Phối đồ cực chất với quần short cho nàng diện trong những ngày thu se lạnh

(lamchame.vn) - Là tín đồ của quần short bạn nhất định không thể bỏ qua những cách diện đồ sành điệu này khi trời chuyển lạnh.

Mix cùng áo thun và giày thể thao như thế này làm trang phục của bạn mang xtyle vô cùng sành điệu và ấn tượng trên phố.

Ngoài những chiếc áo thun bình thường, chúng ta có thể tìm cho mình những chiếc áo sơ mi thun có kiểu cách giống như những chiếc áo mang phong cách Hàn Quốc trẻ trung.

Với chiếc áo len chúng ta nên chọn kiểu áo rộng, chất dày vừa phải, vì chưa phải lạnh quá, khi mặc chúng ta sẽ cảm thấy thoải mái và phù hợp với chiếc quần short hơn.

Quần short áo thun đã đi liền với nhau không thể thiếu vì sự năng động, thoải mái vốn có của nó. Khi kết hợp bộ đồ này vào thời tiết se lạnh hãy thử kết hợp với em áo khoác len nhé. Áo khoác chúng ta có thể chọn loại mỏng, dày tùy vào thời tiết.

Một chiếc quần short jeans truyền thống và chiếc áo thun đã đi liền với nhau như một couple. Tuy nhiên để tạo cảm hứng mới mẻ cho bộ đồ chúng ta có thể chọn cho mình chiếc áo sơ mi dáng dài nhé.

Quần short rách kết hợp với kính mắt và giày thể thao cùng với chiếc áo khoác mỏng là bạn đã có set đồ cực chất xuống phố ngày thu se lạnh rồi nhé.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang