HOT: Trương Ngọc Ánh lên tiếng về thông tin có "người thứ 3" gây đổ vỡ với tình trẻ kém 14 tuổi

(lamchame.vn) - Trương Ngọc Ánh vừa có lời phản hồi liên quan đến việc chia tay diễn viên Anh Dũng.

Thời gian gần đây, chuyện tình cảm của Trương Ngọc Ánh nhận được sự chú ý của công chúng, nhất là khi nữ diễn viên xác nhận đã chia tay tình trẻ kém 14 tuổi - diễn viên Anh Dũng. Sau đó đã có những thông tin cho rằng người đẹp Đào Lan Phương là nguyên nhân gây đổ vỡ.

Sáng 16/4, Trương Ngọc Ánh đăng tải lên trang cá nhân bài viết đính chính những thông tin sai lệch liên quan đến việc chia tay của cô và diễn viên Anh Dũng.

Nữ diễn viên khẳng định Đào Lan Phương không liên quan đến chuyện tình cảm của cô và Anh Dũng. Thậm chí Trương Ngọc Ánh và Đào Lan Phương có mối quan hệ chị em thân thiết suốt 18 năm nay.

HOT: Trương Ngọc Ánh lên tiếng về thông tin có "người thứ 3" gây đổ vỡ với tình trẻ kém 14 tuổi- Ảnh 1.

Bài đăng mới nhất của Trương Ngọc Ánh

Nguyên văn chia sẻ của Trương Ngọc Ánh:

"Nói về em gái tôi rất quý mến Đào Lan Phương chính là nguyên nhân gây đổ vỡ... Mắc cười ghê. 2 vợ chồng em gái tôi biết từ 18 năm nay. Xin lỗi Phương nhé, hôm đó chị kẹt việc nên không đến khai trương của em được.

Phương là người đã có gia đình, đề nghị mấy trang vịt đừng thêu dệt sai sự thật, ảnh hưởng đến vợ chồng Phương và đến chúng tôi.

Còn viết về Nguyễn Anh Dũng thì lại càng sai trầm trọng. Dũng đàng hoàng, tử tế, tốt bụng, chăm chỉ như thế nào... cũng bị tin vịt đăng bậy bạ gây ảnh hưởng hình ảnh của bạn.

Tôi sẽ có phát ngôn chính thức về các lời đồn linh tinh bấy lâu nay tôi đã im lặng để không phát ngôn tạo nghiệp. Tôi vốn không thích viết gì không tích cực lên Facebook của mình.

Cả vụ 6,6 tỷ mọi người muốn biết sự thật không? Trong kinh doanh kiện tụng dân sự giữa 2 pháp nhân là lẽ thường, sao cứ lôi tên cá nhân lên để tôn vinh mình. Tôi sẽ chia sẻ sớm để thông tin không đi một chiều gây ảnh hưởng nghiêm trọng và hiểu lầm rất lớn.

Xin cảm ơn!".

HOT: Trương Ngọc Ánh lên tiếng về thông tin có "người thứ 3" gây đổ vỡ với tình trẻ kém 14 tuổi- Ảnh 2.

Trước đó, hình ảnh diễn viên Nguyễn Anh Dũng - tình cũ của Trương Ngọc Ánh vui vẻ chụp ảnh cùng Đào Lan Phương tại sự kiện đã gây nhiều bàn tán xôn xao. Đến sáng nay, Đào Lan Phương cũng chính thức lên tiếng đính chính mình không liên quan đến chuyện tình cảm của người khác. Cô là người đã có gia đình và mong mọi người không thêu dệt thông tin sai sự thật, gây ảnh hưởng đến đôi bên.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang