Phương Vy cùng chồng Tây và bố mẹ tung MV siêu lãng mạn

Sau khi kết hôn và sinh con, quán quân Vietnam Idol năm nào luôn muốn ra mắt những sản phẩm mang hơi thở gia đình, sự yêu thương gắn kết của các thế hệ cũng như vai trò và trách nhiệm của người vợ, người chồng, người con...

Chính vì thế trong dịp 8/3, Phương Vy cùng ông xã của mình đã lên ý tưởng và cho ra mắt MV Niệm khúc cuối để gửi tặng người hâm mộ. Đặc biệt, MV còn có sự góp mặt của bố mẹ ruột và ông xã của nữ ca sĩ.

MV mở đầu bằng hình ảnh bố ruột đánh đàn cho mẹ nữ ca sĩ và tiếp nối là khung cảnh của cặp đôi Phương Vy – Sean Trace, tạo sự kết nối giữa hai thế hệ. Phương Vy ngân nga câu hát trong tiếng đàn của ông xã như thủ thỉ về một tình yêu bền chặt: “Dù cho có gió lạnh đầy, có tuyết bùn lầy, có lá lạnh gầy, dù sao đi nữa anh vẫn yêu em”.

Đặc biệt, người hâm mộ còn bất ngờ trước giọng hát của bố mẹ ruột Phương Vy. Nhiều người để lại bình luận dưới MV rằng: “Đây là một hạnh phúc nhẹ nhàng sâu lắng, giọng ca của hai bác quá hay”.

Chia sẻ về ca khúc Niệm khúc cuối, Phương Vy cho rằng trong đó ta có thể nghe được lời tình tự của những con tim yêu thương và thật sự dâng hiến tâm hồn cho nhau, không toan tính, dù có như thế nào đi nữa thì tình yêu dành cho nhau vẫn tuyệt vời. Với Phương Vy, một tình yêu như vậy, một cuộc hôn nhân như vậy thật đẹp và đáng ước ao. “Và dù ở độ tuổi nào đi chăng nữa, có được mối tình như thế, một người đàn ông yêu mình đến như thế đã là một món quà quý báu nhất đối với phụ nữ rồi” – nữ ca sĩ tâm sự.

Nói về việc ông xã góp giọng cùng mình trong MV, Phương Vy chia sẻ: “Khi lấy chồng rồi mấy tháng sau mới phát hiện anh ấy hát nghe cũng 'tình' lắm là Vy rủ Sean tới studio ngay, hát cùng Vy một loạt những bài nhạc xưa tiếng Anh mà Vy từng mê mẩn. Không ngờ sau khi đăng lên thì Vy và Sean nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả, thế là Vy lại thử thách Sean bằng một vài ca khúc tiếng Việt luôn”.

Hình ảnh lãng mạn của bố mẹ và vợ chồng Phương Vy trong MV Niệm khúc cuối.

Việc hát lại một ca khúc đã được nhiều nghệ sĩ thể hiện thành công trước đó, Phương Vy cho biết cô không lo lắng cũng như không ngại so sánh. “Vy không lo sợ sự so sánh vì Vy biết đó là điều hiển nhiên mà khán thính giả sẽ làm khi họ nghe một ca khúc họ từng yêu thích được cover, quan trọng là Vy luôn cố gắng hát những ca khúc đó với một làn gió mới, một tâm trạng mới, luôn nhẹ nhàng hơn như tính cách trong âm nhạc của Vy và hơn hết là trong mỗi tác phẩm Vy đều cố gắng tôn trọng ý đồ sáng tác của tác giả”.

Phương Vy và Sean Trance thường cho ra mắt những music video tự thực hiện đơn giản nhưng tràn đầy tình cảm. Những đoạn video trước của Phương Vy và chồng tây như Tình thôi xót xa hay Yêu em bằng cả con tim đều chiếm được tình cảm từ người hâm mộ. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang