Phòng khám đa khoa Đông Tây- Chữa suy thận hiệu quả nhờ kết hợp điều trị Đông- Tây y

(lamchame.vn) - Từ xưa đến nay, có rất nhiều phương pháp chữa thận yếu, thận hư như dùng thuốc Tây, uống thuốc Nam,.. Tuy nhiên, nếu chỉ sử dụng đơn lẻ từng cách thì có đạt được hiệu quả cao nhất. Vì lẽ đó, Phòng Khám Đa Khoa Đông Tây đã nghiên cứu, tìm tòi nhằm kết hợp cả 2 phương pháp trên để cho ra đời bài thuốc kết hợp Đông, Tây Y trị dứt điểm chứng bệnh thận hư, thận yếu hiện nay.

Phương pháp điều trị suy thận hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Đông Tây

Áp dụng Tây y: Cấy chỉ kích thích thận

Cấy chỉ là phương pháp chữa bệnh đặc biệt và hiệu quả của châm cứu Việt Nam. Đây là phương pháp không sử dụng thuốc, không có tác dụng phụ.  Phòng khám đa khoa Đông Tây đã áp dụng phương pháp này dựa trên cơ sở kế thừa những lý luận, kinh nghiệm của châm cứu. Bệnh suy thận mạn cũng không ngoại lệ, việc cấy chỉ tại các huyệt Thận Du, Khí Hải, Quan Nguyên, Thái Khê giúp cho khí huyết lưu thông, kinh mạch ổn định. Nhờ vậy, thận được phục hồi một cách tự nhiên, duy trì hiệu quả bền lâu và chống tái phát trở lại.

Sử dụng bài thuốc độc quyền

Kết hợp cùng phương pháp Tây y, Phòng Khám Đa Khoa Đông Tây cũng nghiên cứu, tìm tòi các bài thuốc Đông y có công dụng tuyệt vời trong việc điều trị các bệnh lý mạn tính. Bài thuốc đông y của Phòng Khám Đa Khoa Đông Tây được thử nghiệm lâm sàng điều trị, có tác dụng vô cùng lớn trong việc phục hồi các chức năng của thận. Đồng thời, giúp khôi phục lại các nephron đã bị tổn thương do bệnh lý suy thận mạn gây nên.

Bài thuốc “Cỏ Mực Tán” tại Phòng Khám Đa Khoa Đông Tây có thành phần 100% từ các cây thuốc nam và thảo dược quý. Cỏ Mực Tán là bài thuốc đã được Phòng Khám Đa Khoa Đông Tây nghiên cứu kỹ lưỡng, điều trị lâm sàng trong suốt 12 năm và đạt hiệu quả tốt nhất 76%, hiệu quả khá đạt 17% và chỉ số bảo tồn đạt 7%. Bài thuốc này giúp khôi phục các chức năng của Tỳ, Phế thận, có công dụng đi thẳng vào trong cầu thận, phục hồi lại cầu thận đã bị tổn thương cho người bệnh, giúp cầu thận tái tạo vào làm việc trở lại.

Ngoài ra, kết hợp cùng các vị thuốc bí truyền khác tại Phòng Khám Đa Khoa Đông Tây cũng có tác dụng đặc trị bệnh lý suy thận. Với tổng lượng dược liệu trên 900g bài thuốc phát huy tốt đa hàm lượng cũng như công dụng của thành phần, giúp thận của bệnh nhân hồi phục tối đa chức năng lọc, thanh thải. Thuốc còn giúp tăng độ thanh thải của Thận, giúp thận chuyển hóa, đào thải các độc tố trong máu và ra ngoài qua đường nước tiểu tốt nhất.

Phòng khám đa khoa Đông Tây- Phòng khám duy nhất điều trị suy thận kết hợp Tây y và đông y

Áp dụng công nghệ hiện đại

Phòng khám đa khoa Đông Tây coi trọng tìm tòi và triển khai các công nghệ kỹ thuật hiện đại, đặc biệt là những công nghệ kiểm tra tinh vi mang tính quốc tế. Hiện nay, phần lớn thiết bị, công nghệ chữa trị tại Phòng khám đa khoa Đông Tây đều đến từ các quốc gia có nền y học phát triển hàng đầu. Phòng khám áp dụng đa dạng các phương pháp chữa bệnh hiện đại, đi kèm với đó là sự kế thừa của y học Đông y, giúp người bệnh điều trị nhanh chóng, hiệu quả, lâu dài. Tại Phòng khám đa khoa Đông Tây còn sở hữu hệ thống máy xét nghiệm sinh hóa, huyết học, miễn dịch tự động hiện đại nhất Cobas 6000. Đây là công nghệ tiên tiến hàng đầu nước Mỹ.

An toàn điều trị- gửi trọng niềm tin

Phòng khám đa khoa Đông Tây là địa chỉ uy tín đáng tin cậy cùng sự ân cần, nhiệt tình, nồng hậu của đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm. Phòng khám đa khoa Đông Tây luôn nỗ lực tạo nên một môi trường thoải mái, hiện đại, nơi bác sĩ là người bạn đồng hành của bệnh nhân, và chính bệnh nhân là trung tâm của dịch vụ chất lượng cao với giá thành phải chăng. Đặc biệt, để khẳng định tính hiệu quả trong việc điều trị suy thận, Phòng khám đa khoa Đông Tây sẵn sàng bán gói dịch vụ cam kết điều trị hiệu quả trong 2 tháng điều trị tại đây. Cam kết 100% hiệu quả bằng việc giảm các chỉ số xét nghiệm máu để bệnh nhân yên tâm hơn trong việc điều trị.

Tầm nhìn- sứ mệnh

Phòng khám đa khoa Đông Tây với mô hình phòng khám chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế với tiêu chí lấy bệnh nhân là trung tâm, tập trung cao độ và sự an toàn, chất lượng chăm sóc bệnh nhân, hệ thống quản lý,.. Nhằm thực hiện sứ mệnh cao cả là mang đến sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc cho người bệnh.

Cơ sở hạ tầng

Phòng khám sở hữu nhiều thiết bị thăm khám, điều trị mới, hiện đại bậc nhất đến từ các quốc gia có nền y học phát triển,.. Đảm bảo đáp ứng quy trình phát hiện, chẩn đoán, chữa trị bệnh nhanh chóng và chính xác nhất.

Đội ngũ y, bác sĩ

Đội ngũ bác sĩ tại đây đều là các bác sĩ đa khoa giàu kinh nghiệm, các trưởng khoa, phó khoa ở các bệnh viện lớn. Luôn tận tình hỗ trợ, tư vấn dinh dưỡng và gọi chăm sóc sức khỏe định kỳ mỗi tháng 3 lần cho bệnh nhân.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Phòng khám Đa Khoa Đông Tây

Địa chỉ: Số 36 – TT03 – Ngõ 4 – Hàm Nghi – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Hotline: 1900 3093

Website: https://phongkhamdongtay.com/

Thời gian làm việc : 7h30 – 19h hàng ngày.a

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang