Review 5 ứng dụng học tiếng Anh cho bé hiệu quả nhất 2022

(lamchame.vn) - Hiện nay, hình thức học tiếng Anh qua các app, phần mềm đã và đang trở thành xu hướng tất yếu. Để con được tiếp cận sớm với tiếng Anh, chủ động học, tự tin giao tiếp và bứt phá điểm số trên lớp phụ huynh có thể tham khảo 5 ứng dụng hàng đầu hiện nay dưới đây.

1. Ứng dụng học tiếng anh cho trẻ Alokiddy

Alokiddy là phần mềm học tiếng anh cho trẻ bài bản nhất tiên phong ứng dụng công nghệ AI thông minh phát hiện và chỉnh sửa lỗi sai khi phát âm, nhờ đó trẻ có thể nói đúng, nói chuẩn ngay từ đầu. Tính năng trò chuyện cùng robot được đưa vào Alokiddy với các tình huống quen thuộc trong cuộc sống thường ngày giúp trẻ ghi nhớ từ vựng, tăng khả năng phản xạ khi giao tiếp tiếng Anh.

Bên cạnh đó, các video bài giảng cùng giáo viên bản ngữ và lớp học Liveclass tạo điều kiện cho trẻ tiếp xúc với phát âm chuẩn Mỹ, rèn luyện kỹ năng nghe và nói tốt hơn.

Chương trình tiếng Anh bộ Giáo dục giúp trẻ ôn luyện kiến thức trên lớp

Đặc biệt, Alokiddy có hai chương trình học song song gồm chương trình tiếng Anh Bộ Giáo Dục và chương trình tiếng Anh Quốc tế theo khung tham chiếu Châu Âu (CEFR). Với chương trình tiếng Anh bộ Giáo Dục, Alokiddy chuyển toàn bộ sách giáo khoa sang sách điện tử, kết hợp với hình ảnh, âm thanh sinh động để trẻ ôn luyện và nắm chắc kiến thức ở trường mà không bị nhàm chán. Chương trình tiếng Anh Quốc tế được thiết kế theo nhiều cấp khác nhau từ Phonics, Kiddy, Pre-Starters, Starters, Movers và Flyers giúp bé thành thạo cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết.

Các hình thức học mới lạ và độc đáo trong Alokiddy

Alokiddy lồng ghép 8 - 11 hình thức học vui nhộn, thú vị theo quy trình 6 bước giúp trẻ nhớ lâu và sâu hơn 4000 từ  + 150 chủ đề, phát âm chuẩn và tự tin giao tiếp tiếng Anh. Bên cạnh đó, phụ huynh có thể theo dõi sự tiến bộ của con thông qua hệ thống các bài kiểm tra, từ đó điều chỉnh cách học hiệu quả hơn.

Tải app ngay tại: Alokiddy

2. Monkey Junior

Monkey Junior là ứng dụng giúp bé học từ vựng thông qua các cấp độ từ dễ đến khó, phù hợp với trẻ em ở độ tuổi từ 0 - 10. Bài học được thiết kế theo các chủ đề sinh động và gần gũi, giúp bé ghi nhớ các từ vựng tiếng Anh. Ngoài ra, Monkey Junior sử dụng giọng đọc của người bản xứ giúp bé được tiếp cận với ngôn ngữ chuẩn và rèn luyện khả năng nghe và phát âm.

Link tải app: Monkey Junior

3. Alowings - App học tiếng Anh hiệu quả cho trẻ

Đối với trẻ đang ở trong độ tuổi từ 11 - 15, phụ huynh có thể lựa chọn Alowings, đây là ứng dụng học tiếng Anh tại nhà giúp trẻ ôn tập lại kiến thức trên trường theo chương trình của Bộ Giáo Dục. Cùng với đó, app còn tích hợp cả chương trình học tiếng Anh Quốc tế giúp bé thành thạo cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết và tự tin giao tiếp.

lowings ứng dụng công nghệ AI nhận diện giọng nói giúp trẻ chỉnh sửa phát âm

Nhờ ứng dụng trí tuệ nhân tạo thông minh, ứng dụng Alowings có được nhiều tính năng vượt trội giúp trẻ học tập hiệu quả và không bị nhàm chán. Một số tính năng có thể kể đến như:

  • - Công nghệ nhận diện giọng nói và chỉnh sửa phát âm giúp bé nói chuẩn từ đầu.

  • - Công nghệ trò chuyện cùng robot kết hợp cùng hình thức học nhập vai sẽ tạo môi trường cho bé luyện tập, tăng phản xạ giao tiếp tiếng Anh.

  • - Tính năng hỗ trợ trực tuyến giúp giải đáp thắc mắc cho bé ngay trong khi học.

  • - Đồng hành cùng bé còn có đội ngũ giáo viên bản xứ trong các buổi học trực tuyến, giáo viên chủ nhiệm tương tác 1:1.

-Alowings tạo cho trẻ hứng thú, chủ động hơn khi học tiếng Anh, lộ trình học bài bản giúp trẻ nắm chắc kiến thức, sẵn sàng bứt phá tư duy để đạt điểm số cao trên lớp và có đầu ra tốt cho các kỳ thi chứng chỉ quan trọng.

Link tải app: Alowings

4. ABC Kids

ABC Kids là một phần mềm học tiếng Anh có giao diện đẹp, màu sắc tươi mới giúp bé học bảng chữ cái dễ dàng hơn. Đặc biệt, người lớn có thể truy cập vào ứng dụng ở chế độ giáo viên để dạy và tương tác cùng con. ABC Kids tập trung chủ yếu vào bảng chữ cái và hướng dẫn bé phát âm đúng chuẩn, phù hợp với các bé từ 0 - 5 tuổi.

Link tải app: ABC Kids

5. English for Kids

Thêm một ứng dụng khác cũng được nhiều phụ huynh đánh giá cao đó là English for Kids. Các chủ đề gần gũi với bé như màu sắc, con vật, trò chơi… được đưa vào trong chương trình học giúp bé dễ dàng ghi nhớ từ vựng hơn. English for Kids phù hợp cho trẻ từ 3 đến 10 tuổi, bố mẹ có thể chọn ứng dụng này để bé được tiếp xúc và làm quen với tiếng anh từ khi còn nhỏ.

Tải app tại: English for Kids

Các ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ là công cụ để bố mẹ có thể dễ dàng đồng hành cùng con chinh phục ngôn ngữ mới, giúp con phát triển kỹ năng và tư duy toàn diện. Quan trọng là bố mẹ cần tìm hiểu kỹ để chọn ứng dụng phù hợp với năng lực hiện tại của con, đó là nền tảng cần thiết để con bắt đầu.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang