Phía Bằng Kiều lên tiếng về phát ngôn khán giả của tôi đều là người có tiền

(lamchame.vn) - "Khán giả của tôi toàn người có tiền, toàn những người cỡ tôi trở lên từ tuổi tác đến độ thành đạt. Các bạn trẻ, sinh viên lấy đâu ra tiền" - ca sĩ Bằng Kiều nói.

Phía Bằng Kiều lên tiếng về phát ngôn khán giả của tôi đều là người có tiền - Ảnh 1.

Ca sĩ Bằng Kiều

Trong một đêm nhạc mới đây, ca sĩ Bằng Kiều đã có những chia sẻ gây chú ý. Anh cho biết cách đây hai ngày, khi anh hát ở TP HCM, một người tổ chức chương trình nói với anh: "Khán giả của Bằng Kiều toàn đi siêu xe. Lần nào bọn em cũng phải cho thêm người để trông xe cho khán giả".

"Đúng rồi, khán giả của tôi toàn người có tiền, toàn những người cỡ tôi trở lên từ tuổi tác đến độ thành đạt. Các bạn trẻ, sinh viên lấy đâu ra tiền. Người trẻ và sinh viên thì làm gì có siêu xe các thứ. Tôi tự hào vì thấy khán giả của tôi toàn người có tiền" - nam ca sĩ nói.

Chia sẻ này của ca sĩ Bằng Kiều nhận về khá nhiều phản ứng tiêu cực từ cư dân mạng, nhiều người chỉ trích gay gắt:

"Người kém duyên xin đừng tỏ ra hài hước".

"Sao nhiều nghệ sĩ là người của công chúng mà phát ngôn nghe chướng vậy".

"Anh ấy không có ý coi thường nhưng mà bị vô duyên. Nếu chỉ dừng lại ở điểm khán giả toàn người có tiền thì sẽ như kiểu nói chơi, anh không tinh tế khi đụng vào sinh viên, người trẻ".

Phía Bằng Kiều lên tiếng về phát ngôn khán giả của tôi đều là người có tiền - Ảnh 2.

Những chia sẻ của Bằng Kiều trở thành đề tài gây chú ý

Trước ý kiến của khán giả, người đại diện của ca sĩ Bằng Kiều cho biết: "Ca sĩ Bằng Kiều không có ý gì khi chia sẻ điều ấy. Trong bối cảnh đó, câu chuyện cũng chỉ mang tính hài hước mà thôi. Chú tôi vốn hài hước, có lẽ trong showbiz và khán giả thân thiết đều biết. Vì chỉ là những giao lưu vui vẻ nên chúng tôi khẳng định rằng cũng không có gì để chia sẻ".

Phía ca sĩ Bằng Kiều cũng nhận định có thể do câu nói đặt vào ngữ cảnh không phù hợp dẫn đến gây hiểu lầm. Nam ca sĩ Bằng Kiều mong sự việc không bị hiểu lầm hay đẩy đi quá xa.

"Trong buổi biểu diễn hôm đó, anh chỉ có một chút chia sẻ vui, hài hước, đề cập đến việc khán giả của anh thành công, có thể trải nghiệm được những show diễn của anh. Trong không gian của một buổi biểu diễn, anh Kiều vui vẻ, hóm hỉnh nên chia sẻ đùa vậy thôi. Thật ra anh ấy không có ý phân biệt khán giả của mình" - người đại diện của Bằng Kiều giải thích thêm.

Phía Bằng Kiều lên tiếng về phát ngôn khán giả của tôi đều là người có tiền - Ảnh 3.

Phía anh cho rằng, anh chỉ nói đùa và gây hiểu lầm

Bên cạnh những chê bai, nhiều khán giả cũng lên tiếng bênh vực Bằng Kiều. Họ cho rằng phát ngôn của nam ca sĩ chỉ là lời nói đùa và Bằng Kiều chỉ đang bày tỏ niềm tự hào khi khán giả của mình ngày càng thành đạt.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang