Que thử thai vạch nào lên trước? Địa chỉ khám thai uy tín tại Hà Nội

(lamchame.vn) - Que thử thai là vật dụng quen thuộc với các chị em, tuy nhiên nhiều người vẫn còn bỡ ngỡ chưa biết que thử thai vạch nào lên trước và ở Hà Nội thì nên khám thai ở đâu để đảm bảo uy tín, chất lượng dịch vụ tốt, làm việc cả cuối tuần. Cùng tìm hiểu nhé.

Que thử thai vạch nào lên trước?

Que thử thai là dụng cụ hỗ trợ nhận biết có thai hay không một cách nhanh chóng. Nó là dụng cụ xét nghiệm định tính giúp xác định nồng độ hormone hCG (Human Chorionic Gonadotropin) - loại hormone chỉ tiết ra khi mang thai có trong nước tiểu phụ nữ.

Que thử thai khi dùng vạch chuẩn xuất hiện trước

Để trả lời cho câu hỏi que thử thai vạch nào lên trước trước tiên ta cần biết về cấu tạo của loại dụng cụ thử thai này. Que thử thai chứa dải sợi được bao phủ một số kháng thể có phản ứng với hormone hCG. Trên thân que có một vạch làm chuẩn, khi sử dụng, vạch chuẩn xuất hiện trước, nằm phía trên. Nếu bạn có thai, một vạch nữa sẽ xuất hiện bên dưới vạch chuẩn.

Qua nhiều năm cải tiến, độ chính xác của dụng cụ này lên tới gần 100%.

Bệnh viện Đa khoa Phương Đông - Địa chỉ khám thai và chăm sóc thai kỳ uy tín

Dịch vụ thai sản trọn gói thuộc TOP 10 tin dùng Việt Nam

Khoa phụ sản Bệnh viện Đa khoa Phương Đông được ví như bệnh viện Phụ Sản thu nhỏ với các phòng khám siêu âm, phòng siêu âm, phòng sinh thường, sinh mổ và phòng chuyên môn.

Gói thai sản Phương Đông xây dựng bởi các chuyên gia sản phụ khoa giàu kinh nghiệm, dựa trên những nguyện vọng của hầu hết các mẹ bầu, với tiêu chí an toàn cho mẹ, tốt nhất cho con và hạnh phúc trọn vẹn cho cả gia đình.

Tại chương trình Tin dùng Việt Nam 2021 (Cool Product Awards 2021) tổ chức bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam, dịch vụ thai sản trọn gói Bệnh viện Đa khoa Phương Đông được vinh danh “Top 10 tin dùng Việt Nam 2021” nhóm ngành sản phẩm - dịch vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.

Bên cạnh đó, chuyên khoa phụ sản còn cung cấp các dịch vụ khác như: sàng lọc trước sinh và sau sinh, khám và tư vấn sức khỏe tiền hôn nhân, khám và điều trị các bệnh phụ khoa, thực hiện một số kỹ thuật hỗ trợ sinh sản,...

Bệnh viện xanh với cơ sở vật chất hiện đại

Bệnh viện Phương Đông xây dựng mô hình bệnh viện xanh kết hợp điều trị và nghỉ dưỡng thuần tự nhiên. Khuôn viên bệnh viện có diện tích gần 10ha với hàng nghìn cây xanh các loại, hồ điều hòa cùng quảng trường rộng lớn tạo không gian xanh tươi mát.

Khuôn viên bệnh viện xanh cho không khí trong lành

Cơ sở vật chất đầu tư đồng bộ, trang thiết bị nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Philips (Hà Lan/Mỹ), Olympus (Nhật Bản), Nihon Kohden (Nhật Bản),...

Hệ thống phòng nội trú cao cấp và tiện nghi, thiết kế theo mô hình khách sạn 5 sao, trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đãi hỗ trợ theo dõi và chăm sóc người bệnh 24/24.

Quy trình khám thai khoa học

Tại Phương Đông, quy trình khám thai gồm các bước sau:

  • - Bước 1: Khám, đánh giá tình trạng sức khỏe với bác sĩ Sản khoa
  • - Bước 2: Siêu âm hình thái thai nhi
  • - Bước 3: Xét nghiệm
  • - Bước 4: Đọc, phân tích các chỉ số kết quả, hẹn lịch khám kế tiếp

Đội ngũ y, bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Quy tụ đội ngũ y bác sĩ sản khoa giàu kinh nghiệm, đến với Phương Đông, mẹ bầu được theo dõi, khám siêu âm thai, xét nghiệm phát hiện, xử lý kịp thời các nguy cơ sức khỏe trong thai kỳ và vượt cạn cùng bác sĩ phụ sản giỏi:

Khám và chăm sóc thai kỳ với bác sĩ sản phụ khoa giàu kinh nghiệm

  • - TTND.TS.Bác sĩ Nguyễn Huy Bạo (Nguyên GĐ bệnh viện Phụ sản HN).
  • - TTUT.Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Bích Ngọc (Nguyên Trưởng khoa Phụ sản - BV Thanh Nhàn)
  • - Bác sĩ CKI Vương Văn Hồ (Nguyên Trưởng khoa Phụ Sản - bệnh viện Augusto Ngangula, Cộng Hòa Angola),...

Thường xuyên có ưu đãi lớn, thanh toán đồng thời BHYT và BHBL

Các chương trình ưu đãi cùng chính sách thanh toán linh hoạt, áp dụng giảm trừ đồng thời bảo hiểm y tế và bảo hiểm bảo lãnh giúp tiết kiệm tối đa chi phí. Nhờ đó, mẹ bầu được trải nghiệm dịch vụ sinh đẻ chất lượng 5 sao với mức giá phù hợp.

Với sứ mệnh "Nâng niu từng sự sống", Phương Đông không ngừng học hỏi và hoàn thiện thông qua các chương trình hợp tác trong nước và quốc tế, bác sĩ, điều dưỡng tại bệnh viện liên tục được cập nhật kiến thức y tế mới nhất, bám sát với sự phát triển của y học thế giới để mang để mang nền y học hiện đại đến với khách hàng.

Như vậy, que thử thai có độ chính xác đến 97%, đây là cách phổ biến nhất để biết mình có thai hay không. Tuy nhiên, khi thử thai lên 2 vạch hoặc có dấu hiệu mang thai nhưng thử lên 1 vạch bạn nên đến cơ sở y tế uy tín để kiểm tra, khám thai đảm bảo kết quả chính xác và có kế hoạch chăm sóc thai kỳ được tốt nhất. Để đặt lịch thăm khám tại bệnh viện Phương Đông, quý khách vui lòng liên hệ hotline 19001806.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA PHƯƠNG ĐÔNG

Số 9, Phố Viên, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 19001806

Email: info.benhvienphuongdong@gmail.com

Website: https://benhvienphuongdong.vn

https://www.facebook.com/benhviendakhoaphuongdong

https://twitter.com/bvdkphuongdong

https://www.pinterest.com/benhvienphuongdong/

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang