Quý ông 34 tuổi 'chưa đến chợ đã hết tiền': Bác sĩ chỉ 3 cách mọi nam giới có thể áp dụng

Việc xuất tinh sớm chủ yếu do tâm lý, khi kiểm soát được thời điểm xuất tinh thì quý ông sẽ không còn rơi vào cảnh "chưa đến chợ đã hết tiền", chuyên gia cho biết.

Khổ sở vì 'chưa đến chợ đã hết tiền'

Mới 34 tuổi đã có 2 con trai nhưng anh Nguyễn Thế Quang (tên nhân vật đã thay đổi) lại mắc chứng 'trên bảo dưới không nghe'.

Anh Quang tìm tới bác sĩ than thở 'chuyện ấy' của anh hai năm nay rơi vào vực thẳm. Mỗi lần ân ái, dù cố gắng khúc dạo đầu thật tốt nhưng khi vào chính cuộc thì chỉ được 1 – 2 phút anh đã bị xuất tinh sớm. Khi xuất tinh anh cũng không đạt được cực khoái như trước mà luôn cảm thấy hời hợt. Vợ của anh nhiều lần cũng không vui vì rơi vào cảnh này.

"Có lúc cô ấy còn giận dỗi và trách chồng chẳng bõ bèn công cởi đồ nhưng tôi cũng bất lực không biết làm sao" – anh Quang chia sẻ.

Anh Quang lên mạng tìm hiểu và nghe người ta nói bôi kem đánh răng, anh cũng thử, rồi bôi dầu gió… nhưng cũng không có tác dụng nhiều, thậm chí còn khiến vợ anh khó chịu hơn do các loại tinh dầu trên.

Nhiều người mách thuốc cải thiện chuyện ấy, anh Quang cũng thử hết nhưng đều không có tác dụng. Mỗi lần 'lâm trận', anh Quang lại lo lắng cho vấn đề này và cứ như thế lần nào cũng rơi vào cảnh "chưa đến chợ đã hết tiền".

Quý ông 34 tuổi chưa đến chợ đã hết tiền: Bác sĩ chỉ 3 cách mọi nam giới có thể áp dụng  - Ảnh 1.

Ảnh minh hoạ.

Đồng cảnh ngộ với anh Quang, anh Lê Thành V. 41 tuổi, trú tại Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội cũng phải cầu cứu bác sĩ vì gần 1 năm nay chuyện ấy của anh suy giảm trầm trọng. Mỗi lần nhập cuộc, anh chỉ kéo dài được 30 – 40 giây là không kiểm soát được nên đã xuất tinh sớm.

Anh V. ban đầu còn nghĩ có thể do ân ái với vợ không còn cảm xúc. Anh đã liều tìm tới người thứ 3 nhưng cũng rơi vào cảnh tương tự. Anh V. rất lo lắng vì anh đang ở độ tuổi sung mãn, kinh tế đang đà phát triển ổn định thì sinh lý lại xuống dốc không phanh.

Cách giải quyết xuất tinh sớm

Theo thạc sĩ, bác sĩ Tạ Việt Cường – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội - xuất tinh sớm là vấn đề mang yếu tố tâm lý nhiều hơn là vấn đề thực thể. Khi có kích thích tình dục thì dương vật tự cương lên, khi ham muốn quá lớn thì tinh hoàn có phản xạ co rút tống xuất tinh trùng ra ngoài, mặc dù có cực khoái nhưng thời gian xuất tinh quá sớm thì nó không còn là cực khoái thật sự.

Xuất tinh sớm không ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nói chung nhưng lại gây ra những hậu quả tâm lý nặng nề. Một số trường hợp stress nặng, thậm chí sợ quan hệ tình dục.

Để điều trị xuất tinh sớm, bác sĩ Cường cho rằng các biện pháp không phải là để xuất tinh lâu hơn mà nên kiểm soát được thời điểm xuất tinh. Bác sĩ Cường cho biết nam giới có thể áp dụng các biện pháp sau:

- Thứ nhất là dùng thuốc từ các thuốc tê bôi quanh dương vật để giảm cảm giác hưng phấn hoặc thuốc uống.

- Thứ hai, cần sự đồng hành của người vợ giúp giảm hưng phấn quá mức để làm chậm quá trình xuất tinh, có thể tạo ra phản ứng đau như véo vào đùi sẽ giảm hứng phấn quá mức gây xuất tinh sớm.

- Thứ ba, sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ.

  •  

BS Cường nhấn mạnh nếu sử dụng 3 giải pháp này mà chưa hiệu quả thì người bệnh cần tới các cơ sở nam khoa để khám bệnh. Bởi vì xuất tinh sớm có thể do bệnh lý như rối loạn cương dương, nhiễm trùng đường tiết niệu, hệ thần kinh... Hoặc do các nguyên nhân khác như quan hệ trong không gian không thoải mái và chật hẹp, căng thẳng, mệt mỏi, tăng nhạy cảm dương vật, rối loạn chức năng thụ thể serotonin, thủ dâm...

BS Cường cũng cho biết vai trò của người vợ rất lớn, được coi là chìa khoá quan trọng. Khi người chồng gặp khó khăn trong việc tự chủ xuất tinh, họ sẽ có cảm giác chán nản, thất vọng, tự ti, lo lắng mình sẽ làm vợ mất hứng. Nếu tình trạng này kéo dài, khả năng tình dục của họ sẽ càng bị suy giảm hơn nữa.

Lúc này, họ rất cần sự quan tâm, thấu hiểu, chia sẻ của người vợ để vượt qua nỗi mặc cảm trên. người vợ tuyệt đối không nên bày tỏ thái độ chán nản, dè bỉu trước mặt chồng mà hãy động viên, cùng chồng tìm cách giải quyết để họ có tâm lý thoải mái, có động lực và giúp tăng khả năng cải thiện chứng xuất tinh sớm. Cảm xúc tích cực, hạnh phúc cũng là yếu tố cần thiết để tăng cường số lượng, chất lượng tinh binh.

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/quy-ong-34-tuoi-chua-den-cho-da-het-tien-bac-si-chi-3-cach-moi-nam-gioi-co-the-ap-dung-16122220122362179.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang