Quang Lê: Vợ tôi hiện đã lấy chồng mới, đẻ ba bốn con rồi

Trong quá trình chung sống với vợ, có nhiều biến cố xảy đến nên vợ chồng tôi đã ly hôn" – Quang Lê chia sẻ.

Vừa qua, tại phần cuối chương trình Chuyện ngại nói với Xuân Lan, ca sĩ Quang Lê đã hé lộ chuyện mình cưới vợ năm 22 tuổi và lí do chia tay. Anh nói:

"Điều này tôi đã giấu kín rất nhiều năm nhưng bây giờ cũng không ngại kể ra. Năm 22 tuổi tôi đã lập gia đình, cưới vợ rồi. Tôi tổ chức đám cưới đàng hoàng, ra mắt họ hàng hai bên, mời khách khứa, bạn bè tới.

Tuy nhiên, trong quá trình chung sống với vợ có nhiều biến cố xảy đến ở cả sự nghiệp, cuộc đời tôi nên vợ chồng tôi đã ly hôn, không đi chung đường nữa.

Người vợ đó của tôi hiện đã lấy chồng mới, sống hạnh phúc tại Sài Gòn, đẻ ba bốn người con rồi. Dù sao cô ấy cũng đang có một cuộc sống viên mãn nên tôi không muốn hé lộ danh tính, làm ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình của người ta.

  • Quang Lê: Đi ngoài sân bay, khán giả thấy tôi liền kêu toáng lên "béo quá"

Tôi phải công nhận rằng mình kết hôn hơi sớm và nguyên nhân dẫn đến cuộc hôn nhân này khá dài dòng, phức tạp.

Câu chuyện này diễn ra từ hồi tôi chưa đi hát nhưng đã sang Mỹ sinh sống. Trong một lần về Việt Nam thăm lại quê hương, tôi được ông bà ngoại hai bên gia đình giới thiệu cho một cô gái.

Chúng tôi tìm hiểu nhau một thời gian ngắn, chia sẻ qua lại với nhau. Thực ra, lúc đó tôi chưa sẵn sàng nhưng do tác động từ phía gia đình nên tôi quyết định đồng ý lấy vợ.

Ngay từ lúc đó tôi đã nói với bố mẹ rằng: "Con nghĩ không nên lấy vợ sớm như thế vì chưa có sự nghiệp gì cả". Đam mê ca hát trong tôi vốn đã rất lớn ngay từ nhỏ. Tôi thậm chí còn sẵn sàng bỏ học để được theo đuổi đam mê này.

Thời điểm đó tôi mới 22 tuổi còn chưa đi hát và có được sự nghiệp trong tay. Nếu tôi lấy vợ thì sẽ chùn chân mình lại.

Quang Lê: Vợ tôi hiện đã lấy chồng mới, đẻ ba bốn con rồi - Ảnh 2.

Quang Lê hé lộ chuyện từng cưới vợ năm 22 tuổi

Tôi cũng nghĩ, về phía khán giả, họ chỉ muốn Quang Lê là một người độc thân để dành hết cho khán giả. Nếu tôi độc thân, họ sẽ thích hơn, tôi đi đâu cũng thoải mái hơn. Chẳng ai thích một ca sĩ vừa xuất hiện đã có vợ con. Với lại, ở cái tuổi 22 đó, tôi suy nghĩ còn rất non nớt.

Nhưng bố mẹ tôi vẫn muốn tôi lấy vợ và phía nhà vợ cũng quý tôi nên gợi ý kết hôn thật nhanh, tôi đành nghe theo và kết hôn.

Nhưng sau khi cưới vợ, tôi phải về Mỹ và lao vào công việc, dẫn đến sự xa cách, cộng thêm nhiều yếu tố, biến cố khiến tôi không thể ở bên vợ.

Tôi đã nhắn với vợ mình rằng: "Em cho anh thêm một thời gian để anh theo đuổi đam mê này, nếu em không ngại thì đợi anh thêm mấy năm, mình vẫn còn trẻ". Nhưng có lẽ vợ tôi không đợi được".

Quang Lê: Vợ tôi hiện đã lấy chồng mới, đẻ ba bốn con rồi - Ảnh 3.

Tiếp đó, Quang Lê bày tỏ thẳng thắn quan điểm hiện tại của mình về chuyện kết hôn:

"Trong hai năm qua, tôi cũng có ý định muốn đi bước nữa để có con. Nhưng tôi thấy rất nhiều bạn bè của mình đổ vỡ hôn nhân nên sợ.

Vì thế nên ý định của tôi bây giờ là không kết hôn nữa, thương nhau thì ở chung và đẻ con, thế là đủ. Cưới nhau với tôi chỉ là nghi lễ thôi, ở được với nhau hay không mới là duyên số, con tim".

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/quang-le-vo-toi-hien-da-lay-chong-moi-de-ba-bon-con-roi-162211108072707181.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang