Rộn ràng sắc màu Giáng sinh nơi công sở

(lamchame.vn) - Không khí Giáng sinh đang ùa vào từng ngóc ngách công sở với những cây thông lấp lánh được trang trí cầu kỳ. Chị em văn phòng diện những bộ cánh mang sắc màu Noel rạng rỡ.

Từ cách đây 1-2 tuần, dân văn phòng đã rủ nhau đi mua sắm đồ trang trí Giáng sinh (Noel). Năm nay, phụ kiện trang trí Noel có vẻ phong phú hơn, ý tưởng sáng tạo hơn nên việc trang trí cũng có nhiều hứng khởi hơn các năm khác.

Chị em công sở cùng trang trí văn phòng

Bước chân vào cửa văn phòng, ai cũng có thể nhìn thấy dòng chữ Merry Christmas được dán ngay ở cửa ra vào và vòng nguyệt quế treo ở giữa. Cây thông năm nay được trang trí khác với năm ngoái, hộp quà cũng kiểu cách hơn, chất đầy hơn. Dạo quanh các văn phòng mới thấy ý tưởng trang trí của chị em công sở thật phong phú.

 

 

Đơn giản nhất là kiểu trang trí treo những chi tiết nhỏ xinh lên trần văn phòng. Sự kết hợp giữa những sắc màu Noel làm cho văn phòng có được không khí của ngày lễ ấm áp và ý nghĩa này.

Những bông tuyết là chi tiết trang trí không thể thiếu cho mua giáng sinh, để chúng hiện diện trong văn phòng của bạn làm thay đổi hoàn toàn diện mạo thiết kế văn phòng, đưa không gian trở thành một  khu rừng tuyết rơi với những bông tuyết bay khắp không gian hoặc vương đầy trên cánh cửa.

 

Một cách trang trí rất đẹp mắt khác của các văn phòng là dán hình lên cửa kính. Mẫu hình dán với đủ các kích thước và hình dáng khiên các văn phòng trở nên sinh động và giàu sức sống hơn.

Từng box nhỏ của nhân viên cũng được trang trí theo ý tưởng cá nhân rất đẹp mắt. 

“Công ty mình năm nào cũng chuẩn bị lễ Giáng sinh thật chu đáo. Cây thông Noel thì năm nào cũng có, như đã thành lệ rồi, nhưng mỗi lần nhìn thấy nó vẫn cảm thấy hồi hộp khác thường. Tiếng nhạc rộn rã quen thuộc trong các mùa giáng sinh vang lên: “Jingle Bell, Jingle Bell...” vào giờ nghỉ trưa khiến ai cũng có cảm giác như Noel đang gõ cửa văn phòng, len lỏi vào bàn làm việc của từng người”. Một đồng nghiệp của tôi hào hứng nói.

Sau khi trang trí thật đẹp, văn phòng làm việc bỗng trở nên đẹp đẽ hơn và trở thành nơi "sống ảo" của các quý cô công sở. 

Đồng phục sắc màu Noel... 

Ảnh minh họa: Internet

....hay tận dụng luôn áo cờ,

Hoặc dành chút thời gian cho con trẻ cùng vui.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang