Quả chanh và tác dụng thần kỳ cho bạn hàm răng trắng đều tăm tắp

(lamchame.vn) - Các cụ ta có câu cái răng cái tóc là góc con người để cho thấy vai trò của hàm răng đối với vẻ đẹp hình thể và tâm hồn của mỗi người. Để có hàm răng trắng đều tăm tắp bạn hãy áp dụng những công thức kỳ diệu từ quả chanh – loại quả quen thuộc và rẻ tiền sau.

Vỏ chanh

Vỏ chanh vốn chứa pectin, pectat Ca, hợp chất tlavonoid..đây là những chất có tác dụng làm sạch những mảng bám ố vàng trên răng vô cùng hiệu quả. Vì vậy bạn có thể tận dụng vỏ chanh để làm đẹp cho răng của mình.

Cách làm: Bạn bào lấy lớp vỏ chanh rồi phơi khô, nghiền nhỏ. Lấy bột đó hòa vào nước tạo nên hỗn hợp đặc sánh. Lấy bàn chải nhúng vào hỗn hợp này rồi chà kỹ lên từng ngóc ngách của bề mặt răng. Làm như vậy trong 3 phút rồi súc miệng bằng nước sạch. Bạn có thể áp dụng cách này 3 lần/tuần bạn sẽ luôn có hàm răng trắng bóng nhất.

Vỏ chanh có tác dụng làm sạch răng tốt

Nước cốt chanh

Nước cốt chanh vốn rất dồi dào axit citric và vitamin C có tác dụng tẩy sạch các mảng bám ố vàng trên răng đồng thời đem đến hơi thở thơm tho, dễ chịu nhất. Những bạn gặp vấn đề về hôi miệng chớ bỏ qua bí quyết này.

Cách làm: Lấy nước cốt chanh pha cùng nước ấm rồi dùng để súc miệng. Hỗn hợp nước này sẽ loại bỏ mảng bám trên răng nhanh chóng.

Dùng chanh + muối

Kết hợp chanh với muối sẽ giúp bạn giảm các cơn đau ế buốt, sưng nướu một cách dễ chịu nhất.

Cách làm: Lấy nước cốt của chanh pha với muối rồi dùng bàn chải chải đều lên bề mặt răng. Cố gắng chạm tới mọi ngóc ngách trên răng để loại bỏ những mảng bám gây mùi khó chịu cho bạn.

Những công thức từ nước cốt chanh sẽ giúp hàm răng sáng bóng và hơi thở dễ chịu nhất

Dùng chanh + baking soda

Nếu dùng chanh và banking soda thì bạn sẽ không cần lo lắng về những mảng bám. Thậm chí nếu áp dụng thường xuyên bạn sẽ không cần phải đi lấy cao răng thường xuyên.

Cách làm: Hòa baking soda cùng với nước cốt chanh cho vào chiếc bát nhỏ. Thêm 1 chút nước lọc rồi dùng hỗn hợp này thay thế kem đánh răng bạn đang dùng. Hỗn hợp này có tính axit sẽ đánh bay mọi mảng bám nhanh chóng và hiệu quả.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang