Lệ Quyên thay liền 6 bộ cánh trong 1 tối, toàn đồ kén dáng đỉnh cao nhưng vẫn tỏa sáng như nữ hoàng

Trong liveshow riêng, Lệ Quyên đã thay đổi liên tục nhiều bộ váy áo kén dáng.

Mới đây, Lệ Quyên vừa tổ chức liveshow riêng và thu hút được đông đảo sự chú ý của dân tình. Về mặt thời trang, cô cũng vô cùng đầu tư chú trọng khi thay đổi liền 6 bộ cánh khác biệt. Điều quan trọng là cả 6 bộ trang phục đều vô cùng kén dáng khó mặc vậy nhưng cô vẫn có thể "cân" đẹp và tỏa sáng như 1 nữ hoàng đích thực.

Trong liveshow riêng, Lệ Quyên khiến dân tình mãn nhãn với cả loạt váy áo cầu kỳ, kiêu sa và tôn dáng đỉnh cao. Một trong những thiết kế ấn tượng nhất chính là mẫu váy dáng yếm phô diễn trọn vẹn tấm lưng trần nuột nà, mảnh mai của nữ ca sĩ. Mang đến cho cô hình ảnh vừa gợi cảm, sexy lại xen lẫn nét kiêu sang, cổ điển.

 
 

Thêm 1 thiế kế lộng lẫy khác chính là mẫu váy dáng đuôi cá phô diễn trọn vẹn vóc dáng chuẩn chỉnh như chai coca của nữ ca sĩ. Thiết kế này còn có thêm chi tiết đính nơ bồng bềnh phía sau giúp hình ảnh của cô càng thêm phần yêu kiều, ấn tượng. 

 
 

Dù năm nay vừa tròn 40 tuổi nhưng Lệ Quyên vẫn giữ được vóc dáng nuột nà và nhan sắc trẻ trung khiến gái đôi mươi cũng phải ghen tị. Vì lẽ đó cô có thể tự tin diện đủ những thể loại váy áo kén dáng đỉnh cao.

 
 

Thêm 1 thiết kế kén dáng nhưng được Lệ Quyên cân đẹp là mẫu váy ren ôm sát khéo lấp ló thềm ngực căng đầy gợi cảm lẫn body nuột nà, vòng eo mảnh mai. Có thể thấy trong liveshow lần này, Lệ Quyên để kiểu tóc uốn xoăn lọn to đơn giản nhưng có thể kết hợp cùng nhiều style khác biệt, tạo cảm giác quý phái, trang nhã. 

 
 

Mẫu váy với thiết kế bất đối xứng, kết hợp giữa chất liệu voan dập pli và tua rua phô diễn khéo léo từ bờ vai mong manh đến đôi chân nuột nà. 

 
 

Bộ váy với chất vải mềm mại ôm sát tôn lên triệt để vóc dáng nuột nà. Chi tiết phần vai tay bồng tạo thành điểm nhấn kiêu sa cổ điển. Cô còn khéo dùng thêm thắt lưng Chanel và đội mũ dính ren quý phái như Công nương hoàng gia đích thực. 

 
 

Cuối cùng, Lệ Quyên lại tỏa sáng rực rỡ trong mẫu váy bồng bềnh như công chúa với màu vàng nổi bật. Thiết kế tối giản các chi tiết trang trí, chỉ nhấn nhá với chi tiết phần nơ cách điệu trước ngực tạo cảm giác tinh giản, kiêu sa cho người diện. 

Lệ Quyên thay liền 6 bộ cánh trong 1 tối, toàn đồ kén dáng đỉnh cao nhưng vẫn tỏa sáng như nữ hoàng - Ảnh 7.
 

Trong liveshow riêng, Lệ Quyên đã thay đến 6 bộ cánh khác biệt khiến khán giả mãn nhãn. Điều đáng chú ý là đây đều là những thiết kế khó diện, kén dáng nhưng cô vẫn có thể diện đẹp, tỏa sáng như Công nương Hoàng gia thực thụ.

 
 
 
 

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang