Châu Bùi vô tình "tố" Decao đang lái xe nhưng bỏ cả hai tay để ôm cún cưng

Mới đây, trên story Instagram Châu Bùi đã đăng tải một clip để khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên Decao và chú chó cưng nhưng Châu Bùi lại vô tình cho thấy hình ảnh bạn trai bỏ cả hai tay khi đang lái xe ô tô.

Mới đây, Châu Bùi đã đăng tải một đoạn video ngắn trên story ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh Decao và chú chó đáng yêu tên Bí. Sau một ngày mệt mỏi mà được lái xe đi dạo cùng người yêu và thú cưng thì còn gì tuyệt vời bằng nên Châu phải khoe ngay chứ!

Decao bỏ cả hai tay khi đang lái xe để ôm thú cưng

Đây sẽ là một đoạn video dễ thương nhận được sự xuýt xoa ghen tỵ của mọi người nếu nó không vô tình "tố" một hành động không đẹp của Decao. Có thể thấy, dù đang tham gia giao thông nhưng Decao lại vô tư bỏ cả hai tay để ôm và nựng Bí.

Châu Bùi vô tình tố Decao bỏ cả hai tay để ôm thú cưng dù đang lái xe - Ảnh 2.

Story của Châu Bùi đã vô tình "tố" hành động không đẹp của Decao

Dù chỉ buông tay vài giây nhưng hành động của Decao khiến nhiều người lo lắng vì nó có thể gây nguy hiểm cho những người tham gia giao thông khác và cho cả chính anh chàng và Châu Bùi. Đoạn clip những tưởng "đăng cho vui" của Châu Bùi không may đã khiến Decao "mất điểm". Decao cũng có thể sẽ bị "phạt nguội" vì hành vi vi phạm luật giao thông của mình.

Theo HELINO

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang