Quy trình skincare sáng với 4 bước cơ bản nhất của gái Pháp: Chỉ cần vậy thôi là da luôn căng bóng

Muốn chăm da buổi sáng đơn giản nhưng hiệu quả, chị em hãy tham khảo quy trình của gái Pháp nhé!

Giống như chuyện diện đồ, cách chăm sóc da của phụ nữ Pháp cũng không hề cầu kỳ. Họ tập trung vào những bước skincare cơ bản, nhưng giải quyết đúng trọng tâm các vấn đề của làn da, đồng thời chống lão hóa hiệu nghiệm. Vào buổi sáng, gái Pháp cũng giảm tải quy trình skincare đến mức cơ bản nhất để vừa gọn nhẹ, tiết kiệm, vừa chăm sóc và bảo vệ làn da hiệu quả. Dưới đây là quy trình skincare buổi sáng chỉ 4 bước của gái Pháp, chị em tham khảo thì làn da sẽ căng bóng không thua gì họ, mà chẳng mất nhiều công sức.

1. Rửa mặt bằng sản phẩm dịu nhẹ

Rửa mặt quá đà với những sản phẩm nặng đô là điều mà phụ nữ Pháp tuyệt đối tránh. Sai lầm khi rửa mặt này có thể dẫn đến tình trạng da khô, kích ứng, đặc biệt là trong những ngày lạnh. Loại sữa rửa mặt hợp lý nhất để dùng vào buổi sáng là loại dịu nhẹ, không chứa xà phòng. Lựa chọn này sẽ giúp làm sạch hiệu quả những cặn bẩn tích tụ sau một đêm, nhưng vẫn nhẹ nhàng với làn da của bạn. Đừng quên, chị em nên dùng nước ấm để làm sạch da, tránh sử dụng nước quá nóng vì sẽ khiến da khô tróc hơn.

Nếu không dùng sữa rửa mặt, chị em có thể thay thế bằng nước tẩy trang dịu nhẹ. Sản phẩm này cũng giúp làm sạch da hiệu quả.

Quy trình skincare sáng với 4 bước cơ bản nhất của gái Pháp: Chỉ cần vậy thôi là da luôn căng bóng - Ảnh 1.
 

2. Dùng serum cấp ẩm

Nếu chị em muốn tăng cường độ ẩm cho da, thay vì dùng loại kem dưỡng quá đậm đặc, hãy thử layer thêm một lớp serum cấp ẩm. Bước skincare này càng trở nên hữu ích hơn nếu bạn sở hữu làn da khô, hoặc nhạy cảm. Hãy ưu tiên loại serum mỏng nhẹ, chứa hyaluronic acid kéo độ ẩm về cho da, giúp bạn duy trì da dẻ căng mọng, rạng rỡ suốt ngày dài.

Quy trình skincare sáng với 4 bước cơ bản nhất của gái Pháp: Chỉ cần vậy thôi là da luôn căng bóng - Ảnh 2.
 

3. Kem dưỡng ẩm

Một bước skincare buổi sáng không thể thiếu trong cả 4 mùa chính là thoa kem dưỡng. 

  • 6 món skincare bình dân gái Pháp mua nhiều nhất: Chăm dùng mỗi ngày da sẽ căng bóngĐọc ngay

Sản phẩm này sẽ bảo toàn độ ẩm cho làn da suốt cả ngày dài, đồng thời ngăn không cho dưỡng chất từ serum bị thất thoát. Nếu sở hữu làn da dầu, bạn cần chọn kem dưỡng ẩm có kết cấu mỏng nhẹ, như sản phẩm dạng gel để không gây bức bí, bít tắc lỗ chân lông. Trong trường hợp bạn có làn da nhạy cảm, hãy ưu tiên kem dưỡng không hương liệu, lành tính. Lựa chọn này sẽ giảm thiểu tối đa nguy cơ kích ứng, giúp làn da của bạn chỉ khỏe đẹp trở lên.

Quy trình skincare sáng với 4 bước cơ bản nhất của gái Pháp: Chỉ cần vậy thôi là da luôn căng bóng - Ảnh 4.
 

4. Kem chống nắng

Thời tiết mùa lạnh có rất nhiều ngày âm u, nhưng gái Pháp vẫn không bao giờ quên nhiệm vụ bôi kem chống nắng. Đây là sản phẩm quan trọng nhất trong quy trình lão hóa, giúp ngăn chặn các tác nhân xấu đến làn da, và bảo toàn công dụng của quy trình skincare. Không có kem chống nắng, công sức chăm sóc da của bạn sẽ trở nên vô nghĩa.

Khi tìm mua kem chống nắng, gái Pháp sẽ ưu tiên loại có kết cấu mỏng nhẹ, tích hợp khả năng dưỡng ẩm. Lựa chọn này sẽ giúp làn da thêm mềm mại, không bị vệt trắng, và tránh được tình trạng nặng nề, bí da. Quan trọng nhất, chị em cần sắm loại kem chống nắng có chỉ số tối thiểu là SPF 30 và chống được cả tia UVA lẫn UVB. Có như vậy, làn da mới thực sự được bảo vệ.

Ảnh: Internet

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/quy-trinh-skincare-sang-voi-4-buoc-co-ban-nhat-cua-gai-phap-chi-can-vay-thoi-la-da-luon-cang-bong-222022152224718409.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang