Phụ huynh ôm con động viên trước khi bước vào môn Toán kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2017

Chiều hôm nay (22/6), gần 900.000 thí sinh trên cả nước bước vào buổi thi môn Toán kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2017.

Kết thúc buổi thi môn Văn sáng nay với đề thi được đánh giá là vừa sức và rất hay, thí sinh bước vào môn Toán cho ngày thi đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2017. Các sĩ tử sẽ có 90 phút cho bài thi Toán của mình với hình thức trắc nghiệm.

Cùng xem những hình ảnh được chúng tôi cập nhật tại các điểm thi trên cả nước:

THPT Trần Đại Nghĩa (TP. HCM)


Phụ huynh ôm con động viện tinh thần trước giờ vào thi.

1h chiều tại điểm Trần Đại Nghĩa nhiều phụ huynh và sĩ tử đã có mặt để chuẩn bị cho môn thi buổi chiều nay. Đứng trước cổng trường có thể thấy rất nhiều phụ huynh ôm con để động viên tinh thần trước giờ vào thi. Hình ảnh này đã khiến nhiều người xúc động.
Ở điểm thi THPT Trần Đại Nghĩa ghi nhận các trường hợp thí sinh tới trễ hay quên mang máy tính. Trong đó có một thí sinh vì không đem theo máy tính nên đã phải mượn từ các sinh viên tình nguyện để vào thi.

THPT Bùi Thị Xuân (TP. HCM)

Điểm thi THPT Bùi Thị Xuân chiều nay đều đến điểm thi sớm. Phụ huynh vẫn giành thời gian đưa đón, động viên con nhưng chỉ chở con đến cổng trường rồi đi nên không xảy ra tình trạng ách tắc giao thông.

THPT Lê Quý Đôn (TP. HCM)

Ở điểm thi này có đồng chí Lâm Đình Thắng - chủ tịch hội sinh viên TP.HCM đến tặng quà động viên các bạn tiếp sức mùa thi.


THPT Chu Văn An (Hà Nội)

Ở Chu Văn An không xảy ra tình trạng tắc đường. Các thí sinh đều chủ động tới từ sớm, tuy nhiên vẫn còn 1 số trường hợp đến sát giờ phát đề mới đến. Tại điểm thi này ghi nhận 2 trường hợp để quên giấy tờ thi sát giờ, phải nhờ cán bộ ở ngoài đưa vào trong phòng thi.

THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam

Ở Hà Nội hiện tại thời tiết đang nắng nóng. Ở điểm thi Ams, tuy đông nhưng giao thông không ách tắc. Phụ huynh biết không đc vào trong nên rất có ý thức đưa con đến rồi về luôn.

THPT Việt Đức (Hà Nội)


Những nữ sinh xinh xắn tại điểm thi Việt Đức.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang