Hiếm lắm mới có 1 sự kiện mà cả dàn người đẹp thi nhau lên đồ sexy ngồn ngộn, đã xa rồi cái thời Hoa hậu là phải "e ấp"?

Dường như không ai bảo ai, từ Á hậu tới Hoa hậu đều diện những thiết kế khoe da hở thịt, "sát phạt" nhau trong cùng 1 khung hình. Thế nhưng vẫn có 1 điểm trừ duy nhất nhưng cũng rất to trong sự kiện này đấy!

Chuyện các người đẹp toả sắc tại sự kiện họp báo đã là đặc sản vốn có của showbiz, nhưng việc cả dàn người đẹp chạm gần tới tận cùng của sự bốc lửa ngay tại sự kiện này lại là chuyện ít gặp.

Tối qua, báo giới và dân mạng được 1 phen "bổ mắt" bởi sự xuất hiện của hàng loạt chân dài, giai nhân tại buổi họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Trái với hình ảnh thường thấy của những Hoa hậu có phần "khép nép" trong lối ăn vận, cả dàn người đẹp tại sự kiện lần này được xem như ngọn lửa thiêu rụi con mắt của quan khách bởi những bộ cánh không - thể - nóng - hơn.

Tuy nhiên điểm trừ duy nhất và cũng lớn nhất của sự kiện có lẽ là phần background sân khấu. Việc cả loạt người đẹp phục sức cầu kỳ lại đứng trước 1 background màu mè tới vậy khiến khung hình có phần rối mắt, sự cầu kỳ trang phục không làm tốt được vai trò của chúng.

Sẽ thật là 1 thiếu sót quá lớn nếu không đề cập tới diện mạo của H'Hen Niê trong sự kiện này. Tự tin diện crop-top và phần chân váy xẻ tà của thương hiệu Nhà Mốt 9192, nàng Hậu như muốn chứng minh sắc vóc của mình đã đạt tới thời kỳ chín muồi. Tông neon chói loà tưởng chừng như quá kén người mặc, là "hung thần" của nước da ngăm nhưng được người đẹp "xử" gọn. 

cũng phải có lời khen cho body khoẻ khoắn đáng mơ ước của H'Hen Niê, chẳng trách người hâm mộ không tiếc lời ca tụng, gọi là cô là "Nàng Hậu có body đẹp nhất".

 
   

Nhân vật thứ 2 có màn biến hoá cũng bạo tay không kém là Á hậu Kim Duyên. Diện chiếc đầm với dây dợ quấn chằng chịt nhưng không quá rối mắt, cộng với layout makeup tông nâu khoẻ khoắn và rất Tây, người đẹp mang tới 1 hình ảnh phồn thực, "xôi thịt", khiến sự kiện tối qua thêm phần nóng bỏng.

Hiếm lắm mới có 1 sự kiện mà cả dàn người đẹp thi nhau lên đồ sexy ngồn ngộn, đã xa rồi cái thời Hoa hậu là phải e ấp? - Ảnh 2.

Dẫu Khánh Vân - chủ nhân của bữa tiệc nhan sắc này không trưng diện bản thân theo hướng hở bạo, tuy nhiên chiếc đầm cut-out chằng chịt cũng đủ để phô bày da thịt của nàng Hậu mà không chạm tới sự phản cảm. 

 

Hoàng Thuỳ cũng chẳng chịu kém phần khi trưng trổ vòng 1 căng đầy, tràn trề của mình trong chiếc đầm có kết cấu phức tạp và đến là thú vị.

Hiếm lắm mới có 1 sự kiện mà cả dàn người đẹp thi nhau lên đồ sexy ngồn ngộn, đã xa rồi cái thời Hoa hậu là phải e ấp? - Ảnh 4.

Không để phí thân thể ngà ngọc căng tràn nhựa sống của mình, Tường Linh tận dụng tất cả những khoảng hở của set đồ để trưng trổ cặp giò thon thả cùng vòng ngực căng tròn.

Hiếm lắm mới có 1 sự kiện mà cả dàn người đẹp thi nhau lên đồ sexy ngồn ngộn, đã xa rồi cái thời Hoa hậu là phải e ấp? - Ảnh 5.

Hương Ly cũng chẳng kém cạnh khi diện chiếc đầm hoạ tiết da báo quá "hiểm hóc". Người xem có phần hoang mang nhẹ vì phần ngực váy của cô nàng dường như rất mỏng manh, dễ xảy ra sự cố lộ hàng bất cứ lúc nào.

Hiếm lắm mới có 1 sự kiện mà cả dàn người đẹp thi nhau lên đồ sexy ngồn ngộn, đã xa rồi cái thời Hoa hậu là phải e ấp? - Ảnh 6.

Hoa hậu Phương Khánh và Nam Anh có phần nhẹ tay hơn trong việc chọn đồ. Dẫu không "hở trên, hở dưới", trang phục của 2 người đẹp vẫn đủ để tôn lên dáng vóc mà không quá "hiểm hóc".

 
 

Sự hiện diện của dàn giai nhân cùng lối ăn vận này đã trở thành điểm sáng của cuộc họp báo tối qua, và như chứng minh rằng đã qua rồi thời các nàng Hậu phải "kín cổng cao tường".

Hiếm lắm mới có 1 sự kiện mà cả dàn người đẹp thi nhau lên đồ sexy ngồn ngộn, đã xa rồi cái thời Hoa hậu là phải e ấp? - Ảnh 8.

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang