Quang Lê: Tăng cân không chỉ làm tôi mệt mỏi mà còn rất tốn kém

Tôi chỉ cố gắng được một thời gian rồi lại bị buông thả" – Quang Lê nói.

Mới đây, ca sĩ Quang Lê đã chia sẻ về chuyện giảm cân của mình trên kênh Youtube cá nhân. Anh nói:

"Hôm nay, tôi ngồi đây để chia sẻ đôi điều riêng tư, cá nhân. Tôi bắt đầu từ Mỹ về Việt Nam sinh hoạt vào năm 2010.

Quang Lê: Tăng cân không chỉ làm tôi mệt mỏi mà còn rất tốn kém - Ảnh 1.

Quang Lê

Khán giả đều thấy tôi mập lên từ đó. Tôi gặp ai cũng bị nói, chê bai. Khán giả gặp tôi ai cũng bảo mập quá, giảm cân đi cho đẹp. Ai cũng thương hình ảnh của tôi.

  • "MC định giới thiệu thì Như Quỳnh chặn lại: Anh Hoài Linh cắm đầu vào thùng rác rồi"

Tôi ghi nhận những ý kiến chân thành của khán giả nên rất nỗ lực giảm cân, từ kiềm chế ăn uống tới tập thể dục, thể thao.

Tuy nhiên, tôi chỉ cố gắng được một thời gian rồi lại bị buông thả, cuốn theo công việc, tiệc tùng rồi mập lại trở về mập. Tăng cân không chỉ làm tôi mệt mỏi mà còn rất tốn kém.

Tôi đã thử nghiệm nhiều cách khác nhau như ăn uống khoa học, ăn rất ít nhưng cân nặng vẫn giữ nguyên, không suy chuyển.

Một lần nọ tôi đi hát chung với chị Cẩm Ly thì được chị chỉ cho một cách giảm cân. Tôi nghe xong để đó, chưa làm ngay.

Tới lần khác, tôi gặp chị Thúy Nga lại được chị ấy chỉ cho cách đó. Chị Thúy Nga còn nói: "Tôi cam kết là ông sẽ gầy đi, bác sĩ chỉ cho tôi cơ mà".

Nghe chị Thúy Nga và chị Cẩm Ly động viên, tôi cũng thử và thấy có tác dụng thật. Mỗi ngày tôi thực hiện một lần.

Quá trình giảm cân của tôi trải qua nhiều giai đoạn. Giai đoạn đầu tiên là phá vỡ mô mỡ và làm mỡ lỏng hóa, tan ra nhanh.

Giai đoạn hai, tôi tự đào thải mỡ thừa ra ngoài. Giai đoạn ba, tôi dùng chất xơ để giúp làn da không chảy xệ do đào thải mỡ, căng bóng và săn chắc hơn. Giai đoạn cuối cùng, tôi massage chừng 10 phút cơ thể để tan mô mỡ, giúp làn da đàn hồi nhanh.

Có lần tôi đi ghi hình chương trình Ký ức vui vẻ, anh Tự Long nhìn thấy tôi, ngạc nhiên thốt lên: "Quang Lê, anh nhìn em ốm đi nhiều đấy".

Thời điểm đó, tôi giảm được hẳn 7 kg nhưng chỉ khiêm nhường nói là giảm 5 kg. Sau khi giảm cân, tôi năng động, tự tin và ăn uống thoải mái, ngon miệng hơn".

Được biết, Quang Lê từng trải qua nhiều lần giảm cân để có được một thân hình thon gọn trước khi lên sóng Thúy Nga và nổi tiếng. Anh nói:

Quang Lê: Tăng cân không chỉ làm tôi mệt mỏi mà còn rất tốn kém - Ảnh 3.

Quang Lê giảm cân tại Ký ức vui vẻ

"Có một bí mật mọi người ít biết về tôi. Ai cũng nghĩ ngày xưa tôi gầy lắm, nhưng thực ra trước khi nổi tiếng tôi còn béo hơn bây giờ. Không những béo, tôi còn xấu nữa vì hồi đó không có tiền ăn diện, trải chuốt như bây giờ.

Chính vì quá béo và xấu nên tôi đi xin hát ở khắp các trung tâm băng nhạc đều không được nhận. Một bà chủ trung tâm còn nói sau lưng tôi: "Nó hát hay nhưng mập quá, khó lăng xê lắm nên không dám nhận".

Tuy nhiên, sau khi trở về Việt Nam, nam ca sĩ lại bất ngờ bị tăng cân không kiểm soát và có thời điểm bị chê cười về ngoại hình. Chính vì thế, Quang Lê đã cố gắng giảm cân và giữ được ngoại hình ở thời điểm hiện tại.

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/quang-le-tang-can-khong-chi-lam-toi-met-moi-ma-con-rat-ton-kem-162222302142959638.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang