Rùng mình lời ông xã người Ấn Độ của Võ Hạ Trâm kể về thực tế ám ảnh gia đình đang phải đối mặt giữa "địa ngục Covid-19"

Đang bầu bí nhưng Võ Hạ Trâm vô cùng lo lắng, đau lòng khi chứng kiến người dân Ấn Độ gặp khủng hoảng giữa đại dịch Covid-19.

Ấn Độ đang là 1 trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, số lượng người qua đời tăng mỗi ngày đến mức phải hoả thiêu tập thể vì quá tải. Có gia đình chồng là người Ấn Độ và đang sinh sống giữa nơi được cho là "địa ngục Covid-19", Võ Hạ Trâm vô cùng lo lắng và xót xa.

Sau tâm thư gửi mẹ chồng, tối ngày 28/4, Võ Hạ Trâm bất ngờ tiết lộ thực tế gây ám ảnh đang diễn ra tại quê hương của ông xã. Trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ: "Xung quanh nhà mẹ chồng, mỗi ngày đều có 15-20 người chết vì Covid-19. 1 người đàn ông Ấn Độ đã sẵn sàng nhường bình oxy của mình cho 1 người bệnh mắc Covid-19 khác khi vợ người bệnh này đang khóc lóc tìm bình oxy cho chồng mình trong tuyệt vọng tại 1 bệnh viện. Và ông ấy đã qua đời 3 ngày sau đó. Đó là những câu chuyện chồng vừa kể cho mình".

Rùng mình lời ông xã người Ấn Độ của Võ Hạ Trâm kể về thực tế ám ảnh gia đình đang phải đối mặt giữa địa ngục Covid-19 - Ảnh 2.

Xung quanh khu vực nhà mẹ chồng Võ Hạ Trâm ở Ấn Độ sẽ có 15-20 người qua đời vì dịch bệnh mỗi ngày

Dù đang mang thai con đầu lòng nhưng Võ Hạ Trâm không giấu được sự buồn bã, thương xót bởi người dân Ấn Độ đang chịu hậu quả nặng nề vì đại dịch Covid-19: "Nên hãy sống trọn vẹn cuộc sống này 1 cách ý nghĩa nhất, tốt đẹp nhất có thể vì bao nhiêu tiền bạc danh vọng ngoài kia chẳng mang đi được khi bạn 'thở ra mà không thể hít vào được nữa'. Cầu nguyện cho mọi nơi mọi vùng bình yên sẽ quay về để mình không còn phải thấy những mất mát đau thương mỗi khi mở mạng xem tin tức nữa".

Rùng mình lời ông xã người Ấn Độ của Võ Hạ Trâm kể về thực tế ám ảnh gia đình đang phải đối mặt giữa địa ngục Covid-19 - Ảnh 3.

Những ngày qua, Võ Hạ Trâm rất lo lắng cho tình hình gia đình chồng giữa "địa ngục Covid" ở Ấn Độ

Trước đó ít ngày, Võ Hạ Trâm tiết lộ mẹ chồng người Ấn Độ đang rất muốn về Việt Nam để chăm sóc con dâu và chờ ngày cháu nội chào đời nhưng vì ảnh hưởng của dịch nên không thể đi được. Hiện tại, tình hình gia đình chồng của Võ Hạ Trâm vẫn ổn định, cô cho biết người thân ở Ấn Độ rất hạn chế ra ngoài và tránh tụ tập đám đông.

Rùng mình lời ông xã người Ấn Độ của Võ Hạ Trâm kể về thực tế ám ảnh gia đình đang phải đối mặt giữa địa ngục Covid-19 - Ảnh 4.

Hiện tại, gia đình chồng của nữ ca sĩ vẫn đang ổn, mẹ chồng rất mong được về Việt Nam gặp con dâu và cháu nội sắp chào đời

Rùng mình lời ông xã người Ấn Độ của Võ Hạ Trâm kể về thực tế ám ảnh gia đình đang phải đối mặt giữa địa ngục Covid-19 - Ảnh 5.

Ông xã Võ Hạ Trâm đang ở Việt Nam, anh luôn kề cận và động viên bà xã trong suốt thai kì

Ảnh: Facebook nhân vật

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang