Rửa bao cao su và dùng lại nguy hiểm cho chuyện ấy mà lại ảnh hưởng tới sức khỏe

Ngoài ra, những sai lầm phổ biến nhất mà mọi người hay mắc phải khi sử dụng bao cao su là sử dụng khi quá muộn hoặc dùng nó quá sớm khi làm "chuyện ấy".

Theo Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh (CDC) của Mỹ, hầu hết người Mỹ (72%) thường xuyên quan hệ tình dục, và khoảng 1/4 trong số đó đang sử dụng bao cao su sai cách. Theo một phân tích tổng hợp được công bố vào năm 2012, có từ 1 - 3,3% số người cố gắng tái sử dụng bao cao su sau khi đã dùng nó.

Ngoài ra, những sai lầm phổ biến nhất mà mọi người hay mắc phải khi sử dụng bao cao su là sử dụng khi quá muộn hoặc dùng nó quá sớm khi làm "chuyện ấy".

Nhiều người Mỹ đang có thói quen sử dụng lại những loại bao cao su dùng một lần.

Theo các chuyên gia, bất cứ thứ gì cũng có thể ảnh hưởng đến chất lượng bao cao su từ việc lưu trữ nó trong điều kiện không thích hợp, tiếp xúc với vật sắc nhọn hoặc móng tay, thậm chí là dầu từ son môi.

Với những bao cao su đã qua một lần sử dụng, nhưng ma sát của hoạt động tình dục sẽ làm suy yếu và giảm chất lượng cao su. Những chiếc bao cao su đó cũng không còn vô trùng sau khi sử dụng. Nếu bạn dùng nước, xà phòng rửa nó và dùng lại là việc làm quá nguy hiểm.

Bao cao su tái sử dụng không đảm bảo hiệu quả tránh thai cần thiết, mà có có thể khiến virus, vi khuẩn hoặc những nguy cơ có hại cho cơ thể tấn công bạn.

Việc bạn cố gắng rửa sạch và tái sử dụng bao cao su thể hiện sự thiếu hiểu biết nghiêm trọng về sức khỏe tình dục và an toàn tình dục.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang