Phi Thanh Vân hé lộ cuộc tình nồng cháy với Trần Bảo Sơn và loạt đại gia siêu giàu

Anh Trần Bảo Sơn thường xuyên đưa Vân đi khách sạn 5 sao, vũ trường sang trọng để tận hưởng tình yêu", Phi Thanh Vân chia sẻ.

Gặp Phi Thanh Vân khi cô đã đi qua thời kỳ đỉnh cao rực rỡ với nghề người mẫu, diễn viên, không khác xưa là mấy, Vân vẫn sôi nổi, nhiệt huyết và cởi mở.

Cô giống như căn phòng đóng kín cửa nhiều năm với bao biến cố, trải nghiệm, được mất, hợp tan... đến một ngày đẹp trời, cô cởi lòng mình khi ngắm lại chặng đường hai mươi năm tuổi thanh xuân đã đi qua, hai mươi năm như "con ngựa bất kham".

Phi Thanh Vân hé lộ cuộc tình nồng cháy với Trần Bảo Sơn và loạt đại gia siêu giàu - Ảnh 1.

Phi Thanh Vân.

Đã từng nông nổi, đã từng coi tình yêu như tờ giấy trắng!

Tuổi trẻ của Phi Thanh Vân bắt đầu khi nào?

Một ông thầy tử vi nói với Vân rằng: "Vân có số mệnh phụ phu nhân, nhưng đổ vỡ hôn nhân và có nhiều đời chồng."

Nhưng Vân lại được giáo dục bởi nề nếp khắt khe bởi ông bố là cựu chiến binh đi qua hai cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ. Mẹ cũng đi bộ đội. Tuổi thơ vấp ngã chầy xước chảy máu, mẹ thường bảo: "Đứng dậy đi, không sao, ngày xưa bằng tuổi mày mẹ còn chứng kiến bom đạn thương tích còn chẳng sao. Vì thế, Phi Thanh Vân là đứa trẻ thường tự xử lý những vết thương ngoài da, vết thương lòng vì tin rằng: Không có gì ghê gớm cả".

Tuổi thanh xuân của bất kỳ cô gái nào cũng bắt đầu bằng sự trong trắng. Nhất là với mẹ Vân, người luôn đóng đinh vào đầu Vân: "Đàn bà quý nhất là cái ngàn vàng. Con chỉ được trao thân cho người đàn ông con định lấy làm chồng, hiểu không con?".

Vì thế, làm nghề người mẫu lại là một trong hai mươi người mẫu biểu diễn của Sài Gòn cái thời mà nghề người mẫu còn khá mới mẻ ấy, Vân đã phải vấp phải rất nhiều cám dỗ!

Mối tình đầu đời của Vân đã đến và đi như thế nào?

Năm 17 tuổi, Vân gặp Tuấn, anh hơn Vân 5-6 tuổi. Tuấn đi xe Suz tím, cũng là thành phần dân chơi "dữ dằn" trong xã hội. Tuấn và mẹ qua nhà Vân chơi, xin phép gia đình cho Vân và Tuấn đi lại với nhau. 

Sau đó Tuấn đi bộ đội. Những lần đi thăm Tuấn ở doanh trại quân đội, mẹ Tuấn đều qua xin phép bố mẹ Vân cho đi thăm cùng. Sau một thời gian Tuấn được về phép, mối quan hệ của Tuấn và Vân gặp khủng hoảng ngay vì Tuấn "đòi hỏi" rất dữ! Nhưng với Vân, chuyện đó là không thể được, với mẹ Vân chuyện đó là chuyện "động trời". 

Và chuyện gì đến cũng đến, Tuấn tìm đến cô gái khác để thỏa mãn nhu cầu bản năng. Khi biết chuyện, mối tình đầu của Vân chết lãng nhách như thế! Với Tuấn, chỉ có đi ăn đi uống và mọi thứ rất giản dị. 

Ấn tượng về Tuấn rất nhạt nhòa, hầu như tiền bạc để Tuấn chăm chút cho mối tình đầu này cũng không đáng kể. Vì mối tình đầu trong sáng và không đong đếm bằng tiền bạc, tình dục, nó chỉ đơn thuần là sự rung động đầu đời.

Phi Thanh Vân hé lộ cuộc tình nồng cháy với Trần Bảo Sơn và loạt đại gia siêu giàu - Ảnh 3.

Tạm biệt bản tình ca: Mối tình đầu của tôi. Vân gặp người đến sau như thế nào sau trải nghiệm ban đầu ấy?

Chị tưởng tượng ra không? Nghề người mẫu với 100.000 đồng cho mỗi show diễn khi đó, nói thẳng ra thu nhập chẳng đáng là bao. Vân biểu diễn khi còn đang là học sinh cấp 3. Năm lớp 12, Vân gặp Chương, chàng là con trai một đại gia phân bón ở Miền Tây. 

Vân nhớ cái đêm trình diễn ở một khách sạn trên đường Tôn Đức Thắng, chàng đi chiếc xe Epicuro đời thứ 2 mang đến tặng Vân một bó hoa hồng to, chàng đã khiến dàn người mẫu khi ấy nhìn Vân bằng đôi mắt ngưỡng mộ!

Một đêm diễn khi ấy có 100 ngàn đồng nhưng chàng dẫn đi mua quà tặng cho Vân cả 4-5 triệu cho mỗi đêm diễn. Chàng mua điện thoại đắt tiền và lắc vàng tặng cho Vân như người ta trả tiền một ly cà phê bình dân buổi sáng bây giờ.

Mối tình này kéo dài bao lâu và mâu thuẫn đến như thế nào? Chương đến và đi, cho Vân những gì?

Cũng vì chuyện coi tình yêu như tờ giấy trắng! Vân luôn có suy nghĩ những điều mà mẹ nhồi nhét vào đầu Vân đã hơn mười năm qua, làm sao có thể để Chương cướp chỉ trong có mười mấy ngày quen biết? 

Chương vẫn ngoan ngoãn cung phụng và yêu Vân nhưng lại hẹn một cô gái khác ở một quán cà phê đèn mờ, ôm ấp và có những cử chỉ thân thiết. Nhận được tin, Vân mặc bộ váy da bó sát, cúp ngực, xuất hiện ở đó lúc 9h tối. 

Vân khều nhẹ vai Chương: "Anh! Anh ở đây làm gì vậy?", khi đó Chương hoảng hốt, Vân nhớ câu cuối cùng Vân nói với Chương là: Chúng ta chia tay nhau đi. Nói xong, Vân ra xe máy phóng đi, phải chạy khỏi chỗ người yêu một đoạn dài Vân mới khóc!

Nỗi đau khi chia tay tình đầu và chia tay Chương đều giống nhau ở chỗ: Vân vẫn chưa đủ dũng cảm để vượt qua giới hạn cao nhất trong tình yêu.

Vân rời khỏi hai mối tình đầu tiên vì sự giữ gìn quá mức của bản thân trước đòi hỏi "vượt giới hạn" của người yêu. Nhưng sự tự vệ ấy kéo dài đến khi nào?

Sau khi rời khỏi Chương, Vân gặp Hào, một đại gia buôn điện thoại có tiếng thời bấy giờ. Hào thực sự rất giàu có, là người gốc Hoa. Hào không tiếc Vân bất cứ thứ gì. 

Trong mối quan hệ này, Hào cung phụng và chăm cho Vân như một người vợ thực sự. Nhưng tình cảm Vân dành cho Hào bị mất dần đi và Vân rời khỏi Hào trong nỗi đau rất … đàn bà! Hào là ký ức không mấy vui vẻ trong đời sống tình cảm mà Vân đã trải qua.

Phi Thanh Vân hé lộ cuộc tình nồng cháy với Trần Bảo Sơn và loạt đại gia siêu giàu - Ảnh 4.

Gặp những người đàn ông siêu giàu và … trân trọng Vân!

Sau Hào, người đàn ông tiếp theo đem đến cho cuộc đời Vân những trải nghiệm gì?

Sau Hào, người đàn ông đến sau Vân là anh Tùng, con một quan chức. Anh Tùng hơn Vân 20 – 22 tuổi, người đàn ông đầu tiên gọi Vân là: Bé Vân. Anh cũng lưu số điện thoại của Vân trong máy là: Bé Vân. 

Anh đã cho Vân thấy, anh sống cuộc đời của một đại gia. Anh Tùng yêu bé Vân bằng tình yêu tôn thờ vì nghĩ Vân còn trong sáng, thơ ngây. Mỗi tháng anh vào Sài Gòn mấy ngày, là người đàn ông đầu tiên dạy Vân uống rượu vang, ăn đồ tây, sống cuộc sống của giới thượng lưu. 

Mỗi lần gặp nhau, anh đều cho Vân 500 USD hoặc một chiếc điện thoại đời mới nhất. Đúng ra mỗi tháng vào gặp Vân, anh đều đặn cho Vân tiền và mua cho Vân cái điện thoại mới nhất. Vân hỏi anh: Ủa anh mua điện thoại cho Vân làm chi nhiều vậy?

Anh bảo: "Bé cứ cất cái cũ đi, dùng cái mới ra này. Vừa nói anh vừa tháo sim và lắp điện thoại mới cho Vân sử dụng luôn".

Anh Tùng trân trọng Vân rất nhiều, mối quan hệ yêu đương lãng mạn ấy tưởng sẽ kéo dài cho đến khi Vân phát hiện ra sự thật là anh Tùng không hề đã ly hôn như anh nói.  Nghĩa là Vân đã đang yêu một người đàn ông đã có vợ và đứa con trai 9 tuổi.

Ai cho Vân biết sự thật về anh Tùng khi anh sống ngoài Bắc còn Vân trong Nam?

Vân chia tay anh Tùng vì nhận được cuộc điện thoại của một người đàn bà xưng là vợ anh Tùng, chị hỏi: "Em là bé Vân hả? Chị là vợ anh Tùng. Anh chị đã có con trai 9 tuổi". 

Vân lúc ấy còn nhỏ nhưng đã nói chuyện với chị vợ anh Tùng rất đàng hoàng, Vân không hề biết anh có vợ con và nói với chị cứ yên tâm. Vân chấm dứt mối quan hệ ngang trái này khi đã biết sự thật.

Ở mối quan hệ thân thiết với anh Tùng, Vân đã nhận nhiều tiền bạc, lối sống phong lưu mà anh Tùng dành cho. Vậy chuyện tình ái ấy có "đi quá giới hạn" hay chỉ là "mối tình chay" vì tôn thờ bé Vân?

Vân và anh Tùng chưa hề có mối quan hệ tình dục, chăn gối. Thứ anh Tùng cần ở Vân khi ấy là một cảm xúc mà như anh vẫn gọi: Bé Vân. Hôm anh vào Sài Gòn, Vân đã chủ động xin dừng lại nhưng anh Tùng không hề biết vợ anh đã gọi điện cho Vân đâu. Rời khỏi anh Tùng, Vân trở về nhà khi ấy trời mưa lớn tầm tã.

Sau đó 10 năm từ buổi chia tay, Vân có vô tình gặp lại anh Tùng ở quán cà phê. Mối quan hệ đó vẫn chân thành và anh vẫn gọi Vân là "bé Vân" như năm nào.

Anh Tùng là người thầy đầu tiên nâng "level" sống của Vân ở mức độ cao. Vân không còn ăn hủ tiếu ngoài đường mà luôn chọn khách sạn 5 sao để thưởng thức giá trị của cuộc sống.

Sau anh Tùng, cuộc sống của Vân còn "ngã vào diễn viên Trần Bảo Sơn" nhưng như Vân nói là chẳng đi đến đâu, lý do vì sao vậy?

Lúc Vân thương anh Sơn, anh mới ở Mỹ về Việt Nam, anh vừa chia tay chị Băng Châu (diễn viên Băng Châu) chưa yêu chị Trương Ngọc Ánh. Khi gặp nhau được 5-6 buổi, anh Sơn tặng Vân món quà đầu tiên là dây chuyền vàng trắng mặt kim cương của thương hiệu Anpha Jewellery. 

Sau món quà đắt giá ấy, anh thường xuyên đưa Vân đi khách sạn 5 sao, vũ trường sang trọng để tận hưởng tình yêu. Và anh Sơn thời điểm ấy chỉ tiêu tiền đô, không tiêu tiền Việt. Mỗi lần anh cho người yêu tiền, hàng ngàn đô. Chuyện tình cảm với anh Sơn diễn ra trong vui vẻ.

Ngày đó, Vân có body đẹp và sexy bốc lửa. Vân thường ngồi ở bàn Vip của vũ trường. Thời bấy giờ, đại gia vào vũ trường thường là những đại gia thật. Chứ bây giờ, không cần là đại gia cũng có thể vào vũ trường.

Tình cảm với anh Sơn chưa kịp nở đã tàn vì gây lộn, ghen tuông rất con nít. Vân nói với anh là nếu anh không ở bên Vân thì Vân cũng không thể tiếp tục mối quan hệ này được. Và thế là hai người chia tay nhau lãng nhách vậy đó. Hồi đó Vân hiếu thắng và không sợ ai bỏ mình đi đâu.

Sau chuyện yêu và chia tay "lãng nhách" với diễn viên Trần Bảo Sơn, Vân có gặp lại anh Sơn không?

Hai anh em vẫn gặp lại nhau và nâng ly bình thường, với Vân những gì đã qua đều đáng được trân trọng.

Người đàn ông tiếp theo bước chân vào chốn tình trường của Phi Thanh Vân là ai khi "level" yêu của Vân ngày một lên cao tỷ lệ thuận với sự giàu có và thành đạt của những người đàn ông cũ?

Vân gặp một người đàn ông đã dành cho Vân sự thay đổi hoàn toàn và nâng giá trị Vân lên một tầm cao mới trong sự nghiệp. 

Người ấy là anh X, một người mà Vân muốn giữ cho riêng mình bằng sự biết ơn anh như một ân nhân. Nhờ có anh X, Vân mới có được những thành công vang dội như thế trong quãng đường thanh xuân của mình: Một siêu mẫu và một diễn viên nổi tiếng ở Sài Gòn.

Phi Thanh Vân hé lộ cuộc tình nồng cháy với Trần Bảo Sơn và loạt đại gia siêu giàu - Ảnh 5.

Phi Thanh Vân và chồng cũ người Pháp.

Nhưng nếu anh X là một chất xúc tác thì anh chồng người Pháp – Thiery Blanch đã cho Vân những gì?

Dù không đòi hỏi nhưng những người đàn ông đến với Vân đều cung phụng và cho Vân rất nhiều tiền. Đều chiều và thương Vân không tính toán gì.

Nếu anh X là cây cầu đưa Vân đến những thăng hoa trong sự nghiệp thì người chồng Pháp đã cho Vân sự thăng hoa bền vững ấy, cho cả một đời sống kinh tế ổn định, đầy đủ.

Công bằng mà nói, vì Thiery Blanch là một nhà quản lý có tầm nên anh đã "set up" Vân ở vai trò người vợ khá tốt. Thuần hóa "con ngựa bất kham, cá tính" như Vân đòi hỏi tình yêu, sự kiên trì rất lớn đấy chứ.

Lúc yêu, Thiery Blanch rất nhường nhịn và chiều Vân. Ví dụ khi Vân bao nguyên vũ trường để ăn nhậu vui chơi. Mỗi bàn khi đó tầm 10 triệu, mỗi lần Thiery lên thanh toán cũng phải rút hầu bao không dưới 200 triệu. 

Chắc phải đến 5 lần Thiery phải rút hầu bao như thế để bao trọn 20 bàn. Theo Vân nhớ là những bữa tiệc: Giải siêu mẫu Việt Nam, giải Tư siêu mẫu Toàn quốc, tiệc sinh nhật, tiệc đính hôn... sau khi đính hôn, Vân mới tập làm vợ ngoan!

Thiery là người mua cho Vân biệt thự, nhẫn kim cương, ba xe hơi đắt tiền cho Vân cùng nhiều thứ giá trị khác.

Vân đều là người nói lời chia tay sau những cuộc tình, kể cả với anh chồng người Pháp?

Đúng vậy. Điều mà Vân nghĩ có lẽ là sai lầm nhất với mình là Vân thường nói lời chia tay trong cảm xúc chưa thực sự ổn định, chắc chắn. Với Thiery cũng vậy, là khi Vân bị sảy thai và cảm giác thay đổi nội tiết trong cơ thể phụ nữ khiến Vân cảm thấy ngột ngạt và muốn chạy trốn. 

Nhưng đúng là Vân đã nhận được ở những cuộc tình đã qua nhiều tình yêu thương và cả vật chất. Đấy cũng là một đặc ân!

Vân biết Thiery Blanch đang hạnh phúc bên tình yêu mới, anh là người đàn ông tốt. Vân mong anh luôn hạnh phúc bên tình yêu mới, thầm mong anh hạnh phúc và thành công hơn nữa. Anh vẫn đang giàu có và đầy đủ. Anh cũng là một trong nhiều người cũ của Vân, chỉ khác một chữ danh phận: Chồng.

Rất nhiều người bất ngờ khi từ doanh nhân top 20 người Pháp ở Việt Nam, Vân lại chọn người chồng sau, chẳng ở top nào cả, trái lại Bảo Duy còn "thua" Vân về sự nổi tiếng và tiền bạc?

Như Vân đã nói, Vân đã nhận ở cuộc đời này quá nhiều nên gặp Bảo Duy để trả nợ. Cuộc đời có nợ với nhau thì phải trả, không trả bằng cách này thì phải trả bằng cách khác.

Một siêu mẫu, diễn viên lừng lẫy một thời với "background" siêu khủng là những đại gia lắm tiền, tiêu hoài không hết và lo cho Vân hoài không tiếc. Lựa chọn Bảo Duy, có khi nào Vân thấy mình vội vàng và sai lầm không?

Vân đã nhận thấy mình sai từ khi có thai với Bảo Duy. Nhưng vì con, Vân sẵn sàng buông cái tôi của mình xuống để con có đầy đủ bố mẹ, một mái ấm gia đình.

Lúc chia tay Bảo Duy cho đến khi chứng kiến anh gặp khó khăn, lập gia đình mới. Vân chỉ nhắn cho anh thế này: "Trong làm ăn ai cũng có lúc thăng trầm, thất bại. Có vài siêu đại gia đã từng phá sản trắng tay. Có vài anh hùng từng thất trận ở chiến trường. Em mong anh bình tâm, làm lại cuộc đời."

Vân khá lạc quan, yêu đời và vô tư xốc lại tinh thần sau chia tay. Điều gì làm nên Phi Thanh Vân mạnh mẽ như vậy?

Vân không bao giờ làm phiền, nói xấu, chơi bẩn người yêu cũ sau chia tay. Bởi đã chia tay, cần văn minh tôn trọng đời tư của nhau. Vân được mẹ dạy rằng: "Bộ đội bị vậy là thường. Là phụ nữ mà bị đàn ông làm chủ thể xác rồi là họ không coi mình ra gì đâu. Tuyệt đối phải giữ đến khi lấy chồng."

Quá khứ như từng tập phim, tập nào đã qua không nên tua lại, hãy sống thật tốt với hiện tại của mình.

Vân vẫn chờ đợi người mới, có đủ nền tảng trí tuệ, thành công và yêu thương đến với mình. Làm người ai cũng có mong muốn như vậy!

Link bài gốc

 

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang