Phỏng vấn độc quyền NSX Dung Bình Dương: Tôi vẫn kiện đến cùng kể cả khi Trúc Anh thành khẩn xin lỗi

Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện ngắn với NSX Dung Bình Dương, người gần đây khẳng định mình sẽ khởi kiện Trúc Anh vì cô vi phạm hợp đồng.

Thời gian gần đây, những lùm xùm xoay quanh việc NSX Dung Bình Dương lên tiếng tố cáo Trúc Anh chảnh chọe, vi phạm hợp đồng, quyết định thưa kiện nữ diễn viên này rất được khán giả và truyền thông quan tâm. Để biết rõ hơn về tranh cãi, mâu thuẫn giữa hai nhân vật này, chúng tôi đã kịp thời liên hệ với NSX Dung Bình Dương để nghe bà trải lòng cụ thể hơn về những gì đã xảy ra. Theo đó, lý do bà quyết định khởi kiện Trúc Anh, những hành vi của cô khiến bà cảm thấy bất bình cũng được chia sẻ cụ thể hơn.

Phỏng vấn độc quyền NSX Dung Bình Dương: Tôi vẫn kiện đến cùng kể cả khi Trúc Anh thành khẩn xin lỗi - Ảnh 1.

Ngoài thái độ thiếu tôn trọng ekip Ngốc Ơi Tuổi 17 ở liên hoan phim gần đây thì suốt từ khi ký hợp đồng tới giờ, Trúc Anh còn thái độ, hành động cụ thể nào khiến cho cô cảm thấy tổn thương, bị xúc phạm không?

Từ ngày Trúc Anh ký hợp đồng nhận vai nữ chính trong phim Ngốc Ơi Tuổi 17 đến khi phim đóng máy thì Trúc Anh luôn vui vẻ, lễ phép, hoà đồng với ekip đoàn phim và luôn cố gắng hoàn thành vai diễn của mình. Nhưng từ ngày Trúc Anh được nhận vai Hà Lan trong phim Mắt Biếc rồi nổi tiếng cho đến suốt thời gian sau này thì Trúc Anh đối xử với tôi và ekip không còn như trước đây nữa.

Cụ thể như phim Ngốc Ơi Tuổi 17 Mắt Biếc phát hành cùng 1 thời gian gần nhau nhưng Trúc Anh chỉ chăm chút PR phim Mắt Biếc. Khi phim Mắt Biếc ra mắt thì Trúc Anh cũng không mời tôi đến tham dự sự kiện. Khi tôi vô tình hỏi xin thiệp để đến chúc mừng thì Trúc Anh trả lời hết thiệp rồi. Thời điểm Trúc Anh nổi tiếng, tôi gửi tin thăm hỏi thì Trúc Anh rất ít khi trả lời. Đến khi phim Thiên Thần Hộ Mệnh ra mắt, khi tôi đến dự thì chỉ có mẹ Trúc Anh đón tiếp chứ Trúc Anh thì gần như xa lánh tôi.

Phỏng vấn độc quyền NSX Dung Bình Dương: Tôi vẫn kiện đến cùng kể cả khi Trúc Anh thành khẩn xin lỗi - Ảnh 2.

Đỉnh điểm mà Trúc Anh làm tôi hụt hẫng là khi ra dự LHP mà tôi đã trình bày và lên tiếng ở những lần trước đó. Khi ra LHP, không phải mình tôi bức xúc mà cả ekip đi chung gồm: Trương Chiêu (trưởng đoàn), Tuyết (makeup), Vương (trợ lý tôi) cũng đều đánh giá Trúc Anh chảnh chọe, bệnh ngôi sao,…

Với các thành viên, bạn diễn khác trong công ty thì sao, từ ngày nổi tiếng, Trúc Anh đối xử sao với họ?

Với các bạn diễn khác thì Trúc Anh cư xử thế nào thì tôi không rõ. Tôi chỉ thấy từ ngày nổi tiếng thì Trúc Anh cũng hoàn toàn không giao lưu bất cứ ai trong công ty hoặc ekip đoàn phim của tôi. Gần đây nhất là khi ra Huế, đối với trưởng đoàn, Trúc Anh cũng không gặp nói chuyện hoặc nghe điện thoại. Trưởng đoàn muốn gì thì phải liên lạc qua mẹ Trúc Anh.

Phỏng vấn độc quyền NSX Dung Bình Dương: Tôi vẫn kiện đến cùng kể cả khi Trúc Anh thành khẩn xin lỗi - Ảnh 3.

Cô vẫn còn để hình đại diện Facebook là ảnh chụp chung với Trúc Anh, phải chăng cô vẫn còn rất yêu quý, muốn cho Trúc Anh một đường lui?

Tôi vẫn để hình đại diện trên Facebook của tôi có hình Trúc Anh chụp chung vì đó là kỷ niệm của các diễn viên tham gia phim Ngốc Ơi Tuổi 17, tính cách của tôi không bao giờ thích giận cá chém thớt và tôi luôn nghĩ đó là hình ảnh của "Min Min" trong phim chứ không phải là Trúc Anh.

Tại sao ngay từ thời điểm Trúc Anh đóng Mắt Biếc, Thiên Thần Hộ Mệnh, cô không lên tiếng về vấn đề hợp đồng luôn mà đợi đến tận bây giờ?

Đầu tiên Trúc Anh đóng phim sitcom có báo tôi và bên công ty tôi có liên hệ để thoả thuận giá cát xê cho Trúc Anh. Đến khi tham gia phim Mắt Biếc, khi bên tôi biết thì phim đã đóng máy. Lúc tôi định kiện thì mẹ Trúc Anh và Trúc Anh có nhiều lần đến năn nỉ và xin lỗi nên tôi cũng xiêu lòng. Cùng thời điểm đó tôi cũng đang bị scandal của phim Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con, tôi sợ Ngốc Ơi Tuổi 17 bị ảnh hưởng nên bỏ qua hết để vui cả nhà. Đến khi chuẩn bị phát hành phim Ngốc Ơi Tuổi 17 thì tôi mới phát hiện ra Trúc Anh rất chảnh với tôi và mọi người, nhiều lần tôi bức xúc lên tiếng nói với mẹ Trúc Anh nhưng tôi bỏ qua vì cứ sợ truyền thông cho rằng mình làm chiêu trò. Với lại tôi cũng xiêu lòng khi mẹ Trúc Anh năn nỉ và giải thích.

Phỏng vấn độc quyền NSX Dung Bình Dương: Tôi vẫn kiện đến cùng kể cả khi Trúc Anh thành khẩn xin lỗi - Ảnh 4.

Đến khi tham gia phim Thiên Thần Hộ Mệnh thì mẹ và Trúc Anh có đến công ty tôi xin cho Trúc Anh tham gia phim này. Tôi có nói để công ty ký văn bản đồng ý và uỷ quyền cho Trúc Anh nhưng sau đó Trúc Anh không đến nữa và tự ý tham gia, xem như tôi đã đồng ý rồi. Khi phim ra mắt, mẹ Trúc Anh đến gửi thiệp mời, tôi cũng vui vẻ đến dự rồi tiếp tục bị bỏ rơi tại thảm đỏ. Nhưng tôi là người lớn nên khi nghe mẹ Trúc Anh tâm sự về hoàn cảnh bản thân của bà cũng như hoàn cảnh gia đình thì tôi luôn có sự cảm thông mà bỏ qua mọi sai lầm của Trúc Anh. Một phần tôi rất sợ kiện tụng mang tiếng và cũng bận nhiều việc kinh doanh riêng nên cũng cho qua hết.

Cô thấy sao khi người ta nói rằng mình hám fame, mượn Trúc Anh để đánh bóng tên tuổi?

Mọi người đã đánh giá và nghĩ sai về tôi khi cho là tôi hám fame và mượn Trúc Anh để đánh bóng tên tuổi. Tôi xin lỗi, tôi không cần điều đó vì tôi đã nổi tiếng từ khi xảy ra scandal phim Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con.

Phỏng vấn độc quyền NSX Dung Bình Dương: Tôi vẫn kiện đến cùng kể cả khi Trúc Anh thành khẩn xin lỗi - Ảnh 5.

Có người còn nói do Ngốc Ơi Tuổi 17 không thành công bằng Mắt Biếc nên cô mới quyết định làm như vậy?

Đây cũng là một quan điểm đánh giá không đúng về tôi. Nếu tôi mà nghĩ như vậy thì sau khi phát hành xong phim Ngốc Ơi Tuổi 17, tôi đã kiện Trúc Anh chứ không đợi đến bây giờ.

Đóng Mắt Biếc không xin phép, vậy suốt thời gian đi làm phim, Trúc Anh có một động thái cụ thể nào với công ty mình không?

Vào thời điểm Trúc Anh tham gia Mắt Biếc cho đến khi phim Mắt Biếc phát hành, Trúc Anh hoàn toàn không liên hệ tôi hoặc công ty của chúng tôi. Chỉ có mẹ Trúc Anh thì đến vài lần.

Thời điểm sau Ngốc Ơi Tuổi 17, cô có kế hoạch nào cho sự phát triển của Trúc Anh không? Nhiều người cho rằng vì công ty của cô không có phim nên Trúc Anh mới phải tự tìm tới Mắt Biếc, Thiên Thần Hộ Mệnh.

Về nội dung hợp đồng mà công ty của chúng tôi ký với Trúc Anh không có nội dung quản lý độc quyền nên Trúc Anh có quyền được tham gia vai diễn bất cứ phim nào khác nhưng phải được sự đồng ý bằng văn bản của công ty tôi. Vì vậy, việc công ty tôi không có phim cũng không ảnh hưởng đến sự phát triển của Trúc Anh. Ngoài ra, nếu công ty có sản xuất phim mà Trúc Anh không phù hợp vai thì cũng không được đạo diễn chọn. Ví dụ sau phim Ngốc Ơi Tuổi 17 thì tôi vẫn sản xuất tiếp phim Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con nhưng Trúc Anh cũng đâu được trao vai diễn vì không phù hợp kịch bản. Mà nếu Trúc Anh có tham gia thì công ty tôi vẫn phải thỏa thuận trả cát xê như bao diễn viên khác vì tôi không quản lý độc quyền Trúc Anh.

Phỏng vấn độc quyền NSX Dung Bình Dương: Tôi vẫn kiện đến cùng kể cả khi Trúc Anh thành khẩn xin lỗi - Ảnh 6.

Cô có sợ người ta nhớ đến một Dung Bình Dương quá nhiều lùm xùm, kiện cáo thay vì những bộ phim của mình?

Được mọi người biết đến Dung Bình Dương là điều làm cho tôi sung sướng và hạnh phúc nhất rồi. Vì vậy tôi luôn cảm thấy rất vui chứ không có gì phải sợ. Các bạn theo dõi cũng thấy được tất cả mọi người đều ủng hộ và bảo vệ tôi khi tôi lên tiếng về việc Trúc Anh. Tôi nghĩ việc tôi làm dù muộn nhưng giúp Trúc Anh tốt hơn cũng như các bạn trẻ tài năng khác sẽ lấy việc Trúc Anh để mà tránh mắc bệnh ngôi sao.

Còn việc tên tuổi của tôi được biết đến do lùm xùm scandal hoặc nổi tiếng do phim hay không, theo tôi không thể đem so sánh 2 việc này với nhau được. Dù tôi không nổi tiếng khi sản xuất phim không hot nhưng tôi luôn tự hào khi tôi là một NSX dám bỏ vốn đầu tư lớn và dám va chạm, dám phê bình diễn viên.

Phỏng vấn độc quyền NSX Dung Bình Dương: Tôi vẫn kiện đến cùng kể cả khi Trúc Anh thành khẩn xin lỗi - Ảnh 7.

Cuối cùng, nếu bây giờ Trúc Anh trực tiếp gặp cô, xin lỗi thành khẩn thì liệu cô có tha thứ và thôi kiện cáo không?

Nếu Trúc Anh muốn gặp thì tôi vẫn gặp nhưng phải báo trước để tôi sắp lịch hẹn. Tuy nhiên cho dù Trúc Anh có quay đầu lại thành khẩn xin lỗi thì tôi vẫn phải kiện Trúc Anh vì tôi không còn dành cơ hội nào cho Trúc Anh nữa.

Cảm ơn cô vì những chia sẻ này!

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phong-van-doc-quyen-nsx-dung-binh-duong-toi-van-kien-den-cung-ke-ca-khi-truc-anh-thanh-khan-xin-loi-162211912000131516.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang