Săn hàng siêu giảm giá, lên tới 70%: Cơ hội duy nhất tại Hội chợ Làm cha mẹ - Noel 2017

Chương trình này diễn ra duy nhất trong 1 ngày, vào Chủ nhật, 10/12/2017, tại trường THPT Việt số 47 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Cuối năm đến là lúc các bà nội trợ rộn ràng sắm sửa thêm các vật dụng cần thiết cho gia đình, từ quần áo đến đủ loại thực phẩm… Các mặt hàng này ở đâu cũng bán, thế nhưng, liệu có nơi nào giảm giá đến 70%?

Dù không phải là Back Friday, thế nhưng, chương trình siêu ưu đãi này sẽ tiếp tục diễn ra tại Hội chợ Làm cha mẹ  - Noel 2017, mang đến cho các thành viên cơ hội mua hàng chất lượng với giá siêu hời. Tất cả các sản phẩm như: thực phẩm, quần áo thời trang, đồ dùng gia đình… đều được giảm đến 70%.

Năm nay, Hội chợ làm cha mẹ - Noel sum vầy được tổ chức trước giáng sinh 2 tuần, hứa hẹn một mùa mua sắm sôi nổi. Hội chợ có 150 gian hàng với các mặt hàng, chủ yếu là sản phẩm của các thành viên trên diễn đàn lamchame.com. Điều này tạo ra sự tin tưởng cho những khách hàng tới đây mua sắm.

Bên cạnh không gian mua sắm sôi động, hội chợ còn có chương trình sân khấu siêu ấn tượng với các tiết mục: nhảy hiện đại, nhảy Dance Sport, trình diễn áo dài, trang phục sân khấu… Chắc chắn rằng, đây sẽ là cơ hội để bạn và gia đình có những phút giây thực sự thoải mái sau những ngày dài làm việc. Đặc biệt, đến với hội chợ, các bé sẽ được tham gia khu vui chơi dành riêng cho trẻ nhỏ hoàn toàn miễn phí như: tranh cát, tô màu, đọc truyện...

Một mùa Back Friday chính thức hiện hữu tại Hội chợ Làm cha mẹ 2017 với chương trình siêu ưu đãi, lên tới 70% từ các gian hàng. Bạn đã sẵn sàng “dốc túi” chưa?

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang