Làm trắng móng tay bị ố vàng nhanh chóng, gọn nhẹ chỉ với 5 mẹo sau đây

(lamchame.vn) - Dùng quá nhiều sơn cũng làm ảnh hưởng tới móng tay, gây ra hiện tượng ố vàng. Rất may, để khắc phục tình trạng này không hề khó như bạn nghĩ.

Nước cốt chanh

Nước chanh là cách phổ biến nhất để làm móng tay của bạn nhanh trắng trở lại. Bạn chỉ cần một ít nước cốt chanh hòa cùng một ít nước lọc cho vào một chiếc chén nhỏ sau đó cho tay vào ngâm khoảng 10 phút, sau đó rửa sạch với nước. Thực hiện như vậy mỗi lần 1 tuần đảm bảo bộ móng tay của bạn sẽ trắng lên trông thấy. Cách thức này vừa nhanh chóng, tiện lợi mà đem lại hiệu quả cao.

Ngoài ra, sau khi vắt chanh bạn cũng có thể tận dụng phần lõi chanh để chà lên móng tay của bạn. Tất nhiên cách “tận dụng” này sẽ không phát huy nhiều tác dụng so với cách ngâm cả bộ móng vào nước cốt, tuy nhiên sẽ là cách được nhiều chị em sử dụng đơn giản vì tính phổ biến của nó.

Giấm trắng

Giấm là axit nhẹ có khả năng phá vỡ hạt bẩn từ trên những bề mặt cứng như móng tay hay móng chân. Tốt nhất là bạn nền dùng giấm trắng vì chúng không chứa các hạt màu khác mà có thể phản tác dụng và làm móng tay tối màu hơn.

Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần đổ giấm trắng ra một bát to, ngâm móng tay và miết nhẹ trong khoảng 8 phút. Cũng rửa sạch lại bằng nước ấm sau đó.

Tinh chất lô hội

Lá lô hội có tác dụng mạnh trong việc tẩy sạch móng tay ố vàng. Sau khi mua lá lô hội về, bạn hãy rửa sạch và hấp cách thủy cho lá thật mềm. Cắt khoanh lá thật mỏng và nghiền nát rồi bôi lên móng tay. Bạn nên thoa lên móng 15-20 phút mỗi ngày rồi rửa lại móng bằng nước ấm. Bạn đừng quên lau khô tay bằng khăn mềm.

Baking soda

Chắc hẳn các chị em không còn lạ gì với baking soda nữa bởi nó có rất nhiều công dụng như làm đẹp cho da, làm trắng răng, làm đẹp cho tóc… và khi kết hợp với chanh thì hỗn hợp baking soda còn có tác dụng tuyệt vời là làm sạch và trắng móng tay.

Cách làm cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn một lượng baking soda với nước thành hỗn hợp sệt, sau đó đắp lên móng tay khoảng 10 phút thì rửa sạch.

Dầu oliu

Dầu oliu có tác dụng rất tốt trong việc tẩy ố móng và làm móng tay chắc khỏe hơn. Bạn chỉ cần ngâm móng tay từ 10 -15 phút mỗi ngày. Sau đó rửa sạch tay bằng nước ấm rồi lau khô.

Dầu oliu không chỉ hỗ trợ giảm vết ố mà còn khiến móng bạn khỏe hơn.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang