Phòng khám sản phụ khoa Ana mở thêm trụ sở tại quận Bình Tân - TPHCM

(lamchame.vn) - Trong suốt thai kỳ, thăm khám thường xuyên để kiểm tra sức khỏe mẹ và bé là điều mà sản phụ nên làm. Thiên chức làm mẹ tưởng chừng như đơn giản nhưng lại vô cùng khó khăn và gian lao. Và để giúp các sản phụ yên tâm hơn trong suốt thai kỳ, phòng khám Ana đã triển khai nhiều gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe mẹ - bé, chăm sóc sức khỏe phụ nữ tại quận Bình Tân.

Trăm nỗi lo, ngàn cái khó khi chăm sóc sức khỏe sinh sản

Dù là lần đầu làm mẹ hay lần thứ hai sinh em bé, ắt hẳn sản phụ không khỏi cảm thấy bối rối trước muôn vàn kiểu “mẹo vặt” chăm thai khác nhau. Hoặc, những tình trạng bất thường như khí hư, viêm âm đạo,... cũng khiến chị em phụ nữ vô cùng lo lắng.

Bội thực thông tin trước muôn vàn “mẹo vặt” khác nhau khiến các chị em rơi vào thế khó. Đây cũng là lý do vì sao nhiều sản phụ dù sinh tới bé thứ 3 vẫn không thể chăm thai một cách đúng đắn hay có những người thấy “cô bé” có vấn đề thì hoảng hốt không thôi.

Thiên chức làm mẹ tuy tuyệt vời nhưng cũng đòi hỏi chị em phải biết cách chăm sóc sức khỏe sinh sản

Từ trước đến nay, chăm sóc sức khỏe sản phụ khoa luôn bị chị em né tránh và ngần ngại khi nhắc tới. Tuy nhiên, cũng vì thế mà không chị em rơi vào tình trạng nguy hiểm, mất đi cơ hội làm mẹ vĩnh viễn.

Có thể nói, thiên chức làm mẹ vốn dĩ đã khó nhưng làm sao để duy trì sức khỏe cho khả năng làm mẹ còn khó hơn.

Yên tâm hơn khi khám phụ khoa định kỳ

Dịch vụ thăm khám sản phụ khoa tổng quát nở rộ

Cũng vì lẽ đó, thời gian gần đây, có rất nhiều phòng khám tư nhân “chạy đua” trong cuộc chiến mở dịch vụ khám sản phụ khoa. Sản phụ trước khi quyết định thăm khám nên cân nhắc thật kỹ và có đánh giá khách quan. Theo công bố của những phòng khám này, giá cả dịch vụ không hề rẻ nhưng chất lượng phụ thuộc rất nhiều vào cơ sở thăm khám.

Chị em chỉ nên thăm khám ở những địa chỉ uy tín và có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Để có thể được thăm khám và chăm sóc với dịch vụ tốt nhất, chị em phụ nữ nên tìm đến các cơ sở uy tín và được công nhận giấy phép hành nghề. Tốt nhất là nên chọn các bác sĩ đã có tay nghề từ các bệnh viện lớn trong thành phố. Tránh tuyệt đối thăm khám ở các cơ sở chui, không có giấy phép.

Khi thăm khám, chị em phụ nữ và gia đình nên chọn bác sĩ thăm khám có tay nghề chuyên môn cao. Như vậy việc thăm khám mới đảm bảo tính chính xác, an toàn và thuận tiện.

Phòng khám sản phụ khoa Ana - địa chỉ khám sản phụ khoa ở Bình Tân

Phòng khám sản phụ khoa Ana ra đời là công trình chứa đựng mồ hôi và tâm huyết của bác sĩ Trương Thị Ngọc Tú - Bác sĩ chuyên khoa phụ sản tại bệnh viện Từ Dũ. Ngay từ những ngày đầu thành lập, bác sĩ Tú đã cùng những người đồng đội đã ấp ủ ý định mở cơ sở thăm khám sản phụ khoa tại những quận xa trung tâm thành phố.

Phòng khám sản phụ khoa Ana - nơi “con” là tất cả

Điều này tạo điều kiện cho toàn bộ chị em phụ nữ trên địa bàn TP. HCM đều có cơ hội tiếp cận với dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe sinh sản. Hiện tại, phòng khám sản phụ khoa Ana Bình Tân đang triển khai các gói dịch vụ:

  • Khám thai: Phát hiện thai từ sớm và chăm sóc trong suốt thai kỳ
  • Khám - điều trị phụ khoa: Khám và điều trị ngay từ giai đoạn đầu tiên các loại bệnh phụ khoa nguy hiểm có thể ảnh hưởng tới thiên chức làm mẹ
  • Xét nghiệm sản phụ khoa: Xét nghiệm và tư vấn về các bệnh phụ khoa, sức khỏe sinh sản.
  • Miễn phí tầm soát ung thư cổ tử cung đến hết tháng 8/2020

Để có thể đặt trực tiếp lịch hẹn với phòng khám, chị em phụ nữ có thể liên hệ trực tiếp theo địa chỉ sau:

  • Hotline: 098 367 88 72
  • Website: https://phongkhamana.com/
  • Cơ sở 1: 246 tỉnh lộ 8, Thị Trấn Củ Chi, huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 2: 1226 tỉnh lộ 10, Tân Tạo, quận Bình Tân, TPHCM

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang