Không chỉ tiễn đi thi, lúc trở về Phương Nga cũng được hoa hậu Tiểu Vy đón tận sân bay

(lamchame.vn) - Hình ảnh thân thiết của á hậu Phương Nga và hoa hậu Tiểu Vy ở sân bay sau khi Phương Nga trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoà bình nhận được nhiều lời khen ngợi vì phong thái của cả hai.

Theo vtc.vn, chiều 26/10, Á hậu Phương Nga đáp chuyến bay trở về Việt Nam sau khi lọt Top 10 cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018.

Nhờ sự nỗ lực và thành tích của mình, Phương Nga được đông đảo khán giả nước nhà ủng hộ, có rất nhiều người hâm mộ đã ra tận sân bay để chào đón cô trở về.

Hai người đẹp ở sân bay.

Mẹ và chị gái cũng xuất hiện cùng nàng Hậu trong chuyến bay từ Myanmar, còn bố của Phương Nga tuy có mặt ở đêm chung kết để cổ vũ con gái nhưng đã bay về Hà Nội trước vì bận lịch công việc.

Hoa hậu Tiểu Vy vừa kết thúc buổi học của mình đã nhanh chóng ra sân bay để chúc mừng người chị thân thiết. Để mặt mộc và gấp rút di chuyển nhưng Tiểu Vy không quên chuẩn bị một bó hoa dành tặng cho Phương Nga.

Trước tình cảm của Tiểu Vy và người hâm mộ, Phương Nga không khỏi bất ngờ và xúc động.

Trước tình cảm của Tiểu Vy và người hâm mộ, Phương Nga không khỏi bất ngờ và xúc động.

Sau khi trở về Việt Nam, với danh hiệu Top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018, Á hậu Phương Nga sẽ tích cực tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng. Song song đó, cô sẽ hoàn thành chương trình học của mình tại trường Đại học Kinh tế Quốc Dân.

Chia sẻ cảm xúc khi được sự chào đón nồng nhiệt của khán giả nước nhà, Á hậu Phương Nga bộc bạch: “Vừa bước chân ra khỏi sân bay, tôi rất bất ngờ trước sự có mặt của đông đảo người hâm mộ, chưa bao giờ tôi được nhiều người chào đón nồng nhiệt đến như vậy".

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang