Phương Linh hát ngẫu hứng nhưng quá "sang" sau thời gian ở ẩn, khán giả đề nghị tái xuất âm nhạc

(lamchame.vn) - Ca sĩ Phương Linh không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà giọng hát cũng tuyệt vời không kém.

Khi nhắc đến những cặp chị em nhan sắc và tài năng nổi tiếng của showbiz Việt không thể bỏ qua bộ đôi Phương Linh - Phương Ly. Nếu Phương Linh hướng đến dòng nhạc tinh tế, trữ tình và sâu lắng thì cô em Phương Ly ghi dấu ấn mạnh mẽ với dòng nhạc trẻ sôi động, những bản pop-ballad. Dù không thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện giải trí như em gái, Phương Linh vẫn là một trong những nữ ca sĩ được yêu thích nhất hiện nay khi sở hữu nhan sắc ngọt ngào, trưởng thành cùng giọng hát "đẹp" đầy tình cảm.

Phương Linh hát ngẫu hứng nhưng quá sang sau thời gian ở ẩn, khán giả đề nghị tái xuất âm nhạc - Ảnh 1.

Chị em Phương Linh - Phương Ly

Gần đây, trên TikTok đang "rần rần" những đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc hát ngẫu hứng của Phương Linh, cộng đồng mạng nhanh chóng truyền tay nhau và dành cho nữ ca sĩ những lời khen có cánh. Đến dự tiệc cùng bạn bè, Phương Linh không ngần ngại khoe giọng hát ngọt ngào, tình cảm nhưng rất "sang" của mình.

Mặc dù đã khá lâu mới hát trở lại nhưng giọng hát và thần thái khi trình diễn của Phương Linh vẫn rất chuyên nghiệp và đẳng cấp. Chỉ vài khoảnh khắc này cũng đủ khiến nhiều con tim khán giả thổn thức và nhiều người hy vọng cô nàng sớm trở lại đường đua âm nhạc trong 1 ngày gần nhất.

Phương Linh trình diễn đầy quyến rũ và sang trọng từ giọng hát đến phong thái

Thần thái tự tin của Phương Linh thu hút mọi ánh nhìn

Trong đoạn clip còn bắt gặp sự xuất hiện của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương

Có thể nói, với nhiều ca sĩ việc được khán giả chú ý đôi khi phải rất khó khăn và cần nhiều sự cố gắng, nhưng nếu là người có thực lực và nét riêng thì dù có "lâu ngày không hát" vẫn nhận được nhiều sự quan tâm như Phương Linh chẳng hạn. Tuy chỉ vỏn vẹn có vài giây khoe giọng nhưng cô nàng đã đủ gợi nhớ cả 1 thời vàng son của bản thân. Thậm chí nhiều khán giả còn nhận xét về giọng hát và nhan sắc của Phương Linh rằng "Nghe đi nghe lại vẫn không chán, câu từ da diết nhẹ nhàng, giọng hát uyển chuyển thanh thoát" hay "Không hổ danh là nữ ca sĩ xinh đẹp nhất Việt Nam".

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- Đẳng cấp là mãi mãi, chị nhả chữ tròn trịa nghe sang thật sự.

- Quá đỉnh, nghe không chán sau bao năm luôn chị ơi.

- Bài này quãng rộng khó hát đó. Phương Linh hát bài này quá hay. Mau trở lại nha chị.

- Đẹp nhất trong hội ca sĩ nữ, hát hay nữa. Đẳng cấp thật sự!

- Không biết chị có dự định tái xuất không nhỉ, nhớ giọng chị ấy quá.

- Giọng hát yêu kiều, đài các, hóng chị quay lại.

- Comeback đi chị ơi.

Phương Linh (tên đầy đủ Trần Phương Linh) sinh ngày 29 tháng 8 năm 1984, là một ca sĩ với giọng hát tràn đầy cảm xúc và xử lý tinh tế. Cô nàng được thừa hưởng gen nghệ thuật từ cha mẹ. Cả bố và mẹ của Phương Linh đều là diễn viên của Đoàn Ca múa Thanh Hóa. Sống trong môi trường nghệ thuật nên từ nhỏ, nữ ca sĩ đã ngấm "máu" nghệ thuật từ sớm. Phương Linh đã tốt nghiệp trung cấp thanh nhạc tại Nhạc viện Hà Nội.

Cô nàng lần đầu gây chú ý khi giành được vị trí Á quân dòng nhạc nhẹ của cuộc thi Sao Mai vào năm 2005 và lọt vào vòng chung kết Sao Mai Điểm Hẹn năm 2006. Ở thời điểm đó, khi nói đến Phương Linh khán giả đều khen ngợi cô là một nữ nghệ sĩ tài sắc vẹn toàn.

Phương Linh hát ngẫu hứng nhưng quá sang sau thời gian ở ẩn, khán giả đề nghị tái xuất âm nhạc - Ảnh 6.

Sau đó, Phương Linh có cơ duyên kết hợp vô cùng ăn ý với Hà Anh Tuấn và đã giúp cả hai trở thành một trong những cặp đôi ca sĩ được yêu thích nhất thời bấy giờ. Ngoài những bản song ca nổi tiếng như Cơn Mưa Tình yêu, Ngày Hát Đôi, Thiên Đường Gọi Tên, Yêu Em, Qua Đêm Nay, chính Phương Linh cũng có những bản hit riêng cho mình và được khán giả đón nhận, có thể kể đến là Cơn Gió Lạ, Quán Cũ, Đêm Tình Yêu,…Phương Linh hát ngẫu hứng nhưng quá sang sau thời gian ở ẩn, khán giả đề nghị tái xuất âm nhạc - Ảnh 7.

Phương Linh và Hà Anh Tuấn từng là cặp song ca ăn ý

Phương Linh hát ngẫu hứng nhưng quá sang sau thời gian ở ẩn, khán giả đề nghị tái xuất âm nhạc - Ảnh 8.

Không giống với các nghệ sĩ trong Vbiz, mặc dù đã nắm được nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp nhưng Phương Linh chỉ xuất hiện được vài năm sau đó lại mất hút. Dù không tuyên bố giải nghệ nhưng nữ ca sĩ đã "ở ẩn" một thời gian dài. Từng được khán giả gọi là "ca sĩ lười đi hát nhất showbiz Việt", Phương Linh cũng thừa nhận điều này nhưng không muốn thay đổi hay bon chen với Vpop sôi động. Dù không kiếm tiền chính bằng việc đi hát, nhưng Phương Linh vẫn có cuộc sống đầy giàu có.

Phương Linh hát ngẫu hứng nhưng quá sang sau thời gian ở ẩn, khán giả đề nghị tái xuất âm nhạc - Ảnh 9.

Người hâm mộ vô cùng hy vọng Phương Linh sẽ có màn tái xuất trong thời gian tới

Nguồn: FBNV - TikTok

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang