Review bỉm SmartAngel nội địa Nhật Bản: ngon-bổ-rẻ là có thật

(lamchame.vn) - Dòng bỉm nội địa Nhật – SmartAngel là cái tên xuất hiện chưa lâu nhưng lại nhận được nhiều ưu ái từ các mẹ bỉm Việt nhờ vào các tính năng nổi bật, mang lại sự thoải mái tuyệt vời cho bé mà giá cả lại vô cùng tiết kiệm cho bố mẹ.

Câu chuyện chọn bỉm tã cho con trong những năm tháng đầu đời là điều bố mẹ luôn quan tâm và chú trọng. Làm thế nào để con luôn được nâng niu bằng những điều an toàn và êm dịu nhất? Tuy nhiên, để đạt được điều này cần quá trình tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm, đồng thời lắng nghe theo sức khỏe của con. Sau thời gian sử dụng dòng sản phẩm bỉm SmartAngel, nhiều ông bố bà mẹ cho rằng đây chính là chân ái mà họ vẫn luôn tìm kiếm để hỗ trợ đắc lực trong việc chăm sóc vấn đề vệ sinh của con trẻ mỗi ngày.

Nguồn gốc xuất xứ của tã bỉm SmartAngel

Về nguồn gốc, bỉm thông minh SmartAngel được mệnh danh là dòng bỉm nội địa quốc dân tại Nhật Bản, mang nhãn hiệu riêng của công ty Nishimatsuya Chain Co., Ltd. Với hơn 1.000 cửa hàng trải dài khắp xứ sở hoa anh đào gắn liền theo 68 năm phát triển, các sản phẩm của Nishimatsuya, từ quần áo trẻ em, vật dụng vệ sinh đến đồ dùng trẻ em, từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong hành trình lớn khôn của con trẻ tại đất nước này.


Hiểu được uy tín và chất lượng của nhà sản xuất Nishimatsuya, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Farmi (tên thương mại là Nobinobi) đã quyết tâm đưa tã bỉm Smart Angel về Việt Nam, với mong muốn trẻ em Việt cũng được sử dụng những sản phẩm tốt, có mức giá phù hợp với ngân sách chi tiêu của gia đình.
Làn da bé vô cùng mong manh và mỏng hơn 30% so với da người lớn, nên rất nhạy cảm và dễ bị ảnh hưởng bởi các tác động. Được biết, dòng bỉm SmartAngel được nghiên cứu với độ an toàn cao nhờ các thành phần hoàn toàn lành tính nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về điều này.

Hơn nữa, sản phẩm mang thiết kế đệm 3D siêu mềm, thoáng khí, giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của bé trước tình trạng hăm tã. Phần lõi bông bên trong thấm hút nhanh nhưng không bị vón cục. Đặc biệt chỉ với một miếng bỉm có thể giữ mông bé khô thoáng suốt 14 tiếng với độ giữ nước 1200ml, mang đến một giấc ngủ sâu xuyên đêm mà không ngại lo tràn. Nhờ đó, bỉm ngăn ngừa hăm ngứa và kích ứng tuyệt đối cho bé.

Thiết kế siêu thoáng giúp làn da nhạy cảm của bé luôn khô ráo, thoải mái

Để đồng hành trong mọi hoạt động vui chơi của con nhưng vẫn bảo đảm được độ thoải mái, bỉm SmartAngel trang bị hệ thun co giãn linh hoạt cùng các điểm tiếp xúc ôm sát vào phần chân, vừa đủ độ khít để ngăn chặn tình trạng rò rỉ chất lỏng.

Thiết kế ôm sát, co giãn linh hoạt trong quá trình bé vận động


Đặc biệt, theo review của một số phụ huynh, đúng với tên gọi SmartAngel, dòng bỉm nội địa Nhật này được trang bị vạch báo thay tã thông minh. Khi bỉm đã đầy, vạch báo sẽ tự động chuyển từ màu vàng sang màu xanh đậm. Nhờ đó mẹ có thể biết khi nào cần thay bỉm cho bé mà không cần phải vạch bỉm để kiểm tra khiến bé khó chịu.

 

Vạch báo tự động chuyển từ vàng sang xanh đậm khi bỉm đầy

Một điểm cộng nữa dành cho SmartAngel chính là phần dải băng dính phía sau mặt tã, giúp mẹ dễ dàng thao tác cuộn lại vô cùng vệ sinh và không kém phần tiện lợi.

Dải băng dính thông minh giúp cuộn tã tiện lợi sau khi sử dụng

Không chỉ sở hữu nhiều ưu điểm, bỉm SmartAngel còn có giá thành vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều mẹ bỉm Việt. Để tạo điều kiện cho các bậc cha mẹ và bé yêu trải nghiệm sản phẩm, giá bán hiện được niêm yết trên website chính hãng smartangel.vn chỉ 239.000 đồng/bịch. Nếu mua qua các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada và TikTok, phụ huynh có thể áp dụng các mã khuyến mãi tặng kèm, khiến mức giá sản phẩm giảm còn khoảng 200.000 bịch.

Chị Linh (27 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết: “Tôi được một người bạn giới thiệu bỉm SmartAngel cách đây không lâu. Ban đầu tôi khá e ngại vì lo rằng thương hiệu còn khá mới, nhưng sau khi sử dụng hết 1 bịch size L cho con trai mình, tôi thấy vô cùng hài lòng, cả về chất lượng lẫn giá thành của loại bỉm này”.

Tương tự như chị Linh, chị Lan Anh (Quận 3, TP.HCM) chia sẻ: “Mình tính mua dùng thử vì đang có giá khuyến mãi, không ngờ bỉm SmartAngel thấm hút tốt, mỏng nhẹ, mềm mại, mà con mặc cũng không bị hằn. Tranh thủ giá tốt, mình đã đặt thêm 3 bịch cho con dùng dần”.

Nhờ vào tính chất lượng và độ kinh tế cao, bỉm SmartAngel trở thành lựa chọn được cộng đồng mẹ bỉm Việt dành tặng sự ưu ái. Để khoảng thời gian có thêm thành viên mới trong gia đình luôn là trải nghiệm đáng nhớ, ba mẹ có thể dùng thử ngay bỉm SmartAngel để tăng thêm độ êm lành cho mỗi phút giây.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang