Quần jeans cạp lệch “gây lú” nhưng trendy: Đáng khen là hội gái Việt còn diện trước cả Lisa

Năm nay là thời thế của những chiếc quần jeans “dị bản”, cứ item nào kiểu dáng độc lạ khác bình thường là tự động chiếm spotlight.

Bên cạnh quần jeans cut-out, quần xếp ly thì mốt quần jeans cạp lệch cũng đăng lăm le chiếm sóng và gây chú ý với các tín đồ. Bằng chứng là các sao nữ, hội gái xinh đều đang thi nhau chưng diện, khoe outfit cá tính, chất ngầu trong hè năm nay. Kiểu quần này cũng vừa được Lisa sủng ái mới đây nhưng đáng nói hơn là jeans cạp lệch đã được hội gái xinh Việt bắt trend nhanh hơn thế.

 - Ảnh 1.

Diện áo hồng, Lisa khéo léo mix cùng quần tông xuyệt tông. Tuy nhiên, dáng quần cô nàng lựa chọn có phần hút mắt hơn bình thường với phần cạp quần cài lệch. Được biết, đây là thiết kế của thương hiệu EENK có giá khoảng 5,1 triệu đồng.

 - Ảnh 2.

Tóc Tiên cũng là một trong những mỹ nhân bắt trend jeans cạp lệch nhanh chóng của V-biz. Thay vì diện quần, nữ ca sĩ chọn khoe dáng với chân váy jeans ngắn giá 7,7 triệu đồng của ANNAKIKI, và tất nhiên cũng là kiểu cạp lệch trendy đang "hot hit". (IG: @toctien1305)

 - Ảnh 3.

Không kém cạnh ai, Bảo Anh vừa lăng xê quần ống rộng cạp lệch kết hợp crop top ngắn cũn, tạo nên oufit vừa cá tính, vừa sexy "ra trò". (IG: @baoanh0309)

 - Ảnh 4.

Nổi tiếng sành mặc nên hot girl Trương Hoàng Mai Anh khó mà bỏ qua item đang làm mưa làm gió. Cách cô nàng lựa chọn phối đồ mang hơi hướng công sở với sơ mi trắng nhưng về tổng thể vẫn toát lên nét hiện đại, thu hút người nhìn. Thế mới thấy, kiểu quần này không chỉ hợp với những nàng mê style cá tính mà còn chuẩn với cả những quý cô vốn theo đuổi phong cách thanh lịch. (IG: @truonghoang.maianh)

 - Ảnh 6.

Nằm trong top hội mặc đẹp Instagram, Trần Nhã Ca cũng có màn khoe dáng trong kiểu quần jeans cạp lệch dễ "gây lú" vì trông cứ sai sai. Để vẻ ngoài trendy và ấn tượng hơn, cô nàng mix cùng áo thun mỏng ôm sát đậm chất sporty. (IG:@katr__)

 - Ảnh 8.

Kiểu quần cài khuy lệch lọt vào mắt xanh của Nghi Gia Ngô. Ngoài dáng quần mới mẻ ghi điểm ra thì tài mix & match của cô nàng cũng gây ấn tượng không kém khi lựa chọn áo phông basic kết hợp áo khoác denim cool ngầu. (IG: @nghigiango)

 - Ảnh 10.

Gái Hàn cũng đang ngấm ngầm lăng xê kiểu quần cạp lệch hút mắt. Điểm đặc biệt khi diện item này không cần phối thêm thắt lưng, các nàng vẫn gây chú ý và tạo điểm nhấn cho cả set đồ.

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang