Phương Linh cố tình hát hit độc quyền của Văn Mai Hương rồi xin lỗi

(lamchame.vn) - Chia sẻ của nữ ca sĩ Phương Linh đang nhận về nhiều sự chú ý.

Tối 26/5, Phương Linh có tổ chức 1 đêm nhạc riêng. Bên cạnh việc thể hiện những ca khúc của chính mình thì nữ ca sĩ cũng trổ tài cover các bản hit khác, trong đó có Mưa tháng 6 vốn quen thuộc qua giọng ca của Văn Mai Hương.

Trước khi hát ca khúc này, Phương Linh cũng có đôi lời chia sẻ: "Mưa tháng 6 là một hit rất thành công của ca sĩ Văn Mai Hương suốt 1 năm qua, có mặt trên các bảng xếp hạng. Tiếng ca của cô ấy được rất nhiều khán giả yêu nhạc nghe, thưởng thức và cổ vũ rất nhiều. Hôm nay Phương Linh cả gan dám cover 1 đoạn bài Mưa tháng 6 này, phải nói là Phương Linh rất dũng cảm đấy. Giai điệu bài hát nó đã quá đẹp rồi, chỉ cần cất tiếng đàn lên, dạo 1 vài câu thôi thì tâm hồn chúng ta đã có thể đồng điệu, đưa đẩy theo.

Thật ra Phương Linh chưa xin phép nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền cũng như ca sĩ Văn Mai Hương để có thể hát ca khúc này trên sân khấu, chẳng qua là vì Phương Linh thích quá nên "lách luật" bằng cách lấy nửa bài này cộng với nửa bài kia để có thể hát được ca khúc mà mình rất yêu thương". Sau đó, Phương Linh đã thể hiện 1 bản mashup khi ghép Mưa tháng 6 với 1 ca khúc khác.

Phương Linh cố tình hát hit độc quyền của Văn Mai Hương rồi xin lỗi - Ảnh 2.

Phương Linh vì quá thích Mưa tháng 6 nên đã "lách luật"

Điều này chứng tỏ nữ ca sĩ sinh năm 1984 đã biết Mưa tháng 6 là ca khúc độc quyền của Văn Mai Hương nhưng vẫn "cố tình" hát trong khi chưa xin phép. Ngay sáng hôm sau, cô lại tiếp tục gửi lời xin lỗi đến bộ đôi Văn Mai Hương - Hứa Kim Tuyền, cô cho biết mình cố chấp hát vì thích bài hát này quá và những bình luận chê bản gốc được nữ ca sĩ khẳng định là anti của mình cố tình bình luận để gây căng thẳng.

Phương Linh nhận mọi trách nhiệm về mình, không để ảnh hưởng đến đơn vị tổ chức. Đồng thời, cô cũng đưa ra phương án giải quyết vấn đề này để tránh việc kiện tụng.

Phương Linh cố tình hát hit độc quyền của Văn Mai Hương rồi xin lỗi - Ảnh 3.

Phương Linh gửi lời xin lỗi vì cố tình hát hit độc quyền của Văn Mai Hương

Dưới phần bình luận, Phương Linh tiếp tục thừa nhận mình chưa đọc các bình luận trên MXH mà chỉ được biết thông qua quản lý. Cô khẳng định giọng ca Văn Mai Hương hát Mưa tháng 6 là hay nhất nhất vì Hứa Kim Tuyền sáng tác riêng cho đàn em. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng gây chú ý khi bản hit Cơn gió lạ được biết đến nhiều qua giọng ca Phương Linh nhưng lại không phải ca khúc độc quyền của cô.

Phương Linh cố tình hát hit độc quyền của Văn Mai Hương rồi xin lỗi - Ảnh 4.

Chia sẻ của Phương Linh ở phần bình luận

Nguyên văn chia sẻ của Phương Linh:

Chị rất là xin lỗi em ca sĩ Văn Mai Hương và nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền! Chị biết bài hát này là độc quyền của em mà chị vẫn cố tình hát trên sân khấu Mây Hà Nội. Lỗi đầu tiên là ở chị cố chấp biết mà vẫn làm vì chị thích bài hát quá. Những comment " chê em" trên MXH chị khẳng định là "anti fan của chị" họ cố tình bình luận để gây căng thẳng. Chị chưa có đọc nhưng anh quản lí của chị vừa gọi điện thoại thông báo chị biết và chị phải viết vài lời trên FB của chị ngay, chị không có tag em Văn Mai Hương và em Hứa Kim Tuyền vì chị không có FB của 2 em .

Mây Hà Nội cũng không có lỗi trong buổi diễn tối qua vì chị tự ý ghép band và trình diễn. Thật lòng chị rất xin lỗi và sẽ không trình diễn ca khúc này thêm lần thứ 2. Chị chân thành xin lỗi 2 bạn nhiều!

*Đầu tiên anh quản lí nhận được thông báo.

*Thứ 2, Phương Linh viết lời xin lỗi 2 bạn trên trang cá nhân.

*Thứ 3, anh quản lí sẽ làm việc tiếp với bên ca sĩ và nhạc sĩ để tránh việc kiện tụng ạ.

Cách đây 3 ngày, Văn Mai Hương vừa kỷ niệm 1 năm ra mắt Mưa tháng 6. Đây là sản phẩm mở màn cho album Minh tinh mà cô kết hợp với Hứa Kim Tuyền đạt thành công vang dội vào năm 2023.

Mưa tháng 6 không chỉ đánh dấu sự hợp tác của Văn Mai Hương và Hứa Kim Tuyền trong 6 năm qua, còn có cả sự hợp tác của Trung Quân và Grey D. "Bản hit này là cảm xúc về hai người yêu nhau quá lâu nhưng không ai tưới tiêu, vun vén cho cuộc tình để rồi mọi thứ loãng dần, tan vỡ như cơn mưa tháng sáu âm ỉ không biết đã kết thúc thật chưa hay vẫn còn mang nhiều nỗi niềm, hy vọng ở đó" – Hứa Kim Tuyền cho biết.

Sau 24h giới thiệu rộng rãi tới công chúng, sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ đã "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng khi đạt vị trí: #1 iTunes Vietnam, #1 Tiktok Trending, #1 Capcup Trending, #6 Apple Music Vietnam, #7 Youtube Music Trending. Sau đó, ca khúc tiếp tục thăng hạng trên các BXH.

Phương Linh cố tình hát hit độc quyền của Văn Mai Hương rồi xin lỗi - Ảnh 7.

Mưa tháng 6 đạt nhiều thành tích ấn tượng khi vừa ra mắt

Phương Linh cố tình hát hit độc quyền của Văn Mai Hương rồi xin lỗi - Ảnh 8.

MV được lấy cảm hứng từ nhiều bộ phim đình đám

Chưa dừng lại ở đó, Mưa tháng 6 còn giúp Văn Mai Hương và Hứa Kim Tuyền càn quét rất nhiều giải thưởng âm nhạc diễn ra vào cuối năm ngoái, đánh dấu cột mốc thành công mới của bộ đôi ăn ý trong âm nhạc.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang