Phó Chủ tịch huyện ở Quảng Nam: 'Ca sĩ Thủy Tiên trao tiền cho bà con xong, tôi là người ký chứng nhận'

Trao đổi với phóng viên Dân trí, ông Lê Hoàng Linh - Phó Chủ tịch UBND huyện Tây Giang xác nhận như vậy.

Trong ngày 10/10, xác nhận với phóng viên Dân Trí, ông Lê Hoàng Linh - Phó Chủ tịch UBND huyện Tây Giang (Quảng Nam) nói, vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên có tới huyện này trao tiền hỗ trợ đến 150 hộ dân khó khăn, có nhà cửa bị hư hỏng do bão lũ vào tháng 11 năm ngoái.

Ông Linh cho nguồn trên hay, lãnh đạo huyện đều có mặt khi vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh cùng đoàn từ tiện khi trao tiền hỗ trợ cho bà con. 

Tổng cộng ca sĩ Thủy Tiên trao số tiền 3,75 tỷ đồng đến bà con ở huyện Tây Giang, 150 hộ dân mỗi hộ đã nhận 25 triệu đồng.

 

"Ca sĩ Thủy Tiên trao tiền trực tiếp cho bà con xong, tôi là người ký chứng nhận. Thủy Tiên không trao lẻ tẻ số tiền nào khác. Bà con sau khi nhận tiền là về sửa chữa lại nhà cửa và rất phấn khởi", Phó Chủ tịch UBND huyện Tây Giang nói với nguồn trên.

Ông Linh cũng trả lời PV Zing News và cho hay, về việc ca sĩ Thủy Tiên đến địa phương trao quà cuối năm 2020, ông là người trực tiếp phụ trách, xử lý mọi đầu việc nên thông tin cung cấp là chính xác. 

Bên cạnh đó, vị Phó chủ tịch UBND huyện Tây Giang, Quảng Nam ngày 9/10 cho nguồn trên biết địa phương chưa nhận được văn bản của Bộ Công an về việc đề nghị cung cấp chứng cứ, tài liệu về phát, cấp quà từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên trên địa bàn huyện.

Cũng tại Quảng Nam, trao đổi với PV Thanh Niên, ông Lương Tấn Thành, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đại Lộc (Quảng Nam), cho biết vào tháng 11/2020, vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên có về địa phương phát tiền cho gần 2.000 hộ dân bị ảnh hưởng thiên tai trên địa bàn huyện (mỗi suất 2 triệu đồng), tổng số tiền trao là khoảng 5,5 tỉ đồng.

Danh sách hộ nhận hỗ trợ địa phương lập và có chứng kiến cụ thể của từng địa phương. Việc ca sĩ Thủy Tiên trao tiền đều có sự chứng kiến đầy đủ của lãnh đạo huyện và xã.

Trong khi đó, Nguyễn Thị Minh Thư, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Bắc Trà My, Quảng Nam cho hay ca sĩ Thủy Tiên đã về địa phương trao tiền cho 350 hộ dân với tổng số tiền 3,5 tỷ đồng .

Việc trao tiền có thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện và danh sách các hộ dân cũng do địa phương cung cấp.

Tổng hợp

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang