Phương Vy tận hưởng mùa hè ấm áp bên chồng Tây và công chúa nhỏ

Vợ chồng cô dành thời gian đưa con gái đi công viên, giúp bé tận hưởng mùa hè năng động, hòa mình với thiên nhiên. - Ngôi sao

Vợ chồng cô dành thời gian đưa con gái đi công viên, giúp bé tận hưởng mùa hè năng động, hòa mình với thiên nhiên. 

Phương Vy tận hưởng mùa hè ấm áp bên con gái và chồng Tây

Phương Vy vừa chia sẻ loạt ảnh hạnh phúc bên gia đình. Vợ chồng cô đưa con gái đi công viên, cùng bé hòa mình với các trò chơi tuổi thơ. Từ lâu, cô được đánh giá là nghệ sĩ có nếp sống lành mạnh, tích cực. Kể từ khi lập gia đình vào năm 2015, ca sĩ luôn chú trọng vun vén và xây dựng mái ấm nhỏ của mình.

Phương Vy tận hưởng mùa hè ấm áp bên con gái và chồng Tây - 2

Bạn bè thường ví gia đình Phương Vy như "ốc đảo hạnh phúc” trong giới showbiz thị phi vì truyền cảm hứng tích cực đến nhiều cặp vợ chồng trẻ tại Việt Nam.

Phương Vy tận hưởng mùa hè ấm áp bên con gái và chồng Tây - 1

Công chúa nhỏ của vợ chồng ca sĩ tên thật là Ailani, vừa tròn hai tuổi.

Phương Vy tận hưởng mùa hè ấm áp bên con gái và chồng Tây - 3

Ailani vô cùng tươi tắn khi diện chiếc đầm kẻ sọc nhiều tầng màu sắc bằng chất liệu thoáng mát, dễ chịu với làn da nhạy cảm của các bé. Phương Vy bật mí đây là mẫu thiết kế mới nhất trong BST Wearlight của GAP mà cô và bé yêu thích.

Phương Vy và chồng Tây luôn chú trọng trang phục đồng điệu mỗi khi ra ngoài. Nếu Phương Vy mặn mà, đằm thắm trong thiết kế đầm maxi mỏng nhẹ, có họa tiết hoa tính nữ thì ông xã Sean Trace lại nam tính, tươi trẻ trong mẫu áo thun sọc ngang hải quân và quần denim.

Phương Vy và chồng Tây luôn chú trọng trang phục đồng điệu mỗi khi ra ngoài. Nếu Phương Vy mặn mà, đằm thắm trong thiết kế đầm maxi mỏng nhẹ, có họa tiết hoa tính nữ thì ông xã Sean Trace lại nam tính, tươi trẻ trong mẫu áo thun sọc ngang hải quân và quần denim.

Phương Vy tận hưởng mùa hè ấm áp bên con gái và chồng Tây - 5

Gia đình ca sĩ nổi bật khi diện các thiết kế nằm trong bộ sưu tập mới nhất "Wearlight - mùa hè nhẹ tênh" của nhãn thời trang GAP.

Phương Vy tận hưởng mùa hè ấm áp bên con gái và chồng Tây - 6

Trang phục đồng điệu là xu hướng thời trang được ưa chuộng thời gian gần đây. Nắm bắt được thị hiếu, GAP cũng cho ra mắt những mẫu thiết kế đồng nhất cho các thành viên trong gia đình.

Phương Vy tận hưởng mùa hè ấm áp bên con gái và chồng Tây - 7

Họa tiết sọc ngang phù hợp với mọi lứa tuổi, nhất là trẻ nhỏ, gợi lên vẻ tươi trẻ và năng động. Hãng kết hợp với bảng màu đa dạng và sự phối hợp của các thành viên làm tăng độ nổi bật ở bất kỳ đâu.

Phương Vy tận hưởng mùa hè ấm áp bên con gái và chồng Tây - 8

Sean Trace chia sẻ: “Tôi muốn gia đình mình hạnh phúc và có thể cười nhiều hơn mỗi ngày”. Một mùa hè năng động cùng các mẫu thiết kế tiện dụng, thoải mái của thương hiệu GAP có thể giúp cả nhà tận hưởng và thêm yêu mùa hè.

Phương Vy tận hưởng mùa hè ấm áp bên con gái và chồng Tây - 9

 

 
  •  

Theo ngoisao.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang