Quốc Trường tuổi 34: Tài sản hàng chục tỷ nhưng vẫn cô đơn, thường bị bạn gái bỏ

Quốc Trường thừa nhận, anh khá bi lụy trong tình yêu. Do vậy, nam diễn viên vẫn lẻ bóng suốt 6 năm qua.

Khối tài sản hàng chục tỷ 

Quốc Trường sinh năm 1988 tại Cần Thơ, anh từng tham gia nhiều phim truyền hình nhưng được khán giả biết tới rộng rãi qua tác phẩm Về nhà đi con

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Quốc Trường còn được biết đến là một doanh nhân thành đạt. Ở tuổi 34, nam diễn viên sở hữu khối gia sản đồ sộ nhờ công việc kinh doanh song song với hoạt động nghệ thuật. 

Cụ thể, Quốc Trường làm chủ chuỗi nhà hàng mì cay với con số lên đến 100 chi nhánh trải dài cả nước. Ngoài chuỗi cửa hàng mì cay, Quốc Trường còn sở hữu hệ thống nước uống cũng rất được yêu thích và kinh doanh phòng game ở Cần Thơ.

Quốc Trường tuổi 34: Tài sản hàng chục tỷ nhưng vẫn cô đơn, thường bị bạn gái bỏ - Ảnh 1.

Quốc Trường xây biệt thự khang trang cho bố mẹ và bản thân.

Nhờ kinh doanh lên như diều gặp gió, Quốc Trường mạnh tay sắm xe hơi sang trọng, xây nhà khang trang cho bản thân và bố mẹ. Năm 2019, anh xây dựng căn biệt thự trị giá 25 tỉ đồng ở Cần Thơ. Nam diễn viên cho hay, căn biệt thự này là món quà đặc biệt anh dành tặng bố mẹ.

         
 
   
         
 
   

Anh sở hữu nhiều xe hơi nhờ việc kinh doanh thuận lợi.

Năm 2021, Quốc Trường xây dựng biệt thự 300 m2 ở khu Phú Mỹ Hưng, TP.HCM. Đây là món quà sinh nhật anh dành tặng chính mình, ngoài ra để sẵn sàng cho việc lập gia đình. 

Tuy nhiên, dù đã sẵn sàng tài chính, cơ ngơi để "yên bề gia thất", Quốc Trường vẫn chịu cảnh cô đơn lẻ bóng nhiều năm nay.

Bi lụy trong tình yêu, độc thân 6 năm

Nam diễn viên rất kín tiếng khi chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân. Anh từng vướng tin đồn tình cảm với những nữ diễn viên xinh đẹp như Midu, Bảo Anh, Minh Hằng... tuy nhiên luôn phủ nhận và cho hay chỉ là bạn bè thân thiết. 

Trong bài phỏng vấn vớ Saostar mới đây, khi được hỏi về chuyện tình cảm cá nhân, Quốc Trường cho biết, anh độc thân 6 năm và chưa tìm được cảm xúc rung động trong tình yêu. Anh cũng thừa nhận bản thân là người khá bi lụy do thường bị bỏ trong tình yêu. 

"Bản thân tôi hiện tại cuộc sống đã đủ đầy rồi, tôi muốn tìm cho mình một tình yêu. 6 năm qua, tôi bị chai sạn cảm xúc, cũng thèm được yêu lắm chứ.

Người đó không cần phải đẹp nhưng phải khiến mình có những cảm giác hồi hộp, lo lắng, rung động, chờ tin nhắn của người đó. Nếu tìm được người đó, tôi sẽ cưới ngay lập tức", anh chia sẻ.

Quốc Trường tuổi 34: Tài sản hàng chục tỷ nhưng vẫn cô đơn, thường bị bạn gái bỏ - Ảnh 3.

Đồng thời, anh tiết lộ từng yêu đơn phương Bảo Anh nhưng phải kìm lòng vì bản thân lúc đó còn thiếu thốn vật chất trong khi nữ ca sĩ đang nổi đình đám nhờ cuộc thi The Voice.

"Mình thì đi xe máy, là diễn viên truyền hình, ngồi ngoài hàng ăn cơm tiệm thì theo đuổi ai. Tiền còn không có gửi về cho gia đình nên tôi cố gắng dằn lại. Nhưng hỏi tôi có đau khổ không thì là không. 

Lâu lâu giả bộ nhắn tin thăm hỏi ăn cơm chưa mà người ta im ru luôn. Đang đóng phim mà cứ hay cầm điện thoại xem có phản hồi không, tôi cứ hành hạ bản thân vậy đó...".

Quốc Trường tuổi 34: Tài sản hàng chục tỷ nhưng vẫn cô đơn, thường bị bạn gái bỏ - Ảnh 4.

Trong tình yêu, nam diễn viên khẳng định mình là người thích nâng niu, chăm sóc bạn gái mỗi ngày và không bao giờ vũ phu giống nhân vật của mình trên màn ảnh. 

"Trong tình yêu, tôi thích phục vụ, nâng niu người thương. Tôi muốn nấu ăn, chăm sóc họ mỗi ngày. Tôi không gia trưởng, hiếm khi lớn tiếng với người khác. Tôi chỉ dễ nổi điên khi phải nói một điều đến 3 lần. 

Tôi luôn nói nhẹ nhàng vài lần đầu nhưng đến lần thứ 4, 5 sẽ thật sự nổi nóng. Tôi khá giỏi kiềm chế cảm xúc", Quốc Trường chia sẻ trên Vietnamnet. 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/quoc-truong-tuoi-34-tai-san-hang-chuc-ty-nhung-van-co-don-thuong-bi-ban-gai-bo-162221702144032126.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang