Quên cao gót đi... đây mới là những mẫu giày giúp chị em tự tin dạo phố mà vẫn cực tôn dáng!

(lamchame.vn) - Khi bạn đi dạo mà không thể đi lâu trên những đôi giày cao gót thì những mẫu giày dưới đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, chúng vừa giúp tôn dáng vừa khiến đôi chân bạn vô cùng thoải mái.

Những đôi giày cao gót thường là item không thể thiếu của các chị em, nó không chỉ giúp tôn dáng mà còn vô cùng quyến rũ. Tuy nhiên, nếu đi quá lâu sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe.

Chính vì thế, cứu cánh cho chị em trong trường hợp này là những đôi giày đến thấp. Tuy chúng không giúp kéo dài đôi chân miên man những vẫn mang lại hiệu ứng giúp vóc dáng thêm cao ráo, lại thoải mái và rất dễ mix đồ. Một số mẫu giày dưới đây giúp chị em tự tin diện đẹp mà vẫn vô cùng thoải mái.

Giày có quai gót

Phần quai chính là điểm nhấn của đôi giày này, nó không chỉ giúp chắc chân mà còn mang lại vẻ nữ tính. Những quý cô công sở rất phù hợp để mang những đôi giày xinh xắn này.


 

Hãy diện đôi giày này với những items như váy midi, chân váy midi hay quần ống lửng để tạo khoảng cách hợp lý giúp đôi chân trông dài hơn, vóc dáng trông cũng cao ráo thêm vài phần.

Giày loafer

Đôi giày này phù hợp với mọi cô nàng bởi sự  trẻ trung, năng động, mềm mại nhưng không kém phần nữ tính

Nếu muốn tạo điểm nhấn thì hãy chọn những đôi giày loafer sắc màu thú vị, hút mắt.

Giày mule

Trước vẻ đẹp của đôi giày mule, chắc hẳn các nàng khó cưỡng lại vẻ nữ tính, xinh xắn của nó. Những đôi giày mule có phần mũi hơi nhọn còn giúp đôi chân của các nàng trông nhỏ nhắn và thanh thoát hơn.

Bạn có thể thoải mái mix đồ đi chơi hay đi làm cùng giày mule đều chuẩn đẹp và không bao giờ lỗi mốt.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang