Sắc tím lên ngôi, tranh thủ sắm sửa diện Tết cho hợp thời nhé các nàng!

Nếu 2017 là năm của màu xanh, từ xanh lá mạ cho đến xanh ngọc, xanh rêu thì năm nay sắc tím sẽ lên ngôi thống lĩnh thị trường thời trang.

Mới đây, viện màu sắc Pantone vừa công bố màu chủ đạo của năm 2018. Bất ngờ, màu sắc lên ngôi chính là màu tím đậm (Ultra violet). Điều này đồng nghĩa với việc màu tím sẽ nhanh chóng “thống trị” và phủ sóng rộng khắp trên các diễn đàn thời trang, thiết kế, nội thất…

Pantone miêu tả tím tượng trưng cho sự lạc quan, sự quyền lực. Nó cũng truyền tải thông điệp độc đáo, hướng về tương lai.


Gam màu tím - Vivid Purple, mang tên “PANTONE 18-3838 Ultra Violet” trở thành ông hoàng thống trị năm 2018.

Đối với ngành thời trang và làm đẹp, màu tím được biết đến như biểu tượng cho quyền lực và sự giàu sang. Trên các sàn diễn xuân hè năm 2018, không ít những trang phục vận dụng gam màu này ở nhiều sắc độ khác nhau lần lượt được trình diễn. Và gam màu tím ít được lựa chọn lại có lúc trở nên quyến rũ và sành điệu như vậy.


Từ trên phố...


Đến các sàn diễn thời trang đều ngập tràn sắc tím 

Hãy cùng điểm qua nhứng món đồ mà bạn không nên bỏ qua với sắc tím bá chủ trong năm 2018 dưới đây:


Áo len và áo nỉ sẽ là hai món đồ bạn nên có trong tủ quần áo nhé. Vì dự đoán, Tết Nguyên đán năm nay có thể tiết trời sẽ lạnh đấy! Vừa trendy lại vừa giữ ấm, sao lại ngại diện nhỉ!


Đầm voan nhún kết hợp bèo nhiều tầng dự đoán sẽ trở lại và gây bão 


Chân váy bèo nhún 


Chân váy jean biến hóa "khác lạ" với sắc tím, nón và cả áo khoác thể thao đều đồng bộ bởi tím!


Phụ kiện màu tím phù hợp cho năm nay là túi xách. Những chiếc túi với gam màu tím đậm cá tính và sang trọng nhưng không kém phần lạ mắt sẽ mang lại cho thân chủ một vẻ ngoài sành điệu hơn nhiều đấy!


Son tím - nghe có vẻ khó chịu và khó diện nhưng cơn bão này sẽ nhanh chóng trở thành trào lưu trong năm 2018.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang