"Rồi khi nào mẹ về với con?" Bé Lavie ngây thơ hỏi búp bê khi nhớ mẹ

(lamchame.vn) - Sau khi Mai Phương ra đi, điều khiến mọi người quan tâm nhất là bé Lavie - "giọt máu" để lại của cố diễn viên. Những cuộc trò chuyện do Lavie tự nghĩ ra khi chơi cùng búp bê, khiến nhiều người không khỏi thương tiếc và xót xa cho số phận của Mai Phương.

Lavie mới chỉ 7 tuổi nhưng đã phải sống thiếu tình cảm của mẹ và hơn hết, hiện tại Lavie vẫn chưa biết rằng mình sẽ không bao giờ gặp lại mẹ nữa.

Vì thế nên Lavie vẫn thường xuyên hỏi mẹ đang ở đâu và khi nào mẹ sẽ về. Những lúc thế này mọi người xung quanh phải mang đồ chơi ra để dụ dỗ nhằm mục đích cho con bị thu hút và lãng quên đi những câu hỏi làm người bên cạnh rơi nước mắt.

[​IMG]

Mặc dù vậy, có những lúc những thứ đồ chơi kia cũng không thể khiến Lavie ngừng suy nghĩ về mẹ. Bé Lavie tự ngồi chơi búp bê rồi đóng giả hình ảnh mẹ với con và tưởng tượng như đang nói chuyện với mẹ.

Mới đây, quản lý của Mai Phương tiết lộ rằng có lần, cô bé ngồi chơi búp bê và nói: "Giờ Lavie là mẹ, bạn (búp bê) là Lavie nha. Lavie hỏi: Mẹ ơi mẹ lên thiên đàng rồi phải không mẹ? Mẹ: Mẹ lên thiên đàng rồi con. Lavie: Rồi khi nào mẹ về với con? Vài ngày nữa mẹ về với con nha mẹ... Lâu lâu con lại thốt lên con nhớ mẹ quá".

Những cuộc trò chuyện do Lavie tự tưởng tượng ra thể hiện những mong muốn của bé. Sự ngây thơ và chân thật của Lavie khiến nhiều người không khỏi xót xa và lo lắng cho bé.

[​IMG]

Lavie đóng giả mẹ nói chuyện với búp bê: "Vài ngày nữa mẹ về với con nha mẹ".

Dòng chia sẻ trên khiến khán giả không thể kìm được nước mắt. Ẩn sâu trong câu nói ngô nghê ấy là những mất mát khó bù đắp, đồng thời, đó cũng là niềm mong mỏi lớn lao của một đứa trẻ, dẫu biết nhưng mong ước ấy mãi mãi không thể thực hiện được.

Trước đó, đoạn trò chuyện giữa Lavie và cha ruột là ca sĩ Phùng Ngọc Huy được ca sĩ Đan Kim tường thuật lại cũng từng khiến nhiều khán giả xót xa. Cô viết: “Tôi chỉ biết Huy vừa gọi về, hai cha con vẫn nói chuyện Facetime. Cũng như thường lệ mỗi ngày. Bé luôn muốn nói chuyện với ba Huy… Lavie hỏi: ‘Ba Huy ơi, mẹ Phương ngủ khi nào thức dậy vậy ba Huy?’. Tôi nghe như xé lòng”.

Được biết, ca sĩ Phùng Ngọc Huy đã có toàn quyền nuôi con. Để bé mau ổn định và có cuộc sống tốt hơn, anh sẽ đón con gái sang Mỹ cùng định cư. Hiện tại, do dịch bệnh phức tạp nên Phùng Ngọc Huy chưa thể về Việt Nam, tuy nhiên, anh đang gấp rút hoàn thành mọi thủ tục để sớm đưa Lavie sang Mỹ.

Theo Tổng hợp

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang