Rần rần bộ ảnh visual "đỉnh chóp" hôm nay của Ngọc Trinh: Hoá nàng thơ dịu dàng, không cần hở mà vẫn ẵm trọn 10 điểm

Check in Đà Lạt bằng bộ ảnh khoe sắc sương sương, Ngọc Trinh lại ghi điểm vì sự dịu dàng, nữ tính.

Nếu đã quen mắt với hình ảnh Ngọc Trinh diện nội y hay váy cắt xẻ bạo để phô diễn trọn body thì nay dân tình chắc phải "mắt tròn mắt dẹt" khi thấy người đẹp gốc Trà Vinh biến hoá 180 độ. Đi biển diện váy "hư hỏng" thôi chứ lên Đà Lạt thì Ngọc Trinh kín bưng, có hở cũng chỉ hở sương sương để nhập vai "nàng thơ" dịu dàng và đằm thắm.

Mới sáng đầu tuần (ngày 5/4) mà chị đẹp làm dân tình đứng ngồi không yên khi tung trọn bộ ảnh diện váy hoa điệu đà, khoe nhan sắc mỹ miều khiến ai nhìn phát phải "thả tim" ngay. Chỉ khoe vai trần và lộ hững hờ vòng eo con kiến trước ống kính nhưng Ngọc Trinh được khen ngợi vì visual đỉnh chóp, vóc dáng nuột nà khiến bức ảnh "sống ảo" xứng đáng đạt 10 điểm. Nếu như những khoảnh khắc hở bạo thường nhận về ý kiến trái chiều thì với phong cách nữ tính này, Ngọc Trinh được dân tình ủng hộ 2 tay, nhiều người còn khen cô trông "hack tuổi" hơn hẳn.

Rần rần bộ ảnh visual đỉnh chóp hôm nay của Ngọc Trinh: Hoá nàng thơ dịu dàng, không cần hở mà vẫn ẵm trọn 10 điểm - Ảnh 2.

Giữa tiết trời Đà Lạt nhưng Ngọc Trinh vẫn hy sinh vì nghệ thuật để chụp ảnh "sống ảo"

Rần rần bộ ảnh visual đỉnh chóp hôm nay của Ngọc Trinh: Hoá nàng thơ dịu dàng, không cần hở mà vẫn ẵm trọn 10 điểm - Ảnh 3.

Chỉ khoe vai trần, "Nữ hoàng nội y" cũng gợi cảm không thua ai

Rần rần bộ ảnh visual đỉnh chóp hôm nay của Ngọc Trinh: Hoá nàng thơ dịu dàng, không cần hở mà vẫn ẵm trọn 10 điểm - Ảnh 4.

Vòng 3 nóng bỏng của Ngọc Trinh khiến loạt ảnh check in Đà Lạt nhận điểm tuyệt đối

   
   

Hôm nay Ngọc Trinh nhìn lạ quá, dịu dàng và kín đáo nên trông "hack tuổi" hơn hẳn

Rần rần bộ ảnh visual đỉnh chóp hôm nay của Ngọc Trinh: Hoá nàng thơ dịu dàng, không cần hở mà vẫn ẵm trọn 10 điểm - Ảnh 6.

Nhìn bức ảnh này, ai nghĩ "Nữ hoàng nội y" đang ở độ tuổi 32

 
   
Từ hở "hư hỏng" đến "cưa sừng làm nghé", chị Trinh cân được tất!
Ảnh: Facebook nhân vật

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang