Phía "tình trẻ kém 12 tuổi" lên tiếng về nghi vấn yêu đương với Lệ Quyên

Đại diện của Lâm Bảo Châu khẳng định dự án hợp tác giữa nam người mẫu 9X và ca sĩ Lệ Quyên sẽ không bị ảnh hưởng vì tin đồn tình cảm.

Nhiều tháng gần đây, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau. Không chỉ là cùng dự sự kiện, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên còn cùng nhau đi mua sắm, mới đây nhất nam người mẫu 9X còn bị bắt gặp lái xe chở "đàn chị" đi diễn.

Việc liên tục xuất hiện bên cạnh nhau càng khiến nghi vấn hẹn hò giữa họ bị đẩy lên cao trào khi Lệ Quyên chính thức công bố đã ly hôn với chồng từ tháng 9/2020.

Phía tình trẻ kém 12 tuổi lên tiếng về nghi vấn yêu đương với Lệ Quyên - Ảnh 1.

Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên liên tục bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau.

 

Với những "bằng chứng hẹn hò" đã được thể hiện trước công chúng, nhiều người gọi Lâm Bảo Châu là "tình trẻ của Lệ Quyên", "người tình tin đồn của Lệ Quyên"...

Trước những tin đồn về chuyện tình cảm, phía Lệ Quyên không lên tiếng bất cứ điều gì. Liên hệ với chị Hằng - quản lý người mẫu Lâm Bảo Châu, chị cho hay ban đầu chính người mẫu 9X này cũng không thoải mái với các "danh xưng" nói trên:

"Thời gian đầu bị đồn đoán về chuyện tình cảm, Châu cũng cảm thấy hơi bất tiện. Nhưng thời gian này Lâm Bảo Châu đang có một số dự án liên quan đến diễn xuất, cần có sự tập trung nên Châu cũng không quan tâm đến những tin đồn bên ngoài nữa.

Mong rằng mọi người sẽ đánh giá Lâm Bảo Châu thông qua những gì mà bạn ấy đã thể hiện trước đó.

Phía tình trẻ kém 12 tuổi lên tiếng về nghi vấn yêu đương với Lệ Quyên - Ảnh 3.

Lâm Bảo Châu từng hợp tác với nhiều người đẹp nổi tiếng trong showbiz như: Tóc Tiên, Minh Hằng, Chi Pu.

Ngoài làm người mẫu và diễn viên, Lâm Bảo Châu vẫn có những công việc khác liên quan đến tài chính. Nói chung, hiện tại cuộc sống và công việc của Châu đều đang rất ổn, không có bất cứ sự ảnh hưởng nào từ những đồn đoán gần gây".

Về chuyện tình cảm giữa nam người mẫu 9X và "đàn chị" Lệ Quyên, quản lý của Lâm Bảo Châu cho hay anh sẽ không bình luận gì về việc này:

"Dự án hợp tác giữa Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên vẫn còn đang được giữ bí mật, khi nào phù hợp chúng tôi sẽ có thông tin tới báo chí và khán giả sau.

Còn về những tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm, phía Lâm Bảo Châu xin phép không có bình luận".

Lâm Bảo Châu sinh năm 1993 tại Hà Nội. Anh tốt nghiệp Đại học Phương Đông, ngành Tài chính Ngân hàng. Tuy nhiên, Lâm Bảo Châu sớm theo đuổi nghề người mẫu và đạt được những bước tiến nhất định với công việc này.

Phía tình trẻ kém 12 tuổi lên tiếng về nghi vấn yêu đương với Lệ Quyên - Ảnh 4.

Lâm Bảo Châu từ chối bình luận về tin đồn tình cảm với Lệ Quyên.

Sở hữu gương mặt điển trai, body vạm vỡ, Lâm Bảo Châu không chỉ có cơ hội sải bước trên những sàn catwalk lớn mà còn nhận được nhiều lời mời đóng MV. Anh từng gây ấn tượng khi vào vai chàng thị vệ si tình nhưng bị Chi Pu hờ hững trong MV Anh ơi anh ở lại.

Lâm Bảo Châu cũng nhận được nhiều thiện cảm của khán giả khi thủ nam chính trong webdrama của Minh Hằng. Ngoài ra, người mẫu 9X này từng xuất hiện trong một số gameshow hẹn hò đình đám như: Người ấy là ai mùa 2, Tình yêu hoàn mỹ.

Năm 2018 anh công khai tỏ tình với người đẹp Mai Sương nhưng tình yêu này nhanh chóng kết thúc. Trước đó anh cũng từng hẹn hò ca sĩ Yến Lê - The Voice.

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phia-tinh-tre-kem-12-tuoi-len-tieng-ve-nghi-van-yeu-duong-voi-le-quyen-162200211103441375.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang