Quà 8/3 cực độc cho cô nàng mê nấu nướng

(lamchame.vn) - Nếu bạn có một cô bạn gái chuẩn "nữ công gia chánh" và đang đau đầu vì không biết phải chọn món quá gì vừa ấn tượng lại vừa thiết thực thì cùng tham khảo ngay những gợi ý bên dưới nhé

Tạp dề

Đừng nghĩ rằng tạp dề là một món quà ''rẻ tiền'' nên bạn không dám tặng người ấy nhé! Với những cô nàng yêu nội trợ, chiếc tạp dề như một phụ kiện làm đẹp vừa giúp các nàng tránh những vết dầu mỡ, vừa mang lại sự đáng yêu, ngọt ngào khi làm bếp. Hãy gửi gắm sự chân thành vào đó, bạn sẽ nhận được những bữa cơm ngon.

Với những cô nàng yêu nội trợ, chiếc tạp dề như một phụ kiện làm đẹp vừa giúp các nàng tránh những vết dầu mỡ, vừa mang lại sự đáng yêu, ngọt ngào khi làm bếp

Bộ nồi niêu xoong chảo

Thường thì đây là gợi ý giúp các ông chồng mua quà 8/3 tặng vợ một cách ý nghĩa và thiết thực nhất, song nếu bạn gái của bạn cũng là người thích nấu nướng thì đừng ngại ngần mà không tặng cô ấy một bộ nồi niêu xoong chảo. 

Cách tặng quà 8/3 này đơn giản, có chút gì đó chất phác, chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm. Không những vậy, món quà này còn có ý nghĩa muốn nói rằng bạn luôn hạnh phúc khi có được người vợ, người bạn gái đảm đang, chu toàn và luôn biết cách chăm sóc người khác đấy.

Tặng bộ nồi vừa đơn giản, lại có chút gì đó chất phác, chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm

Dụng cụ đựng gia vị

Còn gì thích hơn khi được nhận quà 8/3 là bộ dụng cụ đựng gia vị siêu đáng yêu từ chính người chồng, người yêu đầy tâm lý của mình. Món quà này không quá đắt tiền song nó lại chứa một ý nghĩa rất lớn cho thấy bạn là một chàng trai tâm lí, luôn quan tâm, lo lắng và mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến với vợ hay người ấy

Còn gì thích hơn khi được nhận quà 8/3 là bộ dụng cụ đựng gia vị siêu đáng yêu từ chính người chồng, người yêu đầy tâm lý của mình.

Máy xanh sinh tố

Tặng nàng chiếc máy xay sinh tố để làm đồ giải khát bổ dưỡng cho cơ thể, làm đẹp mỗi ngày. Ngoài chức năng xay sinh tố, các nàng có thể sử dụng máy để xay hạt khô, xay thịt, xay thực phẩm... để chế biến các món ăn thơm ngon, dinh dưỡng.

Ngoài chức năng xay sinh tố, các nàng có thể sử dụng máy để xay hạt khô, xay thịt, xay thực phẩm... để chế biến các món ăn thơm ngon, dinh dưỡng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang