Quá ngộ nghĩnh và đáng yêu, cậu bé Nhật Bản này nhanh chóng gây "bão mạng"

Mặc dù clip chỉ dài có 17 giây, nhưng cậu bé này đã nhanh chóng "hạ gục" trái tim của rất nhiều người.

Con nít thật kỳ diệu, vì chúng làm gì cũng dễ thương. Chính vì vậy, không khó hiểu khi rất nhiều ông bố, bà mẹ có sở thích chụp ảnh, quay clip ghi lại những khoảnh khắc "cute" của con mình.

Và chắc hẳn, bố mẹ của cậu nhóc Nhật Bản này không thể tưởng tượng được rằng, đoạn clip ngắn "quay chơi" cảnh con trai đang ăn với gương mặt ngộ nghĩnh đã khiến cậu bé trở nên nổi tiếng, và clip được hàng chục ngàn lượt share.

Có thể thấy, trong clip, cậu nhóc rất thích thú làm các biểu cảm gương mặt ngộ nghĩnh khác nhau. Cậu quay trái, quay phải, phùng má, chu mỏ... Ôi điệu bộ nào cũng thật mắc cười và dễ thương.

Chưa kể, gương mặt tròn xoe được "ẩn" trong phần mũ của cái áo cậu đang mặc càng khiến nhiều người thích thú. Người ta nhận xét rằng trông cậu giống một cái bánh bao thơm ngon. Có người còn so sánh cậu với Vô Diện vì đôi mắt tí hi đặc trưng.

Hiện vẫn chưa tìm được danh tính của cậu bé trong clip nêu trên. Nhưng chắc chắn một điều, bố mẹ cậu ngày nào cũng được dịp vui vẻ khi chứng kiến gương mặt đầy biểu cảm của cậu con trai này.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang