Thời trang cam đất vẫn đang là màu trend thời thượng bất chấp tiết trời mùa hè

(lamchame.vn) - Xưa nay, chị em phụ nữ cứ hay tự mặc định màu cam đất (terracotta), vàng nghệ, nâu thường được diện nhiều vào mùa Thu – Đông do gợi nhắc đến hình ảnh những chiếc lá đã chuyển màu và tạo cảm giác ấm áp. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể mang cam đất vào tủ đồ mùa Hè. Không chói mắt như cam tươi, đỏ, vàng, màu terracotta không tạo cảm giác khó chịu khi nhìn lâu. Hơn thế nữa, tông cam trầm ấm này kết hợp ăn ý nhất cùng các chất liệu đậm chất mùa Hè như như lụa, đũi, voan…


[​IMG]
(Ảnh: @collagevintage)

[​IMG]
(Ảnh: @michelletakeaim)

[​IMG]
Quần ống rộng cam đất giúp chiếc sơ mi phom rộng quen thuộc ngày thường trông tươi mới hơn. (Ảnh: Getty Images)

[​IMG]
(Ảnh: @edito_ar)

Một chiếc đầm hai dây bằng lụa (slip dress) là lựa chọn thoải mái trong những buổi dạo phố cuối tuần.. Màu cam đất trên nền vải satin óng ánh sẽ giúp bạn trông thật ấn tượng mà không cần thêm các phụ kiện rườm rà.

[​IMG]
(Ảnh: @sophiachang)

Áo hai dây (camisole) màu cam đất cũng là gợi ý đáng thử trong những ngày nắng nóng. Cô nàng ưa chuộng phong cách minimalism (tối giản) có thể mặc với quần hoặc váy màu trắng. Một chút biến tấu cùng họa tiết và phụ kiện làm hài lòng các cô gái “tắc kè hoa”.

[​IMG]
Áo camisole bằng lụa được Tăng Thanh Hà kết hợp cùng quần jeans trắng và kính râm. (Ảnh: @hatangthanh)

[​IMG]
(Ảnh: @lisamarieprang)

Với những cô nàng muốn tạo sự nổi bật ngay cái nhìn đầu tiên thì đầm cam đất là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Trong những chuyến đi chơi xa, đặc biệt là du lịch biển, hãy chọn đầm dài, suông hoặc có thêm các chi tiết đặc biệt tùy vào sở thích của bạn.

[​IMG]
Chi tiết xếp nếp ở phần tà váy giúp chiếc đầm trông ấn tượng hơn dù không thêm họa tiết hay phụ kiện. (Ảnh: @kryzzzie)

[​IMG]
(Ảnh: Be Sugar And Spice)

Cam đất là gam màu ấm phù hợp với sắc tố da của cô nàng châu Á. Trang phục gam màu này giúp bạn rạng rỡ, tươi tắn và “ăn ảnh” hơn giữa khung cảnh thiên nhiên.

[​IMG]
(Ảnh: @kerina_hsueh)

Tông màu cam đất Terracotta đã được “lăng xê” nồng nhiệt bởi các fashionista trên các trang mạng cá nhân của họ.

[​IMG]
Với tông màu này, thì iumpsuit là sự lựa chọn thông minh và không thể thiếu trong tủ quần áo của những cô nàng bận rộn.
[​IMG]

Chỉ với chiếc áo khoác blazer, các fashionista đã biến tấu cho mình nhiều phong cách khác nhau, từ dạo phố đến đi sự kiện
[​IMG]

Fashionista Aimee Song chọn cho mình thiết kế đầm chiffon dài xếp li nữ tính màu cam đất với chất liệu mỏng nhẹ để dạo phố.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang