Quá bất ngờ, Noo Phước Thịnh công nhận từng là người không thể thay thế của Mai Phương Thuý

(lamchame.vn) - Mới đây ca sĩ Noo Phước Thịnh đã xác nhận từng yêu say đắm hoa hậu Mai Phương Thuý.

Theo ngoisao.vn, tin đồn Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh yêu nhau khiến dân mạng xôn xao từ năm 2012. Bởi cả hai thường xuyên có những cử chỉ vô cùng thân mật và tình tứ.

Tin đồn Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh yêu nhau khiến dân mạng xôn xao từ năm 2012.

Đáng chú ý năm 2013, Mai Phương Thuý từng chia sẻ khoảnh khắc tình cảm bên Noo với lời thú nhận: "Đi chụp với anh yêu". 

Có khi Hoa hậu họ Mai còn nhắn nhủ: “Tớ đang buồn gặp cậu mới thấy vui”. Thậm chí năm 2018, trong đám cưới của Tú Anh, Noo Phước Thịnh còn hôn Mai Phương Thúy vô cùng tình cảm khiến tin đồn cặp đôi hẹn hò càng được cư dân mạng được dịp đồn đoán.

Cả hai rất đẹp đôi.

Còn mới nhất, theo một số trang thông tin, Noo Phước Thịnh lên tiếng xác nhận nam ca sĩ và Hoa hậu Mai Phương Thúy đã từng yêu nhau: "Chúng tôi đã từng là người yêu của nhau. Bây giờ thì chúng tôi không yêu nhau nữa.

Tôi sẽ giữ bí mật về chuyện yêu trong bao lâu. Tôi và Thúy vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Bây giờ mỗi lần gặp lại nhau, chúng tôi vẫn có cảm giác như trong 1 mối quan hệ. Nhưng thật ra mọi người chỉ nói như thế thôi chứ bây giờ chúng tôi không yêu nhau nữa".

Một bức ảnh thân mật của hai người trước đây.

Dù không còn yêu nhau nhưng giọng ca "Xa em" vẫn theo dõi người yêu cũ: "Hằng ngày tôi vẫn theo dõi mọi hoạt động của Thúy, nhìn thấy Thúy kinh doanh các thứ.

Với tôi, Mai Phương Thúy là Hoa hậu Việt Nam mà khó ai qua được. Thật sự thì Thúy cao hơn tôi rất nhiều, tôi lại yêu cái chiều cao đó và nhiều thứ khác".

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang