Phối đồ phong cách cho những chàng trai mùa hè

Từ miền Bắc cho đến miền Nam đều đang hứng chịu cái nắng gay gắt đầu hè. Điều đó đồng nghĩa với việc lựa chọn trang phục ra đường sao cho đẹp mà vẫn thoải mái không còn đơn giản. Đừng lo! Bí kíp đây rồi!

Phối đồ phong cách cho những chàng trai mùa hè - Ảnh 1.

Áo khoác denim sáng màu luôn là item được yêu thích trong dịp hè bởi sự tiện dụng. Không chỉ thời trang, áo khoác denim còn giúp bạn tránh được cái nắng chói chang ngoài kia. Và một lưu ý khi lựa chọn màu sắc, vào mùa hè bạn nên chọn các trang phục sáng màu để giảm khả năng hấp thụ nhiệt cũng như tăng khả năng phản xạ ánh sáng. Cùng với đó, áo thun kẻ màu sắc sẽ là điểm nhấn cho bộ trang phục biến bạn thành một mỹ nam thu hút mọi ánh nhìn trên phố.

Phối đồ phong cách cho những chàng trai mùa hè - Ảnh 2.

Mùa hè cũng là thời điểm cho những chuyến du lịch dài ngày. Điều tối quan trọng trong những chuyến du lịch là chọn được trang phục thoải mái. Cũng cùng công thức trên, hãy thử thay áo khoác denim thành một chiếc sơmi ngắn tay màu sắc nổi bật, thật dễ để bạn khoe sự năng động của mình dưới nắng hè.

Phối đồ phong cách cho những chàng trai mùa hè - Ảnh 3.

Nếu đã chán phải phối layer, áo thun tay ngắn họa tiết ngang với những màu sắc thời thượng nhất năm nay như cam đất và xanh da trời sẽ là lựa chọn không thể phù hợp hơn. Kết hợp thêm phụ kiện nón cói hoặc một chiếc kính râm, còn lý do gì để chàng trai thành thị phải sợ nắng hè?

Phối đồ phong cách cho những chàng trai mùa hè - Ảnh 4.

Thêm một công thức nữa cho các chàng trai mùa hè, layer thêm áo thun thay dài bên trong vừa tạo phong cách vừa góp phần chống nắng. Tuy nhiên, khi thử nghiệm phong cách này, đừng quên lựa chọn chất liệu áo tay dài thật cẩn thận, nhất thiết phải là một chiếc áo thun lạnh nếu bạn không muốn vừa mặc vào đã phải cởi ra vì quá nóng.

Phối đồ phong cách cho những chàng trai mùa hè - Ảnh 5.

Vậy lựa chọn nào cho các chàng trai công sở đây? Áo sơmi tay ngắn gam màu trung tính hoặc pastel chưa bao giờ phù hợp đến thế để giảm nhiệt nắng hè. Vẫn đảm bảo lịch sự mà vẫn thời thượng. Bạn đã thử chưa?

Phối đồ phong cách cho những chàng trai mùa hè - Ảnh 6.

Hoặc nếu môi trường công sở của bạn không quá khắt khe phải là quần tây áo sơmi, sao không tự tạo phong cách cho mình bằng những chiếc áo sơmi kẻ sọc nhuyễn phối chữ, vừa nhẹ nhàng lại vừa phong cách. Bổ sung cho outfit thêm một chiếc quần jeans sáng màu và những phụ kiện như đồng hồ, mắt kính, bạn đã trở nên thật nổi bật nơi công sở.

Phối đồ phong cách cho những chàng trai mùa hè - Ảnh 7.

Cùng với làn sóng thời trang Hàn Quốc, áo sơmi oversize luôn là item được truy lùng ráo riết. Với ưu điểm form áo rộng và dễ kết hợp với nhiều mẫu quần khác nhau, đây là item mà chàng trai nào cũng nên sở hữu trong tủ đồ của mình.

Phối đồ phong cách cho những chàng trai mùa hè - Ảnh 8.

Tất cả những mẫu trang phục trên đều có trong bộ sưu tập The New Urban đến từ thương hiệu thời trang nam AKUBA. Với mong muốn mang đến một phong cách tối giản nhưng vẫn thời thượng cho các chàng trai thành thị, AKUBA liên tiếp cho ra những bộ sưu tập phong phú về mẫu mã và đảm bảo về chất lượng. Xem thêm sản phẩm và mua các sản phẩm trong bộ sưu tập The New Urban tại đây.

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang