Sân khấu thời danh của năm - Nơi diễn nhiều liveshow nhất của âm nhạc Việt nam 2020

(lamchame.vn) - "Những con dốc dài miên man... Thành phố là tiếng hát của những con đường lang thang như tình ca lãng mạn..." (trong một bài hát của Vũ Cát Tường)

Bên thung lũng xanh và dã quỳ vàng của một ngày hè mát rượi 2019, những bạn trẻ đã xây dựng nên tổ hợp Mây Lang Thang … thấy còn thiếu một chút gì đó, cho Dalat…và cho cả chính mình.

Ngay khi ấy, một khúc hát vang lên, hoàng hôn đổ xuống…Một cảnh tượng đẹp đến nao lòng!

À, thì ra chúng ta đang thiếu âm nhạc – âm nhạc giữa Dalat, giữa mênh mông núi rừng, giữa thanh khiết cỏ cây, và giữa hoàng hôn Dalat.

Thế là với sự dè dặt của những bạn trẻ lần đầu làm show, show diễn đầu tiên của Mây đã diễn ra vào một buổi chiều lộng lẫy tháng 7/2019 với nữ ca sĩ của những bản tình ca “lụi tim”: Nguyên Hà. Ai ngờ sau đó, sân khấu Mây – người “khai sinh” ra khung giờ “không giống ai” (4:30 chiều) đã đón tiếp …hầu như tất cả các ca sĩ đang được yêu thích của show-biz Việt đến với những chiều nhạc đẹp nao lòng với những mini-show hát live chinh phục những khán thính giả khó tính nhất! Và cứ thế Mây có tiếp sân khấu Mây 2…và sắp đến sẽ là sân khấu Mây 3…

Mây, ngoài âm nhạc, còn là nơi bạn có thể tìm đến cùng chúng tôi để ngồi xuống hàn huyên cả ngày vì Mây là một tổ hợp của những kẻ yêu Dalat – dành cho những bạn…thương Dalat giống những chủ nhân ở đây: bạn có thể lưu lại Mây trong Mây homestay, dùng café tại Quán Mây, nghe nhạc (với ít nhất 2 buổi acoustic diễn ra hàng ngày và ít nhất 1 buổi trình diễn live của ca sĩ nổi tiếng vào mỗi cuối tuần tại 2 sân khấu: Mây 7B Hoàng Hoa Thám & sân khấu mới Mây in The Nest: rộng lớn và chuyên nghiệp hơn của Mây với sức chứa 500 khán giả trong một “khán đài” kiểu La Mã vô cùng ấn tượng và thoải mái ở Măng Lin, nơi núi rừng và thung lũng xanh ôm trọn lấy bạn)

Từ những ngày đầu, sân khấu Mây – với tâm niệm của những người gầy dựng: sẽ là một sân khấu có gu & tình nhất của Việt Nam; nên trải qua gần 100 show diễn: Mây luôn cố gắng để mỗi show sẽ không có hát beat, sẽ là một dàn nhạc full band như liveshow, với đầy đủ những âm thanh đẹp nhất tôn lên giọng ca đặc biệt của mỗi ca sĩ. Mãi mãi sẽ chỉ là mây, là thông, là trời Đà Lạt se lạnh, là hoàng hôn từ ửng hồng sang tím thẫm, chỉ có tiếng ca đưa ta vào đêm nồng... những tâm hồn sẽ cùng hòa điệu hát cho núi đồi Đà Lạt, hát cho thành phố dốc đồi này…

Mây Lang Thang…phiêu lãng trên bầu trời mênh mông của Dalat, nhưng bạn hãy ghé chân đến với chúng tôi…để cùng “lang thang” như thế nhé…Vào khoảnh khắc đẹp nhất của Dalat: 4:30 chiều – và hy vọng, những chiều nhạc hoàng hôm như thế, cũng sẽ là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất của đời bạn!

✪ Mây Lang Thang - hệ thống tổ hợp:

✪ Đêm Nhạc Trên Mây : diễn ra tại 2 sân khấu Mây 7B Hoàng Hoang Thám & Mây in The Nest (Măng Lin, Dalat) (có xe trung chuyển miễn phí để đón bạn đến với một không gian rộng lớn và thú vị hơn của Mây) (16:30 mỗi thứ 6,7,CN hàng tuần với các ca sĩ nổi tiếng, live band)

✪ Acoutsic live: (trong tuần 6:00pm - 8:30pm & thứ 6,7,CN: 7:30pm - 9:30pm)

✪ Mây Lang Thang Homestay

✪ Quán Mây Coffee & More

✪ Cardinal Trong Mây Restaurant

✪ Quán Rượu Lên Mây

✪ More about Mây Lang Thang:

• Facebook: https://www.fb.com/maylangthangdalat

• Instagram: https:https://www.instagram.com/may.langthang

✪ Cùng tận hưởng lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong "Đêm-nhạc-trên-Mây" tại

 Mây Lang Thang Youtube Channel: https://www.youtube.com/channel/UCmuyY1dp4nY34jnCpB252hg

 

Nguyễn Trường Trung Huy

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang