Phương Oanh: "Khi tôi đưa hai con của anh Bình đi chơi thì không ai chụp lén, chỉ có tôi và anh ấy thì…"

(lamchame.vn) - Nữ diễn viên cho biết kể từ khi công khai mối quan hệ với Shark Bình, cô đối diện với căng thẳng, áp lực.

Thời gian qua, nhiều video, hình ảnh Phương Oanh và Shark Bình bị quay lén, được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Kèm theo đó là hàng loạt bình luận tiêu cực, thậm chí có những từ khiếm nhã dành cho nữ diễn viên. Trao đổi với chúng tôi, Phương Oanh thừa nhận kể từ khi công khai tình yêu với Shark Bình, cô liên tục bị chỉ trích, đối diện với nhiều áp lực.

Sợ, áp lực khi bước chân ra khỏi nhà

Nữ diễn viên bày tỏ sự bức xúc khi bị quay lén và cảm thấy bị xúc phạm khi có nhiều bình luận khiếm nhã viết về mình. Phương Oanh xác định bản thân là người của công chúng cô chấp nhận bị soi xét, đánh giá. Nhưng sự việc bị quay lén và bình phẩm khiếm nhã là quá sức chịu đựng của cô.

Phương Oanh: Khi tôi đưa hai con của anh Bình đi chơi thì không ai chụp lén, chỉ có tôi và anh ấy thì… - Ảnh 1.

Phương Oanh: Khi tôi đưa hai con của anh Bình đi chơi thì không ai chụp lén, chỉ có tôi và anh ấy thì… - Ảnh 2.

Hình ảnh Phương Oanh và Shark Bình trong một buổi đi ăn bị quay lén

Cô nói: "Tôi thấy choáng váng khi những cử chỉ mình chăm sóc người thân bị ví như gái ngành. Tôi chăm sóc người thân tỉ mỉ, điều đó chứng tỏ tôi chu đáo, yêu thương họ. Không chỉ với người yêu, gia đình hay bạn bè tôi cũng chăm sóc như thế. Chăm sóc tỉ mỉ cho người thân đó là thói quen và bản năng của tôi rồi. Chả lẽ như thế cũng bị chê trách hay sao".

"Người của công chúng không được quyền làm người, bảo vệ quyền tự do của mình hay sao. Họ nói tôi vi phạm pháp luật trong khi đó chính họ đang vi phạm pháp luật vì lăng nhục, xúc phạm tôi. Từ khi tôi quen anh Bình, hình ảnh của chúng tôi bị đưa lên luôn theo hướng tiêu cực, xấu xí nhất. Có những cử chỉ rất bình thường với mọi người, nhưng người ta lại nhìn tôi theo hướng xấu xí và sẵn sàng ném đá, chê trách. Tôi cảm thấy tổn thương và đau lòng, tâm lý bị ảnh hưởng rất nhiều", nữ diễn viên giãi bày.

Phương Oanh cho rằng một số người quay lén, đăng tải hình ảnh cô và Shark Bình trên mạng xã hội để câu view là thiếu văn minh. Do bị quay lén thường xuyên nên cô cảm thấy sợ, áp lực mỗi khi bước chân ra khỏi nhà.

Phương Oanh nói: "Dù tôi chỉn chu thế nào cũng sẽ bị họ bắt gặp những giây phút chưa đẹp. Nhưng tôi không hiểu vì sao họ chỉ nhằm vào tôi và anh Bình, quay lén những giây phút riêng tư. Trong khi đó, có nhiều lúc tôi đưa hai con của anh Bình đi chơi, mua đồ, cô cháu âu yếm, quý mến nhau thì không bao giờ họ chụp lén cả. Có phải những việc tốt ít khi được chú ý, chia sẻ mà họ chỉ muốn câu view".

Cô cho biết muốn nhờ pháp luật bảo vệ nhưng đa số các tài khoản bình luận khiếm nhã đều là ẩn danh vì vậy Phương Oanh bất lực, chưa biết xử lý ra sao.

Bạn trai ở bên, không để tôi buồn phiền

Nữ diễn viên tâm sự không chỉ sự việc bị quay lén, trong suốt 8 tháng qua, kể từ khi chuyện tình yêu với Shark Bình công khai, cô nhận nhiều chỉ trích, đối diện với căng thẳng và áp lực.

Phương Oanh: Khi tôi đưa hai con của anh Bình đi chơi thì không ai chụp lén, chỉ có tôi và anh ấy thì… - Ảnh 3.

Phương Oanh cho biết cô suy nghĩ tích cực nhờ có bạn trai động viên, chia sẻ

"Tôi sống tự lập từ năm 18 tuổi, trải qua không ít thăng trầm nên tự tin bản thân mạnh mẽ. Nhưng suốt 8 tháng qua, có nhiều lúc tôi bị suy sụp, nghĩ đến điều tiêu cực. Tôi không thể tưởng tượng được trước đó mình được mọi người yêu thương, dành cho nhiều mỹ từ. Vậy mà chuyện tình cảm với anh Bình được chia sẻ, mọi thứ dường như thay đổi 180 độ. Họ đã dùng nhiều từ thậm tệ, mắng chửi tôi. Bạn thân, nhân viên của tôi đã bật khóc khi đọc những bình luận ác ý về tôi", Phương Oanh kể.

Tuy nhiên tinh thần nữ diễn viên đã được vực dậy nhờ sự quan tâm, động viên của người thân, bạn trai. Đối với Phương Oanh, hình ảnh bạn trai ở nhà khác hẳn trong công việc. Cô thường gọi anh là cây hài vì tính cách vui vẻ, hài hước.

Cô tiết lộ: "Trước những hình ảnh, clip bị quay lén, nếu tôi buồn phiền, anh Bình lại không quan tâm. Anh ấy nhìn theo hướng tích cực là cả hai đang được chú ý. Anh ấy bản lĩnh, nhiều năm trong thương trường nên nhìn mọi việc nhẹ nhàng hơn tôi. Bản thân là nghệ sĩ nên tôi đa cảm, hay buồn, lo nghĩ cho bố mẹ, người thân bị ảnh hưởng. Vì vậy anh luôn ở bên cạnh, không rời và động viên để những giây phút buồn phiền của tôi không kéo dài".

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang