Chỉ vì 1 status, Hồ Ngọc Hà vướng 2 scandal?

(lamchame.vn) - Chỉ trong 1 status ngắn gọn, Hà Hồ vướng phải 2 nghi vấn: Bức xúc vì không được ngồi ghế nóng và “đá xoáy” phong cách ăn mặc của Minh Hằng.

Sau khi công bố dàn mentor của The Face, khán giả còn chưa hết xôn xao vì câu chuyện Võ Hoàng Yến chê bai Minh Hằng thì lại tiếp tục ồn ào vì phản ứng của Hà Hồ - cựu HLV của chương trình.

Theo đó, Hà Hồ từng làm rất tốt vai trò HLV của mình ở mùa trước. Tuy nhiên, tới mùa The Face năm nay, nữ ca sĩ bất ngờ vắng mặt. Nhiều người đồn đoán rằng vì scandal chèn ép của cô với Minh Hằng nên cô không có mặt ở chương trình năm nay.

Trong khi màn “mỉa mai” của 2 HLV mới của The Face còn chưa hạ nhiệt, Hà Hồ bất ngờ đăng tải 1 status ngắn gọn: “Tỉnh táo lắm Hà. Giỏi”. Khán giả cho rằng "nữ hoàng giải trí" đang ẩn ý về quyết định từ chối chiếc ghế nóng The Face mùa 3.

Tuy nhiên, có người nhận định rằng Hà Hồ đang cay cú vì không được mời vào ghế nóng của chương trình năm nay nên mới có phát ngôn như vậy trong khi chương trình đang vướng phải nhiều thị phi.

Status đầy thị phi của Hồ Ngọc Hà.

Câu chuyện chưa dừng lại ở đó, trong phần comment của status nói trên, Hà Hồ còn bị cho là đá xoáy cách ăn mặc của Minh Hằng trong buổi ra mắt chương trình.

Cụ thể, khi dân mạng trên khẳng định biết Hồ Ngọc Hà đang nói tới vấn đề gì thì nữ ca sĩ vui vẻ trả lời "chị thích em soi quả tất nha, thấy ghê quá".

Cùng thời điểm, người này đăng tải ảnh Minh Hằng tại buổi casting và có những lời lẽ khá mỉa mai phong cách của giọng ca "Một vòng trái đất" trên Facebook cá nhân. Người này cho rằng Minh Hằng diện giày hở mũi nhưng lại mang 1 đôi vớ bít mũi khiến phong cách của cô thật kém sang.

Đối chiếu hai chi tiết này, không ít cư dân mạng cho rằng Hồ Ngọc Hà đang hưởng ứng khi người hâm mộ "đá xéo" Minh Hằng.

Chưa hết nghi vấn cay cú vì không được ngồi ghế nóng, Hà Hồ lại bị cho là đá xéo phong cách của Minh Hằng.

Ngay lập tức, Hồ Ngọc Hà đã có động thái đáp trả nghi vấn cô “cay cú” vì không được ngồi ghế nóng The Face 2018. Giọng ca "Xin hãy thứ tha" chụp lại màn hình một bài viết với tựa đề: "Bất ngờ với phản ứng của Hà Hồ giữa ồn ào không được ngồi ghế nóng The Face mùa ba" cùng chia sẻ:

"Không được ngồi? Là cái gì? Đúng là cái ao toàn chuyện tào lao". Có vẻ như nữ ca sĩ khá căng thẳng khi đọc được những thông tin được viết liên quan đến dòng status của mình tối qua.

Tuy nhiên, theo phân tích, rõ ràng Hà Hồ không hề có ý cay cú mà chỉ là đang tự khen bản thân vì đã sáng suốt không nhận lời tham dự chương trình.

Bởi trước đó, nếu như Minh Hằng từng tố Hà Hồ chèn ép thì Võ Hoàng Yến cũng từng va chạm với đàn chị vì ồn ào tình ái giả giả thật thật với Cường Đô La.

Bởi thế, nếu Hồ Ngọc Hà ngồi vào vị trí của Thanh Hằng thì không ai biết điều gì sẽ xảy ra ở The Face năm nay. Đó phải chăng là lí do mà nữ ca sĩ tự phục mình: "Tỉnh táo lắm Hà. Giỏi."?

Theo VTC

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang