon-xao-noi-ro-quan-he-voi-hoai-linh-16221060611553605.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang