Photocopy Linh Dương mở rộng dịch vụ thuê máy photocopy Bình Dương

(lamchame.vn) - Trong bối cảnh nhu cầu thuê máy photocopy Bình Dương ngày càng gia tăng, Linh Dương đã mở rộng thị trường hoạt động và khẳng định vị thế vững chắc trong lĩnh vực cho thuê máy photocopy.

Nhu cầu thuê máy photocopy Bình Dương tăng cao

Gần 3 năm sau đại dịch Covid, các doanh nghiệp tại Bình Dương đã hoạt động bình thường trở lại. Bên cạnh đó, nhiều tổ chức, doanh nghiệp mới cũng được thành lập. Tuy nhiên trong bối cảnh nền kinh tế trong nước và thế giới có nhiều biến động, không ít doanh nghiệp tại Bình Dương gặp khó khăn trong vấn đề tài chính. Vì thế việc cân đối ngân sách, cắt giảm tối đa các chi phí không cần thiết là chiến lược được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Đây cũng là lý do, nhu cầu thuê máy photocopy Bình Dương tăng cao trong thời gian gần đây. Nhờ dịch vụ này, các tổ chức, doanh nghiệp được sở hữu chiếc máy photocopy phù hợp với nhu cầu sử dụng mà không cần phải đầu tư một khoản tiền lớn.

Ghi nhận tại Bình Dương, không chỉ các doanh nghiệp có nhu cầu thuê máy photocopy mà nhiều trường học cũng thuê máy để đáp ứng nhu cầu sao chép tài liệu, sách giáo khoa, đề thi,...cho học sinh trong thời gian cao điểm của mùa thi.

Ngày càng nhiều doanh nghiệp có nhu cầu thuê máy photocopy để tiết kiệm chi phí

Anh Nguyễn Hoàng Long - Đại diện một công ty tại Bình Dương cho biết: “Công ty tôi mới thành lập nên còn gặp nhiều khó khăn về tài chính. Để tiết kiệm chi phí đầu tư, lãnh đạo công ty quyết định thuê máy photocopy để phục vụ nhu cầu in ấn, sao chép tài liệu. Trước mắt, giải pháp này giúp chúng tôi tiết kiệm được vài chục triệu đồng”.

Theo khảo sát, nhu cầu thuê máy photocopy của người dùng rất đa dạng. Trong đó, dòng máy photocopy Ricoh với nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật được khách hàng ưa chuộng hơn cả. Với giá thuê chỉ từ 1 - 1,5 triệu đồng/tháng thì đây là dịch vụ rất đáng để các doanh nghiệp lựa chọn.

Photocopy Linh Dương mở rộng thị trường cho thuê máy photocopy

Photocopy Linh Dương được thành lập từ năm 2007. Với hành trình gần 20 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định được vị thế và tên tuổi trên thị trường cho thuê máy photocopy HCM. Nắm bắt được nhu cầu ngày càng gia tăng tại Bình Dương, đơn vị đã đầu tư và mở rộng dịch vụ cho thuê máy photocopy tại đây và được khách hàng đón nhận nhiệt tình. Dịch vụ của của công ty có nhiều thế mạnh nổi bật:

Cung cấp máy photocopy chính hãng, chất lượng cao

Đại diện Photocopy Linh Dương cho biết: “Chúng tôi luôn nỗ lực giúp khách hàng được trải nghiệm dịch vụ thuê máy photocopy tốt nhất tại Bình Dương. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng các dòng máy đời mới với thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng, đầy đủ chức năng, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng”.

Được biết, hiện nay Photocopy Linh Dương chú trọng cho thuê dòng máy photocopy Ricoh. Đây là thương hiệu đến từ Nhật Bản với độ bền cao, hiệu suất hoạt động ổn định, ít bị sự cố. Máy có nhiều tính năng hiện đại như scan, photo, in ấn, fax,...Bên cạnh đó, đơn vị cung cấp đa dạng các loại máy như máy photocopy mini, máy photocopy văn phòng, máy photocopy A0,...đáp ứng nhu cầu sử dụng của các nhà trường và doanh nghiệp. 

Linh Dương cung cấp các dòng máy photocopy chất lượng, nhiều tính năng hiện đại

Giá thuê hợp lý, không tốn chi phí sửa chữa

Không chỉ mang đến cho khách hàng các dòng máy chất lượng cao, Linh Dương còn nỗ lực tối ưu giá thuê máy cho khách hàng. Giá cho thuê chỉ từ 900.000 - 1.500.000đ/tháng tùy theo model máy. Với mức giá này, khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí mua máy mới.

Đặc biệt, thuê máy photocopy tại Linh Dương, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không lo tốn chi phí sửa chữa. Trong trường hợp máy xảy ra sự cố, đơn vị sẽ nhanh chóng cử nhân viên kỹ thuật đến xử lý và sửa chữa miễn phí. Để đảm bảo máy luôn hoạt động ổn định, công ty cũng tiến hành bảo trì định kỳ cho khách hàng.

Giá thuê máy photo tại Linh Dương rất phải chăng, được người dùng đánh giá cao

Dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp

Với gần 20 năm kinh nghiệm, Photocopy Linh Dương đã xây dựng được quy trình làm việc chuyên nghiệp. Công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về tất cả các dòng máy photocopy. Nhân viên luôn nhiệt tình tư vấn để khách hàng lựa chọn được chiếc máy phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Ngoài ra, dịch vụ cho thuê máy photocopy Bình Dương của công ty cũng rất linh hoạt. Trong quá trình sử dụng, khách hàng có thể thay đổi hoặc nâng cấp máy với những tính năng hiện đại hơn. Linh Dương sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng.

Với đa dạng các dòng máy chất lượng, Photocopy Linh Dương không chỉ đáp ứng nhu cầu thuê máy photo tại TPHCM, Bình Dương,...mà còn giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và nhân lực. Để được tư vấn kỹ hơn, khách hàng có thể liên hệ với công ty theo địa chỉ sau:

Photocopy Linh Dương

Địa chỉ: 1/68 Đặng Thùy Trâm, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Email: linhduong0712@gmail.com

Website: https://photocopylinhduong.vn

Hotline: 098 311 44 03 – 093 811 44 03

Điện thoại bàn: 028 6258 9736 – 028 6258 9737 – 028 6258 9738

Fax: 028 6258 9735

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang