Rộ nghi vấn Trường Giang là nguyên nhân khiến Nhã Phương bỏ vai trong 'Hậu duệ măt trời'

(lamchame.vn) - Nội dung đoạn tin nhắn khiến nhiều người cho rằng, Trường Giang không muốn Nhã Phương tham gia Hậu duệ măt trời phiên bản Việt vì bạn diễn cùng cô quá đẹp trai.

Khả Ngân, Song Luân, Hữu Vi, Cao Thái Hà là dàn diễn viên chính thức tham gia Hậu duệ măt trời phiên bản Việt được nhà sản xuất công bố mới đây. Điều ngạc nhiên là trong danh sách này không hề có Nhã Phương như thông tin đã đưa.

Trước đó, nhiều nguồn tin tiết lộ Nhã Phương sẽ là người đảm nhận vai bác sĩ Kang và cô cũng đã được xuất hiện trong buổi chụp poster phim.

Khả Ngân chính thức thủ vai chính trong Hậu duệ mặt trời.

Áp lực công việc hay Nhã Phương bị hủy vai diễn... là những giả thiết mà nhiều khán giả đặt ra trước sự vắng mặt của người đẹp trong dự án phim đình đám này

Trong khi nhiều người vẫn đang thắc mắc, đặt câu hỏi thì trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn tin nhắn cho rằng Trường Giang là người tác động khiến Nhã Phương rút khỏi Hậu duệ mặt trời. Cụ thể, khi tham gia vai chính Nhã Phương sẽ cùng đóng cặp với nam diễn viên điển trai Song Luân và bản thân Trường Giang không muốn điều này nên đã ngăn cản bạn gái tham gia vào dự án.

Đoạn tin nhắn khiến nhiều người cho rằng, Nhã Phương bỏ vai diễn trong Hậu duệ mặt trời là do Trường Giang.

Mặc dù những người trong cuộc đều chưa lên tiếng xác nhận thông tin này, thế nhưng phần nào đã tác động không tốt đến fan hâm mộ của Nhã Phương.

Hình ảnh bắt gặp Trường Giang và Nhã Phương tại Thái Lan.

Vào đầu tháng 7 vừa qua, Nhã Phương có chuyến đi Thái Lan để tham gia một khóa tu. Không những thế cũng vào thời điểm này, Trường Giang - Nhã Phương bị bắt gặp cùng nhau đi mua sắm tại một trung tâm thương mại tại Thái. Điều này khiến nhiều người cho rằng, nam danh hài sang Thái Lan để thăm người yêu.

Hình ảnh tiều tụy của Nhã Phương tại Thái Lan khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho sức khỏe của cô.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang